Phim Ảnh

‘Choáng’ vì rating phim ‘Hoán đổi’ của Yadech thấp không tưởng, liệu có trở thành ‘bom xịt'?

Meow
Chia sẻ

Bộ phim "Leh Lub Salub Rang (Sự hoán đổi diệu kỳ)" của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya gây sốc với mức rating không như mong đợi.

Sau một thời gian chờ đợi, mọt phim Thái đã được thưởng thức 4 tập phim Hoán đổi linh hồn (tên khác là Sự hoán đổi diệu kỳ). Bộ phim đã được lên sóng tập đầu vào ngày 31/07. Đây là một trong 10 dự án được người hâm mộ phim Thái mong đợi nhất nửa cuối năm nay. Tuy nhiên rating (tỷ suất người xem) của Leh Lub Salub Rang lại không được như kỳ vọng.

Leh Lub Salub Rang là phim tái hợp của cặp đôi vàng Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya sau cơn sốt The Rising Sun: Roy Fun Tawan Duerd (Ánh dương rực rỡ). Phim kể về mối tình định mệnh của chàng cảnh sát Ramin (Nadech đóng) và nàng siêu sao Petra (Yaya đóng). Sau một tai nạn bất ngờ, Ramin và Petra bị hoán đổi linh hồn. Từ đó, họ xảy ra những tình huống cười chảy nước mắt khi phải sống trong cơ thể của người khác giới.

Theo AGB Nielsen, Hoán đổi linh hồn khởi động với mức rating trung bình, chỉ đạt 3,4% ở tập 1 và giảm nhẹ sau khi tập 2 và 3 lên sóng chỉ còn 2,8%. Đây là một con số khá thất vọng đối với một bộ phim được kỳ vọng và ủng hộ rất lớn từ người xem. Trong khi đó, “đối thủ” của Hoán đổi linh hồn là phim Mussaya thuộc “ông trùm” CH7 lại an nhàn ở vị trí “người dẫn đầu”.

Mussaya bỏ xa Leh Lub Salub Rang (rating tập lên sóng vào ngày 8/8).

Rating phim Leh Lub Salub Rang sau 4 tập được phát sóng.

Lý do rating Leh Lub Salub Rang lẹt đẹt?

Được quảng bá rầm rộ, có lượng fan đông đảo cả trong lẫn ngoài nước nhưng Hoán đổi linh hồn lại đạt rating thấp, thật không thể tin được. Vậy nguyên do ở đâu khiến tỷ suất người xem phim lại “tỷ lệ nghịch” với sự mong đợi?

Có thể bạn chưa biết, đài CH3 có hỗ trợ ứng dụng xem phim trực tuyến trên smartphone tên “3 Live”. Do đó số lượng khán giả chọn xem ở đây khá nhiều vì tiện lợi hơn xem trực tiếp trên ti vi. Một lý do nữa là sau khi phim kết thúc một vài giờ, nhà đài sẽ cập nhật các tập trên Youtube chính thức - Ch3Thailand. Trong khi đó, “đối thủ truyền kiếp” của CH3 là đài CH7 lại khống chế bản quyền phim và khán giả chỉ còn cách xem trên ti vi.

Cũng theo AGB Nielsen, tỷ suất người xem Hoán đổi linh hồn ở Bangkok cao chót vót còn ở các khu vực tỉnh thành lại thấp hơn rất nhiều. Có thể lý giải được sự chênh lệch lớn này là vì nội dung phim khá hiện đại, hài hước. Do đó không hợp “khẩu vị” của người xem địa phương, vốn trung thành với dòng phim lakorn truyền thống.

Phim của Nadech - Yaya trở thành “bom xịt”?

Mặc dù rating thấp nhưng Leh Lub Salub Rang là một trong những bộ phim phổ biến và được người xem chờ đợi mỗi tuần hiện nay. Hastag “Leh Lub Salub Rang” đã trở thành hot trend trên Twitter. Các tập phim được phát lại trên kênh Youtube của CH3 cũng đạt hàng trăm ngàn lượt xem mỗi ngày. Hầu hết các bình luận về phim đều tích cực và diễn xuất của Nadech lẫn Yaya được khán giả khen ngợi hết lời.

Yaya đã lột xác hoàn toàn để trở thành siêu sao Petra sắc sảo, đanh đá khác hẳn với nàng diễn viên Jee trong Kluen Cheewit (Sóng gió cuộc đời) trước đó. Còn Nadech siêu ngầu trong vai Ramin, đội trưởng đội đặc nhiệm nhưng không hề “nghiêm túc” mà lại bá đạo vô cùng. Điểm cộng là phản ứng hóa học của cặp đôi Nadech - Yaya chẳng bao giờ gây thất vọng mà còn khiến người xem phát hờn hơn vì quá ăn ý và đáng yêu.

Tập đầu Leh Lub Salub Rang chủ yếu giới thiệu các nhân vật và hoàn cảnh gặp nhau của Ramin - Petra. Khán giả thấy thích thú khi anh cảnh sát trưởng lại “crush” và trở thành “fan cuồng” của nàng Petra. Đặc biệt là “ánh mắt dại gái”, ngắm nhìn nàng say mê cả trên ti vi lẫn ngoài đời của Ramin.

Sang đến tập tiếp theo, fan Hoán đổi linh hồn mở tiệc ăn mừng tưng bừng khi cặp đôi không chỉ 1 mà tới 2 cảnh “real kiss”. Không ít người xem nhận xét tập 3 khá nhạt, cặp đôi chính Ramin và Petra lại lu mờ, ít xuất hiện hơn hẳn, khiến rating tiếp tục giảm. Fan của Yadech cũng lo lắng vì khởi đầu Leh Lub Salub Rang không thuận lợi và tạo thành “dớp”, rating sẽ không thể nhỉnh hơn mấy.

Có cú lội ngược dòng nào cho Leh Lub Salub Rang?

Tất cả mới chỉ là mở màn… Mọi hấp dẫn và thú vị của Leh Lub Salub Rang làm khán giả điên đảo sẽ bắt đầu sau khi Ramin và Petra hoán đổi linh hồn từ tập 4. Nói không ngoa, rating tập 4 đã tăng vụt từ 2,8% lên 3,5% và có dấu hiệu sẽ tăng mạnh trong các tập tiếp theo.

Cả hai gặp tai nạn, rơi từ trên cao tòa nhà xuống. Sau khi tỉnh dậy, họ đã bị tráo đổi linh hồn. Và trải qua những tình huống cười không nhặt được mồm.

Ramin và Petra xảy ra tai nạn.

Khi tỉnh dậy, Ramin và Petra hoảng hốt khi linh hồn bị hoán đổi.

Cảnh trò chuyện “bá đạo” trong phòng tắm của “nàng” Ramin và “chàng” Petra khiến người xem phát sặc. Cô nàng diễn viên thì yêu sạch sẽ, chăm sóc da dẻ, thân thể tỉ mỉ nên căn dặn kĩ lưỡng Ramin trong thân xác mình. Petra còn bắt Ramin phải tắt đèn khi tắm, không được nhìn thân xác của mình. Lại dở trò chọc ghẹo, Ramin thẳng thắn hỏi chẳng phải cô cũng đã thấy “hàng quý” của anh rồi hay sao…

Một số cảnh tiêu biểu trong tập 4 Hoán đổi linh hồn.

Bộ phim Leh Lub Salub Rang được phát sóng vào 20h20 thứ Hai - Ba hằng tuần trên kênh CH3 (Kênh Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất