Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng' có điểm gì thu hút khán giả?

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) - bộ phim thanh xuân vườn trường của Quách Tuấn Thần và Tôn Nghệ Ninh có điểm gì lại thu hút người xem đến vậy?

Khi bước vào sự giao thoa giữa hè và thu, thời tiết oi bức khó chịu làm tinh thần bạn không được phấn chấn, khi bạn đang khát nước lại thì lại lạc vào hoang mạc khô khan giữa rừng phim cổ trang cung đấu thì bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng với sự tham gia của dàn diễn viên “tươi mới”, những tình tiết hài hước, thú vị sẽ tạo nên những phút giây thư giãn cho khán giả. Chọc phải điện hạ lạnh lùng là dự án phim được đạo diễn Chung Thanh dàn dựng, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thần Quang Hi Vi với sự tham gia của các diễn viên Quách Tuấn Thần, Tôn Nghệ Ninh, Mã Lực, Trình Mộ Hiên, Triệu Dịch Khâm, Chu Mạt, Yến Hạo Nguyên, Phan Lôi Diệc

Tuy không sở hữu cho mình dàn diễn viên chất lượng, cũng không phải là những cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng đến thời điểm hiện nay Chọc phải điện hạ lạnh lùng đã mang lại được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Trailer phim “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng minh tinh nổi tiếng, dáng vẻ lạnh lùng được bao cô gái hâm mộ Tư Đồ Phong (do Quách Tuấn Thần diễn) và cô tiểu thư nhà giàu nhưng vì được nuông chiều từ nhỏ nên luôn thích làm theo ý mình Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh thủ vai). Ba điểm đặc biệt ấn tượng mà khán giả không nên bỏ lỡ với Chọc phá điện hạ lạnh lùng lần này.

1. Dàn diễn viên đều mới mẻ

Tuy không sở hữu cho mình đội hình minh tinh đắt giá nhưng Chọc phải điện hạ lạnh lùng lần này cũng trang bị cho mình một Tư Đồ Phong “thế hệ thần tượng đầy đủ phẩm chất ưu việt”, “nữ chính với hai tính cách khác nhau” Trần Thanh Thanh, “Hội trưởng ấm áp” Cố Nam Tích (Mã Lực thủ vai), Lam Hinh Nhã (Trình Mộ Hiên đảm nhận) một người con gái vô cùng duyên dáng, thanh nhã, một “Nhất bá vườn trường” Lâm Dặc Dương (Triệu Dịch Khâm thủ vai), một “nữ thần nhân khí” Lam Hinh Hư (Phan Lội Diệc đảm nhận)… Tất cả các loại vai diễn đều được tề tựu đông đủ tại Chọc phá điện hạ lạnh lùng lần này.

2. Cốt truyện, nội dung hài hước

Ngoại trừ dàn diễn viên thần tượng là điểm sáng thì việc thiết lập, xây dựng hình tượng nhân vật cũng được suy nghĩ khác người. Trong phim, Tư Đồ Phong đã tự đặt ra cho mình nguyên tắc định nghĩa của thần tượng là gì. Chính là “ném bóng không vào rổ cũng không cần phải lo nhưng tư thế ném bóng nhất định phải đẹp trai”, “học tập kém cũng chẳng sao quan trọng là tạo hình khi đọc sách”… Thậm chí vì để trốn khỏi sự truy đuổi của fans hâm mộ mà không ngần ngại cải trang thành con gái.

Trong khi đó nữ chính với hai tính cách khác nhau, Trần Thanh Thanh luôn được gia đình nuông chiều từ nhỏ, vì để đi tìm tình yêu đích thực mà cải trang thành người xấu xí trốn khỏi gia đình, còn phóng khoáng tuyên bố “sẽ làm nữ hoàng trong lĩnh vực của bản thân”. Khi chỉ vừa được lên sóng những tập đầu tiên, Chọc phá điện hạ lạnh lùng đã làm khán giả cười ngừng nghỉ với vô số tình tiết hài hước thú vị của cặp đôi oan gia nam nữ chính này.

3. Với vô số cảnh ngọt ngào cặp đôi này đã giúp khán giả nâng cao tinh thần, tập trung trí lực

Phim thần tượng đòi hỏi nhân khí, còn phim tình cảm đòi hỏi tinh thần, muốn có couple siêu ngọt thì đòi hỏi phải tràn đầy sức sống. Bộ phim này tập hợp đầy đủ các loại tình yêu khác nhau. Tư Đồ Phong gặp được Trần Thanh Thanh, hai người từ kẻ thù không đội trời chung cuối cùng lại trở thành ý trung nhân, giúp đỡ nhau đánh đuổi đi những nỗi sợ hãi trong lòng, đồng thời thay đổi thái độ nhân sinh theo hướng tích cực hơn, trở thành một con người tốt hơn so với quá khứ. Hai người họ cũng có những phút giây dỗi hờn hay những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Học trưởng hoàn mỹ như Cố Nam Tích (học trưởng cách gọi lịch sự, dành cho sinh viên khóa trên) nhiều lần vị cuốn vào phải lựa chọn tình yêu và tình bạn anh ấy sẽ giải quyết ra sao? Trương Phương Phương một cô gái ấp áp, lương thiện gặp phải một Lâm Dặc Dương phản loạn, bá đạo, liệu rằng họ sẽ ra sao? Chọc phải điện hạ lạnh lùng xây dựng các tuyến tình cảm mang lại đầy đủ sự cảm giác mới mẻ, cao trào thay nhau nổi lên, mang lại làn gió thanh xuân dào dạt làm cho người xem muốn ngừng cũng không được.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất