Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng': Yêu nhau cớ sao cứ không đến được với nhau?

Thu Hương
Chia sẻ

Những tập tiếp theo của bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) khiến khán giả không khỏi lo lắng về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính. Biến cố bắt đầu xảy ra giữa Trần Thanh Thanh và Tư Đồ Phong.

Trong những tập 19-21 của bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下), Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng) đã phát hiện ra thân phận của Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng). Mối quan hệ của hai người càng trở nên căng thẳng khi Tư Đồ Phong hiểu nhầm Cố Nam Tích (Mã Lực đóng) và Trần Thanh Thanh ở bên nhau.

Tư Đồ Phong hiểu lầm mối quan hệ giữa Thanh Thanh và Cố Nam Tích

Đáng lẽ, sau màn tỏ tình đầy lãng mạn và sự chân thành thì Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh phải ở bên nhau từ tập 20. Tuy nhiên, sự trả thù của Lâm Dực Dương (Triệu Dịch Khâm đóng) đã khiến Thanh Thanh không dám ở bên cạnh Tư Đồ Phong.

Tư Đồ Phong tỏ tình với Thanh Thanh khi ở Kim Thành

Tuy nhiên, sau khi sự việc trôi qua, Lâm Dực Dương và Tư Đồ Phong cũng đã hiểu rõ về con người của nhau và trở thành bạn tốt. Biến cố liên tiếp xảy ra, nếu như quan hệ của Lâm Dực Dương và Tư Đồ Phong vừa mới lành lại thì mối quan hệ của Tư Đồ Phong và Cố Nam Tích lại xảy ra vấn đề.

Tư Đồ Phong và Cố Nam Tích đánh nhau vì Thanh Thanh

Sau khi mọi chuyện được sáng tỏ, Thanh Thanh cũng không còn lý do gì để che giấu thân phận của mình với Tư Đồ Phong. Vì không biết phải nói với Tư Đồ Phong như thế nào, cô bèn hẹn Cố Nam Tích để xin lời khuyên và chẳng may uống quá nhiều. Cố Nam Tích chỉ là có lòng tốt đỡ cô về nhà nhưng đã nhóm học sinh xấu tính của Học viện Minh Đức chụp lại ảnh và đưa cho Tư Đồ Phong xem.

Bức ảnh chụp trộm Cố Nam Tích đang đỡ Thanh Thanh khi say rượu đến tay Tư Đồ Phong

Chính vì nôn nóng muốn tìm Thanh Thanh và Cố Nam Tích nói chuyện cho ra lẽ mà anh đã vô tình nghe được câu chuyện về thân phận của Thanh Thanh: Thanh Thanh chính là Thanh Trần, cô gái xấu xí kia cũng chính là cô gái xinh đẹp đóng MV cùng Tư Đồ Phong. Cảm thấy mình như bị lừa dối, Tư Đồ Phong đã giận dỗi và buông những lời nói khó nghe với Thanh Thanh, chẳng may đúng lúc Lam Hinh Nhã cũng có mặt tại đó.

Lam Hinh Nhã nghe lén cuộc cãi vã giữa Tư Đồ Phong và Thanh Thanh

Nói đến trưởng nhóm nữ thần, lợi dụng lúc Tư Đồ Phong và Thanh Thanh giận nhau dùng những thủ đoạn bỉ ổi để gạt Tư Đồ Phong, đá Thanh Thanh ra ngoài. Lam Hinh Nhã cố tình mang theo ghi âm rồi khích bác Thanh Thanh khiến Thanh Thanh nói ra những lời tuyệt tình tuyệt nghĩa rồi đem phát thanh trước toàn trước.

Vì quá tức giận, Thanh Thanh đã cố tình nói những lời cay đắng với nhóm nữ thần và chẳng may bị chơi xấu, ghi âm lại

Vì điều này, Tư Đồ Phong càng ngày càng có ác cảm với Thanh Thanh, miệng thì cứng nhưng trong lòng vẫn còn rất yêu Thanh Thanh. Nếu như biết rằng, Thanh Thanh còn một thân phận thứ ba nữa là tác giả của bộ truyện tranh chế giễu Tư Đồ Phong qua mạng không biết Điện hạ sẽ có phản ứng ra sao?

Sự việc khiến Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh chiến tranh lạnh trong thời gian dài

Nói đến là trúng, ngay giữa tâm bão chiến tranh lạnh, Thanh Thanh lại được quản lý của Tư Đồ Phong liên hệ về việc hợp tác trong Album mới nhất của Điện hạ. Các hình ảnh chế ngộ nghĩnh của cô sẽ được kết hợp với từng MV trong Album. Quả là nói đâu trúng đó!

Thanh Thanh đội mũ gấu bông để Tư Đồ Phong không thể nhận ra nhưng thất bại

Chắc chắn điện hạ không biết, để tránh anh cô đã phải hóa trang và diễn sâu như thế nào. Mặc dù đã đội mũ gấu bông và giả vờ hâm mộ nhưng vẫn lộ sơ hở khiến Tư Đồ Phong nhanh chóng phát hiện. Chiếc dây chuyền mà Tư Đồ Phong đã tặng Thanh Thanh vào dịp sinh nhật chính là thủ phạm.

Trong dịp sinh nhật, Tư Đồ Phong đã tặng cho Trần Thanh Thanh một sơi dây chuyền đặc biệt

Quan hệ của các cặp nhân vật phụ khác cũng có những bước tiến mới, Phương Phương và Lâm Dực Dương cũng trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Trong những tập 19-24, Lâm Dực Dương đã bắt đầu có cảm tình với Phương Phương, vì Phương Phương mà lọt vào top 100 danh sách sinh viên điểm cao trong kỳ thi cuối kỳ.

Tình cảm của Lâm Dực Dương và Phương Phương tiến triển rất tốt

còn Lam Hinh Nhã thì vẫn hồn nhiên bám theo Tư Đồ Phong và không nhận ra tình cảm của Hoa Mộ Niên dành cho mình, vẫn ngang nhiên buông những câu nói khiến Hoa Mộ Niên cảm thấy đau lòng.

Lam Hinh Nhã cho đến giờ vẫn chưa nhận ra mình đã trở thành cục vàng trong lòng Hoa Mộ Niên

Không biết liệu những tập sắp tới sẽ có chuyện gì xảy ra với Lam Hinh Nhã và tại sao cô lại kết hôn với Tư Đồ Phong?

Lam Hinh Nhã và Tư Đồ Phong kết hôn với nhau?

Mặc dù bộ phim khá hài hước, thú vị nhưng có vẻ cái kết thì không được lòng khán giả cho lắm. Vừa qua, rất nhiều người chia sẻ rằng bộ phim sẽ có cái kết buồn, Trần Thanh Thanh thì được đề cử qua Nhật, còn Tư Đồ Phong cũng được đưa sang đơn vị ở Mỹ.

Trailer 6 tập cuối bộ phim “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Hiện tại Chọc phải điện hạ lạnh lùng đã cán mốc 900 triệu lượt xem, con số này thực sự khá ổn so với các phim đang chiếu. Với nội dung đang rất gay cấn, không biết rốt cục hai người có đến được với nhau hay không? Liệu đây có phải là thính mà nhà sản xuất tung ra để lót ổ cho phần 2 hay không? Hãy cùng nhau chờ đón 6 tập cuối cùng được lên sóng vào ngày 28/8 tới đây cùng SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất