Phim Ảnh

Choáng ngợp với những màn trình diễn phi thường trong trailer 'Now You See Me' 2

Chia sẻ

Cùng với đó, "Miss Peregrine's Home for Peculiar Children" sẽ đưa bạn vào một thế giới ảo tưởng chưa từng có từ trước tới nay.

Trong vài ngày đầu tuần, các bộ phim mới sẽ ra mắt trong năm 2016 liên tục tung trailer thu hút người xem, trong đó đáng chú ý nhất là Miss Peregrine's Home for Peculiar ChildrenNow You See Me 2.

Từ thế giới hoang đường của Tim Burton…

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children được truyền thông lẫn công chúng đặc biệt quan tâm vì nó là tác phẩm tiếp theo của Tim Burton - đạo diễn “chuyên trị” thể loại phim kì dị, huyễn hoặc như Edward Scissorhands, Corpse Bride, Alice in Wonderland… Miss Peregrine's Home for Peculiar Children cũng là bộ sách giả tưởng bán rất chạy tại Mỹ.

Nội dung phim kể về cậu bé Jacob (Asa Butterfield) thường nghe ông nội kể về một trại trẻ bị phù phép, nơi chăm sóc và dạy dỗ những đứa trẻ có năng lực phi thường: biết bay, tàng hình, tạo ra lửa hoặc… có miệng đằng sau gáy. Sau khi ông qua đời, Jacob lên đường tìm kiếm trại trẻ hoang đường này và phát hiện bí mật động trời liên quan đến thân thế của cậu.

missperegrine

Poster chính thức của phim.

Phim có sự góp mặt của người đẹp cá tính Eva Green trong cô Peregrine, chủ nhân của trại trẻ. Bên cạnh đó, nam diễn viên trẻ tiềm năng Asa Butterfield đảm nhiệm vai cậu bé Jacob. Miss Peregrine's Home for Peculiar Children dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 30/9/2016.

… đến “phù thủy Harry Potter” chuyển qua diễn ảo thuật

Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại “cậu phù thủy nhỏ” Daniel Radcliffe trong một vai diễn khá thú vị: Walter Mabry - thần đồng công nghệ, người nắm được bí mật của nhóm Four Horsemen và dùng nó để đe dọa họ.

Bởi vậy, nhóm Four Horsemen quyết định lên kế hoạch cho một màn trình diễn ảo thuật đỉnh cao hơn nữa, nhằm tẩy sạch thanh danh cho nhóm và đưa kẻ chủ mưu hãm hại họ ra ngoài ánh sáng.

Nhờ thành công vang dội của phần 1, Now You See Me 2 được nhiều khán giả mong chờ. Dàn diễn viên cũ cũng quay trở lại với vai trò của họ, chỉ riêng Isla Fisher không thể tiếp tục tham gia do đang mang thai, nên Lizzy Caplan sẽ thay cô đóng vai Lula. 

nysm2

nysm3

Poster phong cách vintage của nhóm Four Horsemen.

Now You See Me 2 dự kiến công chiếu vào tháng 7/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất