Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng': Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo!

Thu Hương
Chia sẻ

"Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) đang dần thuyết phục được khán giả bởi nội dung hay và dàn diễn viên trẻ, tài năng. Những tập mới nhất đang nhận được sự thu hút từ cộng đồng mạng.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) đã phát sóng được 18 tập và cán mốc 500 triệu lượt xem. Bộ phim không chỉ có nội dung hài hước mà còn khá kịch tính. Sau khi nữ chính Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) phát hiện ra nguyên nhân qua đời của cha mẹ, Trần gia bắt đầu có những biến cố, đầu tiên là ông ngoại ngã bệnh.

Thanh Thanh vội vã trở về nhà khi biết tin ông ngoại đổ bệnh

Trong những tập 16-18 của bộ phim, có lẽ khán giả đã vô cùng bất ngờ khi biết rằng nguyên nhân khiến cho cha mẹ của Trần Thanh Thanh qua đời lại chính là do sự cấm cản của ông ngoại cô. Sau khi biết sự thật, tinh thần của Thanh Thanh vô cùng suy sụp, may mắn được những người bạn là Phương Phương (Chu Mạt đóng), Hoa Mộ Niên (Yến Hạo Nguyên đóng), Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng), Cố Nam Tích (Mã Lực đóng) ở bên cạnh, trải qua sinh nhật, an ủi lúc buồn.

Thanh Thanh đón sinh nhật cùng Phương Phương, Hoa Mộ Niên, Tư Đồ Phong, Cố Nam Tích

Sau cuộc tổ chức sinh nhật cho Thanh Thanh, quan hệ của Tư Đồ Phong và Thanh Thanh bước sang một giai đoạn mới, hai người trở nên thân thiết hơn. Tư Đồ Phong vốn sợ nước và không biết bơi, đúng lúc, Tư Đồ Phong bị ép buộc phải quay MV ở dưới nước khiến anh vô cùng sợ hãi.

Tư Đồ Phong vốn rất sợ nước

Trước đó, Tư Đồ Phong đã từng quen với Lam Hinh Dư (Chị gái của Lam Hinh Nhã) và Lâm Dực Dương (Triệu Dịch Khâm đóng). Trong một lần đi dã ngoại, Tư Đồ Phong lái xe quá nhanh, xe mất phanh đâm xuống biển, Lam Hinh Dư qua đời vì cứu Tư Đồ Phong dưới nước.

Tai nạn nhiều năm trước đã cướp đi tính mạng của Lam Hinh Dư và là gánh năng của Tư Đồ Phong

Từ đó, Tư Đồ Phong luôn có một vướng mắc trong lòng về cái chết của Hinh Dư đồng thời mắc chứng bệnh tâm lý sợ nước. Thanh Thanh sau khi biết chuyện vì muốn khắc phục chướng ngại tâm lý của Tư Đồ Phong đã phát huy toàn bộ khả năng của mình để giúp đỡ Tư Đồ Phong.

Lam Hinh Dư - Người đã hy sinh tính mạng cứu Tư Đồ Phong dưới nước

Thanh Thanh không chỉ ở bên cạnh, đồng hành mà còn giúp đỡ Tư Đồ Phong từng bước khắc phục chướng ngại tâm lý. Để giúp Tư Đồ Phong không còn sợ hãi với nước, Thanh Thanh bắt anh phải tập bơi, phải tiếp xúc với môi trường nhiều nước, phải đứng hát ở bờ biển…

Thanh thanh đã giúp Tư Đồ Phong khắc phục nỗi sợ hãi với nước

Nhờ đó, Tư Đồ Phong đã dần dần khắc phục được chướng ngại sợ nước. Tuy nhiên, cũng vì thế mà Tư Đồ Phong phải nhập viện để kiểm tra sức khoẻ.

Tư Đồ Phong nhập viện sau khi cố gắng khắc phục nỗi sợ nước

Thanh Thanh sau khi giúp đỡ Tư Đồ Phong phải lập tức trở về kinh thành vì ông ngoại đổ bệnh. Cho đến tận lúc này, mọi người trừ Cố Nam Tích vẫn chưa hề biết về thân phận thực sự của Thanh Thanh.

Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài Cố Nam Tích chưa có ai phát hiện ra thân phận của Thanh Thanh

Tình cảm của Tư Đồ Phong và Thanh Thanh bắt đầu có những biến chuyển, Tư Đồ Phong đã phải lòng cô gái xấu xí Thanh Thanh. Vừa mới xa cô một cái, Tư Đồ Phong đã chạy đến tận Kim Thành đòi gặp cô. Thật không thể tưởng tượng, nếu Tư Đồ Phong biết về gia thế về Thanh Thanh sẽ có biểu cảm như thế nào?

Thật không thể tưởng tượng được biểu cảm của Tư Đồ Phong khi biết thân phận của Thanh Thanh

Bên cạnh mối quan hệ của Thanh Thanh và Tư Đồ Phong thì mối quan hệ giữa các cặp đôi phụ cũng là một điểm nhấn của bộ phim. Bá đạo học đường Lâm Dực Dương tuy vẫn chưa buông được tình cảm với Lam Hinh Dư nhưng vẫn đang từ từ tiếp nhận tình cảm của Phương Phương.

Phương Phương và Lâm Dực Dương

Lam Hinh Nhã ngày nào còn một câu Tư Đồ Phong, hai câu Tư Đồ Phong thì nay cũng bắt đầu nhận ra tình cảm của Hoa Mộ Niên đối với mình.

Hoa Mộ Niên và Lam Hinh Nhã

Trong những tập tiếp theo của bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Thanh Thanh đã quay lại Học viện Minh Đức và tiếp tục việc học của mình. Trong thời gian này, thân phận tiểu thư Trần gia cũng như Thanh Trần sẽ bị tiết lộ, ngay cả việc cô là tác giả của bộ truyện tranh chế giễu Tư Đồ Phong trên mạng cũng sẽ bị phơi bày.

Hậu trường “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Mối quan hệ của Thanh Thanh và Cố Nam Tích cũng rẽ sang một hướng khác. Trong khi Thanh Thanh vẫn tin tưởng Cố Nam Tích thì anh đã đem lòng yêu cô từ lúc nào không hay. Những bức ảnh chụp hai người thân mật đến tay Tư Đồ Phong khiến quan hệ ba người bắt đầu căng thẳng.

Khán giả rất hy vọng Tư Đồ Phong và Thanh Thanh nhanh chóng về bên nhau

Trailer 6 tập tiếp theo của bộ phim cũng cho thấy, Lâm Dực Dương dường như vẫn chưa chịu tha thứ cho Tư Đồ Phong về cái chết của Lam Hinh Dư. Anh đã lén sao chép đĩa nhạc của Tư Đồ Phong và tiết lộ ra bên ngoài. Hành động này chắc chắn sẽ đem lại hậu quả khôn lường.

Lâm Dực Dương với hành vi tiết lộ thông tin mật

Liệu sau khi sự việc sáng tỏ, Tư Đồ Phong sẽ có thái độ ra sao? Mối tình tay ba của Cố Nam Tích - Thanh Thanh - Tư Đồ Phong sẽ tiến triển như thế nào? Lâm Dực Dương có tiếp tục làm hại Tư Đồ Phong hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo được phát sóng vào 22/8 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất