Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng': Tư Đồ Phong khốn khổ với chiêu thử rể của ông ngoại vợ!

Thu Hương
Chia sẻ

Quả không hổ là ngôn tình hài hước, bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) bắt đầu có những diễn biến kịch tính nhưng vẫn không quên những chi tiết vô cùng thú vị.

Trong những tập 19, 20 và 21 của bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下), khán giả có dịp được trải nghiệm cách kén rể vừa độc đáo vừa hài hước của đại gia Kim Thành Trần Tiếu Thiên (Ông ngoại của Trần Thanh Thanh).

Hóa ra, Thanh Thanh chính là cháu gái của đại gia giàu có nhất Kim Thành Trần Tiếu Thiên

Vì nghi ngờ về tính cách của cháu rể tương lai Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng), Trần Tiếu Thiên đã dùng đủ mọi cách để thử đứa cháu rể này. Ông không chỉ giả vờ nghèo mà còn cố tình trêu hoa ghẹo bướm khiến Tư Đồ Phong bất ngờ và bối rối vô cùng.

Hóa ra, Thanh Thanh chính là cháu gái của đại gia giàu có nhất Kim Thành Trần Tiếu Thiên

Như diễn biến của các tập trước, Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) đã khắc phục nỗi sợ nước của Tư Đồ Phong thành công. Ngay sau đó, ông ngoại của cô bị ốm nặng nên cô phải lập tức từ Vân Thành trở về Kim Thành, nào ngờ ông ngoại cô chỉ vì nhớ cô nên giả bệnh.

Hóa ra, ông ngoại chỉ là giả bệnh để Thanh Thanh trở về nhà

Thời điểm này, tình cảm của Tư Đồ Phong đã thực sự nghiêng về phía Thanh Thanh dù cho cô là cô gái xấu xí, gia đình không có bối cảnh danh tiếng. Với hành động bay máy bay từ Vân Thành đến Kim Thành chỉ để thăm Thanh Thanh của anh là khán giả đủ hiểu tình cảm của anh với Thanh Thanh đã sâu đậm như thế nào?

Tư Đồ Phong bay từ Vân Thành đến Kim Thành để thăm Thanh Thanh

Chính lần đến thăm vội vã và bất ngờ này đã kéo Thanh Thanh và Tư Đồ Phong lại gần với nhau hơn. Trong khi Thanh Thanh cò đang bối rối khi sợ Tư Đồ Phong đến nhà và phát hiện ra thân phận của mình thì ông ngoại Trần Tiếu Thiên đã nhanh nhảu bày sẵn một đại kế hoạch để thử lòng cháu rể tương lai.

Câu hỏi của Tư Đồ Phong về căn nhà và biểu cảm có chút bối rối

Cả Thanh Thanh và Tư Đồ Phong đều bị ông ngoại Trần Tiếu Thiên xỏ mũi, đưa vào hết tình huống oái oăm này đến tình huống oái oăm khác.

Ông ngoại nghèo khó của Thanh Thanh

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe kéo “sang trọng” được Thanh Thanh lấy ra để đón đại minh tinh Tư Đồ Phong. Cứ tưởng Tư Đồ Phong sẽ chê và không chịu ngồi nhưng thái độ rất vui vẻ của anh đã nhanh chóng lấy được một điểm của ông ngoại Thanh Thanh.

Thanh Thanh mang chiếc xe chở hàng đến đón Tư Đồ Phong

Bước thứ hai trong kế hoạch thử lòng cháu rể là nhà ở rách nát. Không biết đại gia Kim Thành có thể kiếm đâu ra một ngôi nhà đất lụp xụp ở giữa nông thôn để giả vờ. Đến Thanh Thanh cũng không thể ngờ là ông ngoại mình lại diễn sâu đến như vậy. Vừa vào đến cửa nhà, một thành xà trên mái nhà đã rơi xuống trước mặt Tư Đồ Phong.

Vừa bước vào nhà, một thanh xà lớn đã bị rụng xuống

Tuy nhiên, hành động sửa lại nhà cho hai ông cháu của Tư Đồ Phong một lần nữa khiến ông ngoại Thanh Thanh cảm thấy hài lòng. Vốn dĩ ông tưởng rằng, những chàng trai trẻ bây giờ sẽ chê nghèo, chê hèn hoặc yêu cháu gái của ông chỉ vì tiền nhưng hành động thực tế của Tư Đồ Phong đã giúp ông nhận ra có lẽ ông đã sai.

Tư Đồ Phong sửa nhà cho Thanh Thanh và ông ngoại

Chưa kể đến phân đoạn Tư Đồ Phong và ông ngoại của Thanh Thanh ra đồng làm ruộng, cầm cuốc vừa hô vừa múa, đất thì chưa được làm nhưng cuốc thì đã mòn hết cả rồi hai ông cháu ơi!

Tư Đồ Phong và ông ngoại Thanh Thanh vừa hô vừa múa cuốc đất

Không chỉ thử đức mà ông ngoại của Thanh Thanh còn định thử tài của Tư Đồ Phong. Đúng là gừng càng già càng cay!

Ông ngoại Trần Tiếu Thiên quả thực càng già càng cay!

Qua cửa ải thử tài thử đức, Tư Đồ Phong lại bị khuê mật của Thanh Thanh cố tình dụ dỗ. Nạp Lan Y là bạn thân của Thanh Thanh và là người đã giúp cô tẩu thoát khỏi đám cưới đã được sắp đặt ở tập 1. Cô xuất hiện với mục đích kiểm tra độ chung tình của Tư Đồ Phong.

Nạp Lan Y cũng xuất hiện với mục đích kiểm tra độ chung thủy của Tư Đồ Phong

Tư Đồ Phong thật xuất sắc khi từng bước, từng bước tránh đạn của ông ngoại vợ và khuê mật của vợ. Hai người sẽ có màn tỏ tình cực kỳ lãng mạn và trọn vẹn nếu như không có sự xuất hiện của cô bạn thân Nạp Lan Y này.

Tư Đồ Phong và Thanh Thanh hôn hụt vì cô bạn thân Nạp Lan Y phá đám

Cứ tưởng sau khi gặp Thanh Thanh, thân phận của cô sẽ bị Tư Đồ Phong phát hiện nhưng cho đến giờ ngay cả khi Lâm Dực Dương (Triệu Dịch Khâm đóng)và Cố Nam Tích (Mã Lực đóng)đều đã phát hiện thì Tư Đồ Phong vẫn không hề hay biết.

Thân phận của Thanh Thanh đã bị Lâm Dực Dương phát hiện

Tuy nhiên, thân phận của Thanh Thanh quá đặc biệt và sớm bị Lâm Dực Dương phát hiện. Lâm Dực Dương vốn có hiềm khích với Tư Đồ Phong, anh không muốn Tư Đồ Phong được hạnh phúc nên yêu cầu Thanh Thanh rời xa Tư Đồ Phong, nếu không anh sẽ công khai thân phận của cô và hủy hoại sự nghiệp của của Tư Đồ Phong.

Lâm Dực Dương yêu cầu Thanh Thanh rời xa Tư Đồ Phong

Tưởng chừng như tình cảm của Tư Đồ Phong và ThanhThanh sẽ sớm chớm nở nhưng nào ngờ, chỉ vì sợ lộ thân phận và ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh, Thanh Thanh đã từ chối tình cảm của Tư Đồ Phong.

Vì sự nghiệp của Tư Đồ Phong, Thanh Thanh đã từ chối tình cảm của Tư Đồ Phong

Những biến cố bắt đầu xuất hiện, tình cảm của hai người bị ngăn cản bởi hành động của Lâm Dực Dương. Bài hát của Tư Đồ Phong bị lộ trước ngày ra mắt mà kẻ làm việc này lại chính là Lâm Dực Dương. Chưa dừng lại ở đó, tiếp theo, bởi một số nguyên do nào đó mà Tư Đồ Phong phải kết hôn với Lam Hinh Nhã - một người mà anh chỉ coi là em gái.

Tư Đồ Phong và Lam Hinh Nhã kết hôn với nhau

Tại sao Lam Hinh Nhã và Tư Đồ Phong lại kết hôn với nhau? Mối quan hệ giữa những nhân vật trong phim sẽ tiến triển ra sao? Những tập tiếp theo của bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ tiếp tục bật mí cho chúng ta, hãy cùng SAOStar theo dõi tiếp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất