Phim Ảnh

‘Chọc phải điện hạ lạnh lùng’ vừa chiếu đã gây sốt vì dễ thương, hài hước giữa rừng phim cổ trang

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) đã lên sóng những tập đầu tiên trên Tencent và MangoTV. Cái nhìn ban đầu là màu phim thực sự đẹp và nội dung thì siêu hài hước.

Bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) đã phát sóng được 12 tập đầu tiên, Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết khá hài hước cùng tên nên thời điểm trước khi lên sóng đã được nhiều fan nguyên tác mong đợi. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) và Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng) từ oan gia trở thành ý trung nhân của nhau. Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã không thể ngưng cười khi nhìn thấy sự xuất hiện của hai nhân vật chính.

Mới gặp nhau chưa được mấy phút, Tư Đồ Phong đã cưỡng hôn Thanh Thanh những hai lần

Diễn biến hài hước ngay từ những giây phút đầu tiên của bộ phim khi Thanh Thanh vì muốn trốn khỏi cuộc hôn nhân được gia đình sắp đặt đã bày đủ mọi cách để trốn khỏi nhà. Thanh Thanh là một tiểu thư con nhà danh giá, tài giỏi, cha mẹ mất sớm, nhưng có lẽ cũng chính vì thế mà cô không cam chịu một cuộc đời vì gia đình sắp đặt.

Thật khâm phục trước khả năng biến hình từ một cô gái xinh đẹp trở thành cô gái xấu xí trong một nốt nhạc của Thanh Thanh

Đêm trước khi đính hôn, Thanh Thanh đã gặp cha mẹ của mình trong mơ, chính những điều mà cha mẹ cô chia sẻ trong mơ đã khiến cô từ một cô gái ngoan ngoãn nhanh chóng trở thành cô gái mạnh mẽ, bạo dạn, dám cãi lời gia đình.

Thanh Thanh gặp cha mẹ trong mơ vào đêm trước ngày đính hôn

Để thực hiện kế hoạch “đào hôn” cô bán hết túi xách, nước hoa, quần áo, giày dép hàng hiệu của mình cho người làm trong nhà để kiếm tiền đóng học phí tại trường Minh Đức ở Vân Thành và chạy trốn tới đó luôn. Thậm chí lợi dụng cả lòng tốt của bạn thân Nạp Lan Y Y,nhờ cô che mặt trở thành cô dâu để tiện cho quá trình chạy trốn của mình.

Thanh Thanh nhờ bạn thân là Nạp Lan Y Y giả làm cô dâu giúp mình bỏ trốn

Con gái hiện đại nên mạnh mẽ và làm chủ cuộc đời của mình nhưng nếu mạnh mẽ như cô nàng Thanh Thanh này thì thực là quá bạo dạn rồi!

Thanh Thanh là một cô gái mạnh mẽ đại diện cho phụ nữ hiện đại

Có xuất thân tốt, nam chính Tư Đồ Phong cũng có số phận chẳng khá hơn là bao. Tư Đồ gia là một dòng họ nổi tiếng, giàu có. Mẹ của Tư Đồ Phong mất sớm, cha của anh cũng rậm rịch tái giá. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng hành động tái giá của cha mình là không yêu mẹ nên Tư Đồ Phong thường có xu hướng chống đối gia đình của mình.

Nam chính Tư Đồ Phong cũng phải chật vật hóa trang để thoát khỏi đám vệ sĩ của gia đình

Không chỉ là thiếu gia của một gia tộc giàu có, Tư Đồ Phong còn là một minh tinh có tiếng tăm. Người ta gọi anh với cái tên Điện hạ lạnh lùng không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi thần thái lúc nào cũng vô cùng thu hút của anh.

Không chỉ là thiếu gia của một gia tộc giàu có, Tư Đồ Phong còn là một minh tinh nổi tiếng

Tưởng chừng như hai con người này sẽ không bao giờ giao nhau nhưng chính những cuộc truy đuổi của vệ sĩ, những lần chạy trốn gia đình đến cơm cũng không có để ăn của hai người đã gắn kết họ với nhau. Càng thú vị hơn khi Tư Đồ Phong tuyên bố rằng Trần Thanh Thanh là vị hôn phu trong chính bữa tiệc tái hôn của cha mình, thực chất đó chỉ là vở kịch do Từ Đồ Phong và Trần Thanh Thanh diễn. Số phận hai người đã chính thức dính lấy nhau từ đây.

Tư Đồ Phong tuyên bố Trần Thanh Thanh là vị hôn thê của mình

Để trả công cho việc cùng anh đóng vở kịch “giả hôn phu”, Tư Đồ Phong nhét thẻ tín dụng của mình vào túi của Trần Thanh Thanh đồng thời cho cô mật khẩu. Cũng nhờ vậy mà cuộc sống của cô nàng tiểu thư đang chật vật với số tiền bán đồ hiệu ít ỏi được cứu vớt.

Ngay từ những tập đầu, người xem đã cảm thấy thú vị về mối quan hệ của hai nhân vật chính

Thanh Thanh gần như đã dùng toàn bộ số tiền trong thẻ để đăng ký học vào trường Minh Đức. Minh Đức là một ngôi trường có tiếng tăm, học phí cao và hội tụ đủ các chàng trai cao, phú, soái hay hàng loạt nhóm học sinh tự xưng là nữ thần. Tất nhiên, điện hạ lạnh lùng mà Thanh Thanh ghét cay ghét đắng cũng học trong trường này.

Nhóm nữ sinh viên tự xưng là nữ thần trường Minh Đức

Vì khóa học, thậm chí cô ăn cơm còn phải nợ lại 20 đồng NDT, càng đáng thương hơn khi xé poster Điện hạ Tư Đồ Phong không thương tiếc để cả hội đồng xúm vào xử lý. Nhưng rồi, mọi chuyện cũng đã qua, cuộc sống sinh viên của cô cũng đã bắt đầu. Và tất nhiên, câu chuyện tình yêu của Trần Thanh Thanh cùng Tư Đồ Phong đã bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn “bạn cùng bàn”.

Chỉ vì ăn rồi không đủ tiền trả, lại xé poster Điện hạ nhà người ta mà số phận của Thanh Thanh thật bất công

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, bộ phim có sự tham gia của Mã Lực, Trình Mộ Hiên, Triệu Dịch Khâm, Chu Mạt, Lam Hinh Dư… Chọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ tiếp tục được lên sóng vào 15/8 trên Tencent và MangoTV, phát sóng 6 tập tiếp theo, mỗi tập 30 phút.

Giai đoạn bạn cùng bạn của Thanh Thanh và Tư Đồ thiếu giá bắt đầu từ đây

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với giai thoại bạn cùng bàn Cảnh CảnhDư Hoài trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta thì đừng vội nghĩ rằng câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Chọc phải điện hạ lạnh lùng đã bắt đầu nhé. Giai đoạn “bạn cùng bàn” của Thanh Thanh và Tư Đồ Phong mới chỉ bắt đầu thôi, hãy cùng SAOstar đón xem bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng để xem Thanh Thanh và Tư Đồ Phong sẽ khiến cho khán giả bất ngờ như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất