Phim Ảnh

Choáng váng khi 'Thử thách thần chết 2' thu về 368 tỷ tại Đài Loan và Hong Kong chỉ sau 10 ngày ra mắt

Theo Naver
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh hit nhất hiện nay - "Thử thách thần chết 2" đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, đặc biệt là người xem ở các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Siêu phẩm mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along with the Gods: The last 49 days -신과함께-인과 연) của đạo diễn Kim Yong Hwa chính thức phá nhiều kỷ lục đáng nể tại Hong Kong và Đài Loan . Ngoài ra, tác phẩm trên đang trở thành “hội chứng” ở các quốc gia châu Á khác. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đạt hơn 11,31 triệu lượt vé bán ra tại quê nhà.

Theo thống kê trước đó, sau 5 ngày khởi chiếu (ra mắt ngày 08/08), Thử thách thần chết 2 nhanh chóng vượt qua mốc mở đầu trong phần 1 khi thu về 1,2 triệu USD (khoảng 1,3 tỷ Won, gần 28 tỷ đồng). Ngoài ra nó còn đứng đầu phòng vé Đài Loan vào thời điểm mở cửa, và được xem là bộ phim duy nhất của Hàn Quốc đại thắng ở vị trí thứ nhất trong lịch sử. Sau 11 ngày, phim đạt tới 10,85 triệu USD (khoảng 12 tỷ Won; tương đương 252 tỷ đồng).

Ở Hong Kong, Thử thách thần chết 2 được yêu thích như một bộ phim đặc biệt, mới lạ, hợp thời đại. Kết quả bộ phim tiếp tục ghi được kỷ lục 5 triệu USD (khoảng 5,6 tỷ Won, 116 tỷ đồng) doanh thu phòng vé trong 10 ngày. Con số này giúp chúng ta nhớ đến thành tích xuất thần của “đàn anh” Train To Busan ra mắt 2016, bộ phim Hàn Quốc được xem là nổi tiếng nhất ở Hong Kong và đã thu về 7 triệu đô la.

Phim “Train To Busan”.

Điều đáng chú ý là Thử thách thần chết 2 sẽ có khả năng trở thành bộ phim hàng đầu của Hàn Quốc tại Đài Loan và Hong Kong sau khi vượt qua phần đầu ra mắt vào năm ngoái và Train To Busan đầy kiêu hãnh để bước vào cuộc đua đường dài với nhiều siêu phẩm ở nước ngoài.

Hiện tại, Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng đang gây “sốt” và thu về kết quả rất tốt tại các thị trường khác như Bắc Mỹ, Úc, New Zealand và Việt Nam nhờ nội dung mới mẻ, hấp dẫn, thú vị. Nó cũng sẽ được ra mắt tại Singapore, Lào, Campuchia, Malaysia và Philippines từ ngày 22/08.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất