Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng': Không dừng lại ở sự hài hước, kịch tính mới chỉ bắt đầu

Thu Hương
Chia sẻ

6 tập tiếp theo của bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) đã được phát sóng vào tối ngày 15/8, nội dung không chỉ dừng lại ở hài hước mà bắt đầu có những diễn biến vô cùng kịch tính.

Những tập tiếp theo của bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) vừa mới được lên sóng vào tối ngày 15/8. Nếu như những tập đầu tiên, phim khiến khán giả cảm thấy vô cùng hài hước và vui nhộn thì 6 tập tiếp theo, nội dung bộ phim đã bắt đầu được chuyển sang một hướng khác, hay và thu hút hơn rất nhiều.

Những tập tiếp theo của bộ phim “Chọc phải điện hạ lạnh lùng” vô cùng thu hút và hấp dẫn

Trong 6 tập tiếp theo của bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng, nữ nhân vật chính Thanh Thanh (Tên khác: Thanh Trần) vẫn tiếp tục cuộc sống tại Học viện Minh Đức với hy vọng sẽ tìm kiếm được chút thông tin gì đó về cha mẹ của mình.

Từ nhỏ, Thanh Thanh chưa ba giờ tin cha mẹ của mình bị bệnh mà qua đời sớm

Theo đó, Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) được ông ngoại nuôi dưỡng từ nhỏ, cha mẹ sau khi sinh ra cô thì bị bệnh và qua đời sớm. Tuy nhiên, ngay từ khi nhận thức được về cuộc sống, Thanh Thanh chưa bao giờ tin rằng cha mẹ cô đã qua đời, suốt ngần ấy năm cô vẫn mong được một lần trở về ngôi trường cha mẹ từng học để tìm hiểu về sự việc.

Thanh Thanh và ông ngoại gặp nhau sau thời gian cô bỏ nhà đi

Tại Học viện Minh Đức cô đã quen những người bạn như Phương Phương (Chu Mạt đóng), Hoa Mộ Niên (Yến Hạo Nguyên đóng), Lâm Dực Dương (Triệu Dịch Khâm đóng), Cố Nam Tích (Mã Lực đóng) đồng thời nảy sinh tình cảm với điện hạ yêu nghiệt nổi danh lạnh lùng Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng).

Tại Học viện Minh Đức, Thanh thanh đã quen được rất nhiều người bạn tốt

Theo như diễn biến của các tập trước, Thanh Thanh vì muốn kiếm đủ số tiền cho bố của Phương Phương chữa bệnh nên đã trở thành nữ chính MV của Tư Đồ Phong với thân phận là Thanh Trần. Tuy thân phận của cô đã bị Cố Nam Tích phát hiện nhưng cho đến những tập hiện tại Tư Đồ Phong vẫn hoàn toàn không hề biết gì.

Thanh Thanh - Cô nàng xấu xí và vô cùng mạnh mẽ

Thanh Trần - Cô nàng xinh đẹp, tiểu thư danh giá

Sau một thời gian sinh sống tại Học viện Minh Đức, Thanh Thanh đã biết được, thì ra cô giáo Trần chính là bạn tâm giao của cha mẹ mình lúc sinh thời. Chính cô giáo Trần đã đưa ông ngoại của cô gặp cô tại Học viện Minh Đức, một cuộc thoả thuận giữa cô và ông ngoại được đưa ra.

Thanh Thanh tham gia cuộc thi hoa khôi của trường với hy vọng sẽ giành được giải nhất và tiếp tục ở lại Học viện Minh Đức

Nếu như Thanh Thanh có thể chiến thắng cuộc thi hoa khôi của trường thì cô có thể ở lại trường học tiếp, ngược lại nếu không thể chiến thắng cuộc thi cô bắt buộc phải quay trở về nhà, an phận sống cuộc sống của tiểu thư Trần gia.

Một cuộc thoả thuận giữa Thanh Thanh và ông ngoại được đưa ra để quyết định số phận của cô

Với khả năng của mình, vốn dĩ Thanh Thanh có thể chinh phục ngôi vị hoa khôi mà không cần sự giúp đỡ của bất cứ ai nhưng vì muốn cháu gái trở về Trần gia nên ông ngoại của Thanh Thanh đã cố tình dàn xếp để cô không đạt được giải nhất. Tuy nhiên, nhận thấy sự tài năng và mạnh mẽ của cháu gái, Trần lão gia cũng đồng ý cho Thanh Thanh ở lại Học viện Minh Đức với điều kiện không được phép để lộ thân phận của mình.

Thanh Thanh toả sáng trên sân khấu của cuộc thi hoa khôi

Hình ảnh Thanh Thanh đứng trên sân khấu thực sự toả sáng, cô đã khiến cho toàn thể khán giả có một khái niệm khác hoàn toàn về cái đẹp, về thẩm mỹ. Cũng chính từ giây phút này, điện hạ yêu nghiệt lạnh lùng Tư Đồ Phong đã không thể kiềm chế được tình cảm trong lòng mình ấp ủ trong thời gian qua. Hai người kết hợp đàn tranh và đàn piano biểu diễn trên sân khấu, họ đã yêu nhau như thế.

Thanh Thanh và Tư Đồ Phong cùng biểu diễn trong đêm hội hoa khôi

Tuy nhiên, sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như Cố Nam Tích không nảy sinh tình cảm với Thanh Thanh. Cố Nam Tích và Tư Đồ Phong vốn là bạn tốt của nhau, sự xuất hiện của Thanh Thanh bắt đầu khiến cho mối quan hệ giữa hai người có những rạn nứt.

Cố Nam Tích vô tình nghe được câu chuyện giữa hai người và bắt đầu có những ánh mắt khác lạ

Trong một cuộc du lịch học tập, Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh cùng bị ngã xuống vách núi. Cố Nam Tích đã vô tình nghe được những câu nói thổ lộ tình cảm của cả hai người. Anh dường như đã bắt đầu có những ánh mắt và hành động khác hẳn bình thường.

Tư Đồ Phong và Thanh Trần thổ lộ tình cảm với đối phương

Nhờ có chuyến du lịch này, Trần Thanh Thanh và Tư Đồ Phong đã có thể nhận ra tình cảm của mình. Giờ chỉ còn đợi Tư Đồ Phong nhận ra Thanh Thanh và Thanh Trần là một nữa là trọn vẹn. Nhắc đến thân phận của Thanh Thanh, có lẽ khán giả không thể quên được tài hoá trang nhanh trong vòng một nốt nhạc của cô.

Tư Đồ Phong vẫn không hề biết về thân phận của Thanh Thanh

Để Tư Đồ Phong cùng mọi người không phát hiện ra thân phận Thanh Thanh và Thanh Trần là một người, cô đã phải luân phiên hoá trang thành hai người trong vòng một ngày. Cứ cách khoảng 5 phút lại viện cớ vào nhà vệ sinh hoá trang một lần. Mặc dù vậy nhưng Tư Đồ Phong vẫn không hề phát hiện ra.

Cú biến hình sau 3 giây của Thanh Thanh trở thành Thanh Trần

Chuyến du lịch học tập kết thúc, một số thông tin về cha mẹ của Thanh Thanh cũng đã được tiết lộ. Được biết, để Thanh Thanh không bị tổn thương, ông ngoại của cô đã che giấu việc cha mẹ của cô vì bỏ trốn mà bị tai nạn qua đời. Nguyên nhân chính gây ra tai nạn lại chính là ông ngoại của cô. Sinh ra trong gia đình danh giá, có lẽ mẹ của cô đã rất khó khăn để sống một cuộc sống cho bản thân mình.

Thanh Thanh thất vọng khi biết cha mẹ bị tai nạn khi bỏ trốn, nguyên nhân chính lại là do ông ngoại

Sau khi biết nguyên nhân thực sự gây ra cái chết của cha mẹ, Thanh Thanh đã vô cùng đau khổ, tinh thần suy sụp và quyết định sẽ rời khỏi Học viện Minh Đức nhanh chóng. Có lẽ, lúc này, chỉ có sự bày tỏ, thổ lộ của điện hạ yêu nghiệt Tư Đồ Phong mới có thể níu giữ được Thanh Thanh.

Hậu trường vui nhộn trong “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Liệu sau khi Tư Đồ Phong biết được thân phận của cô sẽ có thái độ ra sao? Chuyện tình cảm tay ba giữa Cố Nam Tích - Thanh Thanh - Tư Đồ Phong sẽ tiến triển ra sao? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất