Phim Ảnh

Choi Ji Woo vừa trở lại đã phá vỡ kỷ lục rating

Chia sẻ

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Choi Ji Woo mang tên "Twenty Again" đã phá vỡ kỷ lục rating ngay từ những tập phim đầu tiên.

Sau gần 1 năm vắng bóng kể từ drama Temptation, “nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo đã có màn trở lại ấn tượng với tác phẩm mang tên Twenty Again (tạm dịch: Sống lại tuổi 20). Bất ngờ “cưa sừng làm nghé” để sống lại tuổi thanh xuân, hình tượng trẻ trung của cô làm cho khán giả vô cùng thích thú. Song song đó, Twenty Again cũng được ủng hộ nhiệt tình nhờ cốt truyện thú vị cùng nhiều tình huống hài hước. Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã thành công phá vỡ kỉ lục rating. Thành tích này như sự khích lệ dành cho đoàn phim và dàn diễn viên.

twenty-again-01

Tập mở màn của Twenty Again đã đạt mức rating cao nhất so với các chương trình phát sóng cùng khung giờ (chỉ tính riêng kênh truyền hình cáp, không tính đài chính thống như KBS, SBS và MBC). Theo thống kê từ AGB Nielsen, tỷ suất bạn xem đài trung bình chạm mốc 3.8%, thậm chí có lúc lên đến 5.8%. Không những vậy, bộ phim còn là đề tài nóng trên các diễn đàn phim ảnh. Từ khóa Twenty Again cũng như tên những nhân vật trong phim được người hâm mộ liên tục tìm kiếm.

twenty-again-02

Twenty Again kể câu chuyện về bà nội trợ Ha No Ra (Choi Ji Woo) đừng trước tình cảnh gia đình tan vỡ. Sau thời gian chuyên tâm làm vợ, làm mẹ, cô đã quyết tâm quay trở lại trường đại học để thực hiện giấc mơ thanh xuân còn dang dở của mình. Tuy vậy, cuộc sống đâu trải sẵn hoa hồng để chờ đợi cô. Tại chốn giảng đường, cô đã phải đối diện với vô số chuyện dở khóc, dở cười. Đặc biệt, cô đã gặp lại tình cũ Cha Hyun Suk (Lee Sang Yoon) - người đàn ông không hề có ấn tượng tốt đẹp về cô.

twenty-again-03

Bộ phim Twenty Again đã hoàn thành tuần phát sóng đầu tiên. Hai tập 3 và 4 sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khán giả vào thứ 6 và thứ 7 tới đây.

twenty-again-04

twenty-again-05

Tạo hình của Choi Ji Woo trong “Twenty Again”

Chia sẻ
Tin mới nhất