Phim Ảnh

Chờ đợi gì ở Hwarang - ‘bom tấn’ cổ trang khép lại năm 2016?

Tống
Chia sẻ

Hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một tác phẩm “hot”, không phải ngẫu nhiên mà "Hwarang" được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt “từ nhà ra ngõ” giống như "Mây Họa Ánh Trăng" làm được cách đây ít lâu.

Càng gần đến ngày công chiếu, nhà sản xuất của Hwarang: The Beginning càng tích cực “thả thính” khán giả bằng loạt poster đẹp lung linh. Mặc dù vậy, đối với những người hâm mộ mỏi mắt trông chờ phim từ thuở ban đầu, hành động trên chỉ gia tăng thêm sự “sốt ruột”. Bởi lẽ hiếm có tác phẩm nào bị ém hàng kỹ như Hwarang, thời gian công bố dự án cho tới lúc chính thức lên sóng cách nhau vừa đúng một năm.

hwarangg

Poster lung linh hoa mộng của Hwarang

Liệu đợi chờ có là hạnh phúc? Hwarang sẽ không phụ lòng khán giả? Hãy cùng khám phá những điểm đáng lưu tâm trước khi thưởng thức drama cổ trang cuối cùng trong năm 2016 này nhé!

Câu chuyện về những chàng “hoa lang”

Hoa lang (hwarang) là tên gọi của đội quân các thanh thiếu niên ưu tú sống vào thời Silla (57 TCN - 935 CN). Các thanh thiếu niên sẽ phải học tập, sinh hoạt trong môi trường tập thể với những phép tắc lễ nghi, đạo đức, rèn luyện cả văn võ toàn tài. Trên màn ảnh, hoa lang từng xuất hiện ở tác phẩm truyền hình Nữ Hoàng Sun Deok (2010). Trong đó, họ được khắc họa với hình ảnh quả cảm, dũng mãnh, trung thành, một lòng phụng sự đất nước.

hoalang

hoalang

Các hoa lang dũng mãnh của Nữ Hoàng Sun Deok

Tạm quên đi những dấu ấn quen thuộc mà Nữ Hoàng Seon Deok đã để lại, Hwarang sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho những chàng chiến binh ưu tú sống cách chúng ta 1500 năm. Nội dung phim xoay quanh tình bạn, tình yêu và nhiệt huyết thanh xuân của 7 hoa lang trẻ tuổi. Họ đã đến với con đường này thế nào? Họ đã sống ra sao và phải chấp nhận hy sinh những gì? Hwarang sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này thông qua 20 tập phim.

Dàn diễn viên chính là một “rừng hoa”

Ngay từ thời điểm phía KBS xác nhận dàn diễn viên chính tham gia Hwarang, các fan nữ đã phải khóc thét vì ghen tỵ với Go Ara, bởi cô được quá nhiều trai đẹp vây quanh. Có thể nói Go Ara là nữ diễn viên “số hưởng” nhất nhì làng giải trí, khi không những xuất thân từ “vườn bông” SM Entertainment, mà hầu như tác phẩm nào cũng được cộng tác cùng “cả tá” mỹ nam tên tuổi.

hoaang

Những hoa lang “cực phẩm” mà Go Ara được cộng tác

Trong Hwarang, Go Ara đảm nhận vai Aro, thành viên nữ duy nhất của đội hoa lang, nhưng sở hữu những kỹ năng không thua kém bất kỳ một người đàn ông nào. Sinh ra với thân thế nửa quý tộc nửa thường dân, Aro không ngừng đấu tranh cho những người cùng khổ. Nhân vật này sẽ cùng Moo Myeong (Park Seo Joon) và vua Sam Maek Jong (Park Hyung Shik) tạo nên mối tình tay ba gay cấn mà bi thương.

ara

Vẻ dễ thương và thông minh hoạt bát của Aro qua biểu cảm của Go Ara

Park Seo Joon hóa thân vào vai Moo Myeong - nhân vật trung tâm của bộ phim. Moo Myeong mang nét tính cách ngông cuồng và hơi điên rồ, tự ví mình vừa tự do bay lượn như chim, lại vừa muốn sống một cuộc đời không hối hận như loài chó. Sau này, Moo Myeong từ một chàng trai địa vị thấp kém trở thành hoa lang huyền thoại, mang trong mình nguồn sức mạnh vô hạn.

seojoon

Park Seo Joon trong hình ảnh “chú ngựa bất kham” Moo Myeong

Vua Sam Maek Jong - vị vua anh minh của thời Silla - do Park Hyung Shik (ZE:A) thể hiện. Trong lịch sử, vua Sam Maek Jong đã có công lớn đưa Silla phát triển phồn vinh, thinh vượng. Còn với Hwarang, Sam Maek Jong hứa hẹn sẽ viết tiếp nên danh sách nam thứ hoàn hảo nhưng bị “phũ” bởi tình yêu bền bỉ thủy chung anh dành cho Aro.

hyungbshik

Park Hyung Shik không chỉ làm dài thêm danh sách nam phụ đáng thương, mà còn cả danh sách hoàng đế trẻ tuổi đẹp trai của màn ảnh Hàn

Minho (SHINee) tiếp tục chinh phục môn nghệ thuật thứ bảy bằng hình tượng một hoa lang phong lưu đa tình - Suho. Mặc dù có thể gọi là playboy thời Silla, song kỳ thực, Suho chỉ chung tình với duy nhất một người con gái. Sau nhiều lần đứng ở vị trí nam chính không thành công, hy vọng bước đi chậm mà chắc này sẽ giúp Minho xóa bỏ định kiến idol đóng phim của công chúng.

minho

Nhờ vẻ đẹp không góc chết này, Minho hẳn dễ dàng thủ vai chàng playboy thời Silla

Vai diễn Ban Ryu ngoài lạnh trong nóng thuộc về nam diễn viên trẻ Do Ji Han. Được tiếp thu một nền giáo dục Nho học ngay từ khi còn nhỏ, Ban Ryu sớm có những khao khát về quyền lực, tuy nhiên lại dễ mềm lòng trước tình yêu. Không phải môt gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt, nhưng với ngoại hình pha trộn giữa Jang Dong Gun, Han Jae Suk và Lee Min Ho, Do Ji Han chắc chắn sẽ khiến các fan nữ “chao đảo” vì mình.

jihan

Do Ji Han vai công tử Ban Ryu ngoài lạnh trong nóng

Nhân vật tiếp theo đây có thể làm cho bạn liên tưởng ngay tới Nữ Lâm Goo Yong Ha của Song Joong Ki năm nào, đó là hoa lang “đẹp hơn hoa” Yeo Wool. Ngược lại với vẻ ngoài dễ thương chết người, anh chàng này lại có xuất thân bí ẩn cùng miệng lưỡi sắc sảo, hứa hẹn là tuyến nhân vật đem đến đặc sắc cho bộ phim. Đảm nhận vai diễn này là Jo Yoon Woo, từng xuất hiện trong nhiều drama ăn khách như The Flower Boy Ramen Shop, Yawang, Catabile Tomorrow

yoonwwoo

Chàng Yeo Wool đẹp hơn hoa gợi nhớ tới Nữ Lâm năm nào

Cuối cùng, Hansung - hoa lang nhỏ tuổi nhất - được thể hiện bởi V của boygroup BTS. Trên thực tế V cũng là người nhỏ nhất trong dàn diễn viên Hwarang. Hansung có vị trí khá quan trọng đối với mạch phim, là người sau này sẽ chống lại đế quốc Silla. Bởi vì lần đầu chạm ngõ điện ảnh, người hâm mộ kỳ vọng V có thể khắc họa tốt những nhiệt huyết cùng đau đớn thanh xuân của một hoa lang.

V

V có thể hiện xuất sắc nhân vật Hansung lương thiện mà nhiều nỗi niềm trăn trở?

Và những gương mặt quen thuộc khác

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên trung tâm cực kỳ nổi bật, Hwarang còn có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc khác ở cả vai trò nhân vật phụ và khách mời.

Đầu tiên phải kể tới sự xuất hiện đặc biệt của Lee Kwang Soo. Sau vai thái tử phản diện Im Hae trong Goddess Fire, đây là tác phẩm cổ trang tiếp theo Kwang Soo góp mặt. Dù chỉ là cameo song cũng đủ khiến khán giả mong ngóng.

kwansg

Tạo hình cổ trang của Lee Kwang Soo trong Goddess Fire

Seo Ye Ji, nữ diễn viên đang lên, sẽ hóa thân thành công chúa Sook Myeong. Ngoài ra Lee Min Ho “bé” - chàng quân sư đáng yêu của Hoàng Tử Gác Mái - cũng sẽ diễn một nhân vật nhỏ tên So Gam.

yeji

Công chúa Sook Myeong xinh đẹp dịu dàng của Seo Ye Ji

lmh

Lee MIn Ho “bé” cực quen mặt với các tác phẩm cổ trang

Thú vị hơn cả, Hwarang tạo điều kiện cho nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il tái ngộ cùng “con gái rượu Sung Na Jung” - Go Ara. Đây là lần đầu tiên kể từ sau Reply 1994, hai cha con có cơ hội hợp tác. Những phân cảnh chạm mặt của Sung Dong Il và Go Ara chắc chắn khiến người xem hoài niệm về một Reply 1994 của 3 năm trước.

sdi

sdi

Sung Dong Il sẽ cùng một trong ba cô con gái nổi tiếng tái ngộ sau nhiều năm xa cách

Hwarang dự kiến lên sóng vào ngày 19 tháng 12 tới đây, ngay tại khung giờ mà Mây Họa Ánh Trăng từng làm mưa làm gió: 22h thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất