Phim Ảnh

Choáng ngợp với những siêu quái vật trong trailer nóng hổi của 'Godzilla: King of the Monsters'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tại Comic-Con 2018, hãng Warner Bros. đã công bố trailer của bộ phim đang được mong đợi bậc nhất: "Godzilla: King of the Monsters".

Vua quái vật Godzilla đã chính thức trở lại trong đoạn trailer mới toanh của phim Godzilla: King of the Monsters tại sảnh H của sự kiện San Diego Comic-Con 2018. Hãng phim Warner Bros. đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi công bố những hình ảnh đầu tiên vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của diễn viên Millie Bobby Brown (Stranger Things). Đoạn trailer cũng hé lộ về 3 siêu quái vật khác bên cạnh Godzilla: Rodan, Mothra, và King Ghidorah.

Trailer phim “Godzilla: King of the Monsters”.

Millie Bobby Brown

Đồng biên kịch và đạo diễn Michael Dougherty (Trick 'r Treat, Krampus) đã đưa Godzilla trở lại với khán giả yêu điện ảnh. King of the Monsters là phần phim thứ 3 của MonsterVerse - Vũ trụ điện ảnh Quái vật được tái khởi động bởi Gareth Edwards vào năm 2014 và sau đó là Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Godzilla: King of the Monsters như để chuẩn bị cho màn giao thoa của Godzilla vs. Kong vào năm 2020. Tuy nhiên trước tiên cứ hãy để vua quái vật Godzilla chiến đấu với siêu thú kia đã.

Cùng tham gia trong phần phim này là ngôi sao The ConjuringVera Farmiga và Kyle Chandler (Bloodline), cùng với Bradley Whitford (Get Out), Charles Dance (Game of Thrones), Ziyi Zhang (The Cloverfield Paradox), và O'Shea Jackson (Straight Outta Compton). Ken Watanabe và Sally Hawkins' tiếp tục góp mặt sau phim Godzilla (2014) với vai trò là những thành viên của Monarch, tổ chức bí mật nắm giữ thông tin nghiên cứu về những quái vật khổng lồ hay MUTO trên toàn thế giới.

Dr. Emma Russell (Farmiga)

và con gái cô ta - Madison (Brown)

Đoạn trailer tiết lộ câu chuyện của nhà khoa học Monarch - Dr. Emma Russell (Farmiga) và con gái cô ta - Madison (Brown) đã bị bắt cóc bởi một tổ chức săn lùng quái vật kỳ bí. Có vẻ như lý do là vì giáo sư Emma có khả năng giao tiếp và kiểm soát những siêu quái vật, khiến cho cô trở nên có giá trị đối với những kẻ săn thú này.

Tuy rằng trong gần 2 phút 30 giây của trailer chia sẻ câu chuyện ở góc cạnh con người nhiều hơn, thế nhưng sự xuất hiện của Godzilla và những siêu quái vật đã khiến khán giả phấn khích tột cùng. Chắc chắn Warner Bros. sẽ không dừng lại ở đây trong việc mang đến bất ngờ cho công chúng. Hãy cùng chờ đợi xem Godzilla sẽ chiến đấu với 3 quái thú Rodan, Mothra, và King Ghidorah như thế nào.

Godzilla: King of the Monsters dự kiến khởi chiếu từ 22/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất