Phim Ảnh

Chớ vội mừng, tập cuối 'Strong Woman Do Bong Soon' vẫn có thể đẫm nước mắt thế này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau 14 tập phim, người xem không khỏi thắc mắc, liệu việc lấy lại năng lực có giúp Bong Soon có cái kết hạnh phúc bên An Min Hyuk?

Chỉ còn 2 tập nữa, Strong Woman Do Bong Soon - bộ phim “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ xứ Hàn thời gian gần đây sẽ đi đến hồi kết. Ở tập 14, mọi nút thắt dường như được hóa giải khi Bong Soon làm lành với An Min Hyuk và lấy lại được siêu năng lực. Tuy nhiên, khán giả vẫn không khỏi lo lắng khi tên sát nhân vẫn nhơn nhơ ngoài vòng pháp luật.

“Strong Woman Do Bong Soon” trải đường cho một kết thúc như mơ?

Với những diễn biến mới nhất, sau khi bị nhốt vào phòng kín với quả bom đếm ngược, Do Bong Soon không ngừng khóc lóc, cầu xin để cứu An Min Hyuk bên ngoài. Ngay lúc đó, cuốn sách ghi chép năng lực sáng lại, sức mạnh phi thường quay trở về với cô, nữ chính lập tức phá cửa, ném bom lên trời.

Sức mạnh trở về với Bong Soon

Trong khi đó, kẻ sát nhân đã mất nơi ẩn náu và toàn bộ “cô dâu”, tên đồng phạm của hắn cũng bị cảnh sát giam giữ. Sức mạnh trở lại với Bong Soon có thể khiến việc bắt kẻ giết người trở nên dễ dàng hơn. Chắc hẳn, trong 2 tập cuối, hắn sẽ phải trả giá cho những tội lỗi mà mình gây ra.

Bên cạnh đó, trong tập 14, khán giả “bội thực” với những cảnh quay đáng yêu, ngọt ngào của hai nhân vật chính. Dường như, mất đi năng lực, Bong Soon trở nên nữ tính, dịu dàng hơn với người yêu. Đặc biệt, sau khi vượt qua giờ phút sinh tử, biết đối phương sẵn sàng hi sinh vì mình, tình cảm của cặp đôi Min - Bong càng trở nên đậm sâu.

Hai nhân vật chính càng trân trọng nhau hơn

Preview tập 15 không tiết lộ nhiều diễn biến mới. Trong đó, Min Hyuk nhớ về khoảnh khắc nữ chính vừa khóc vừa bảo anh rời khỏi ngay lập tức do quả bom sắp nổ. Nam chính cảm động vì người yêu không nghĩ đến bản thân mà chỉ tìm cách cứu mình. Về phía Bong Soon, cô nàng càng yêu hơn vị CEO quái đản khi anh ở lại bên cô dù có thể chạy thoát.

Chính vì vậy, người xem cho rằng, với tính chất hài hước, lãng mạn, bộ phim sẽ dành hai tập cuối để bắt tên sát nhân và tăng thêm cảnh hẹn hò đáng yêu của cặp đôi chính.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi

Với những tình tiết như dọn sẵn đường cho Happy Ending như vậy, có lẽ, Strong Woman Do Bong Soon sẽ khép lại bằng đám cưới linh đình của Min Hyuk và cô nàng mạnh mẽ. Cuối cùng, một “tiểu Bong Bong” được sinh ra mang theo sức mạnh gia truyền, và tất nhiên, sẽ đáng yêu chẳng kém gì nữ chính!

Hay là một kết thúc đẫm nước mắt?

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, ở hai tập cuối, Strong Woman Do Bong Soon sẽ còn nhiều biến cố nữa. Preview “có cũng như không” của tập 15 mang mục đích giấu kín những khó khăn tiếp theo: Khi nữ chính lấy lại sức mạnh, kẻ sát nhân vẫn chưa bị bắt, nguy hiểm có thể rình rập An Min Hyuk và chàng cảnh sát In Guk Doo.

Guk Doo và cảnh rượt đuổi kẻ sát nhân

In Guk Doo là người bạn thanh mai trúc mã của Bong Soon, anh chàng “làm lơ” tình cảm đơn phương của nữ chính suốt nhiều năm trời. Đến khi nam phụ nhận ra người mình thích, anh chia tay người yêu và tỏ tình, thì trái tim cô đã thuộc về An Min Hyuk.

Cuối cùng, Guk Doo trở thành chàng trai cô đơn, là nhân vật “vô duyên” nhất trong Strong Woman Do Bong Soon. Chính vì vậy, người xem đoán già đoán non rằng anh chàng cảnh sát sẽ hi sinh tính mạng để cứu nữ chính và Min Hyuk trước kẻ sát nhân, giúp cô được hạnh phúc bên người yêu, giống như lời anh từng nói: “Bảo vệ Bong Soon là trách nhiệm của tôi”.

Nam phụ luôn cố gắng bảo vệ nữ chính trước kẻ giết người

Nếu giả thuyết trên thành sự thật, nam diễn viên Ji Soo không chỉ là chàng trai chuyên trị vai phụ, mà còn là nam phụ “nhọ” nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn! Bên cạnh đó, cái kết của Strong Woman Do Bong Soon sẽ để lại nhiều luyến tiếc, xót thương trong lòng người hâm mộ.

Ngoài ra, ở tập 14, Bong Soon chấp nhận là một con người mới khi mất đi năng lực, sống cuộc sống bình thường bên cạnh người yêu. Tuy nhiên, sức mạnh trở lại đồng nghĩa với việc nữ chính phải tiếp tục gánh vác trọng trách to lớn. Cô phải đấu tranh với kẻ xấu, hi sinh bản thân vì chính nghĩa.

Khi Bong Soon không còn sức mạnh, cuộc sống của cô trở nên dễ dàng hơn

Một chi tiết không kém phần quan trọng trong phim là khi Bong Ki - em trai Bong Soon tiết lộ lý do trở thành bác sĩ. Anh học y để nghiên cứu về sức mạnh của chị gái và điều sẽ xảy đến với gia đình. Do đó, người xem cho rằng trong 2 tập cuối, năng lực phi thường ảnh hưởng không nhỏ đến số phận Bong Soon và chuyện tình cặp đôi chính.

Liệu cặp đôi có thể có một cuộc sống hạnh phúc như người bình thường?

Đặc biệt, khi năng lực một lần nữa trở lại với nữ chính, liệu cô có thể sống một cuộc sống hạnh phúc với Min Hyuk? Vì thế, cái kết của Strong Woman Do Bong Soon vẫn gây không ít lo lắng cho người hâm mộ. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc. 

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất