Phim Ảnh

Choi Ji Woo thay Kim Tae Hee thống trị màn ảnh

Chia sẻ

Sau khi "Yong Pal" của Kim Tae Hee kết thúc, sự chú ý của khán giả đổ dồn về bộ phim "Twenty Again" do Choi Ji Woo đảm nhận vai nữ chính.

Quá trình thay đổi từ tiểu thư yếu đuối thành quý cô kiêu kỳ và sang chảnh của Kim Tae Hee trong drama Yong Pal (Thiên tài lang băm) là yếu tố giúp màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trở nên sôi động suốt thời gian qua. Sau khi bộ phim này khép lại, khán giả tiếp tục được dịp chứng kiến một màn “lột xác” ngoạn mục khác. Đó là nhân vật Ha Nora của Choi Ji Woo trong bộ phim Twenty Again (Trở lại tuổi hai mươi). Không còn là một bà nội trợ cam chịu, giờ đây, cô đã trở thành người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ. Cái tát trời giáng mà Nora dành cho người chồng bội bạc trong tập 13 của Twenty Again là minh chứng cho sự vùng lên của cô.

1. Ha Nora (Choi Ji Woo) khiến khán giả mát dạ vì cho chồng “ăn tát” (Twenty Again - tập 13)

drama-han-tuan2-thang10-01

Trong tập 13 của Twenty Again, bà nội trợ Ha Nora (Choi Ji Woo) đã bất ngờ “tặng” ông chồng giáo sư hai cái tát như trời giáng. Nguyên nhân khiến Nora hành xử như vậy bắt nguồn từ những uất ức do chồng cô gây ra. Cùng Kim Woo Chul tham gia một buổi tiệc, Nora đã vô tình phát hiện chuyện ngày trước anh từng nói dối khiến cô không kịp trở về dự đám tang bà ngoại. Quá tức giận, cô đã thẳng tay tát người chồng ích kỷ của mình hai bạt tai. Hành động này cũng đồng thời đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa Nora và Woo Chul. Về phía khán giả, ai nấy đều tỏ ra thích thú trước sự thay đổi đầy mạnh mẽ của Nora.

Ha Nora tát chồng hai cái liên tiếp.

2. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) bất ngờ “vịt hóa thiên nga” (She Was Pretty - tập 8)

Những xung đột của hai nhân vật Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin tiếp tục diễn ra trong tập 8 của She Was Pretty (Xưa rồi em). Tưởng chừng sau chuyến công tác, mối quan hệ giữa hai người đã được cải thiện nhưng thực tế không đơn giản như thế. Trong một tình huống bất ngờ, Sung Joon đã sa thải Hye Jin. Sự cố ngoài ý muốn này đã khiến cô nàng “vịt bầu” quyết định thay đổi bản thân.

drama-han-tuan2-thang10-02

drama-han-tuan2-thang10-03

Ngày trở lại văn phòng, Hye Jin khiến bạn đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Kiểu đầu rối bù được thay bằng mái tóc duỗi thẳng duyên dáng kết hợp cùng với bộ trang phục hiện đại, Hye Jin đã thực sự “lột xác”. Liệu màn “vịt hóa thiên nga” này có giúp Sung Joon nhận ra Hye Jin hay không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo của She Was Pretty.

3. Nữ sinh Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) suýt hôn hot boy trường học (Sassy, Go Go - tập 1)

Là một trong những tác phẩm mới vừa ra mắt trong tuần qua, Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) nhanh chóng gây chú ý nhờ nội dung tươi trẻ và dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp. Với câu chuyện xoay quanh những cô cậu học trò đến từ nhiều tầng lớp, tác phẩm mang đến cho khán giả những thước phim vừa hài hước, vừa vui nhộn nhưng cũng không kém phần gay cấn.

drama-han-tuan2-thang10-04

Kang Yeon Doo và Kim Yeol suýt hôn nhau.

Điển hình như ngay từ tập 1, nữ chính Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) đã khiến người xem vô cùng thích thú bởi màn “đại náo” trường học của mình. Cô và câu lạc bộ nhảy Real King đã xảy ra cuộc chiến dữ dội với Baek Ho - câu lạc bộ quy tụ những học sinh ưu tú do Kim Yeol (Lee Won Geun) đứng đầu. Trong lúc “chiến đấu”, Yeon Doo và Kim Yeol đã bất ngờ có màn đụng chạm thân mặt. Thậm chí, cả hai còn suýt trao nhau nhau nụ hôn đầu tiên.

4. Han So Yoon (Moon Geun Young) phát hiện xác chết khô tại làng Achiara (The Village: Achiara's Secret - tập 1)

The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) là drama được chọn phát sóng thay thế Yong Pal (Thiên tài lang băm). Nội dung của bộ phim kể về hành trình khám phá bí mật tại ngôi làng mang tên Achiara của cô giáo tiếng Anh Han So Yoon (Moon Geun Young).

drama-han-tuan2-thang10-05

Ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến làng, cô đã được phen hoảng hồn khi phát hiện một xác chết khô trong khu rừng cạnh trường học. Nhiều người nghi ngờ, nạn nhân xấu số này là giáo viên mỹ thuật mất tích vào 2 năm trước Kim Hye Jin (Jang Hee Jin). Đáng nói hơn, So Yoon lại đang lưu trú tại căn phòng mà trước kia Hye Jin từng ở. Sự trùng hợp này đã đưa So Yoon vào tình huống nguy hiểm khi cô liên tục đối diện với những điều lạ kỳ.

https://www.youtube.com/watch?v=JMZ6vMm0BLg

So Yoon sửng sốt khi nhìn thấy xác chết khô.

Chia sẻ
Tin mới nhất