Phim Ảnh

Cho đến tập 12 ‘Chảo lửa tình yêu’, người xem vẫn tranh cãi: Jang Hyuk hay Junho (2PM) là nam chính?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình “Wok Of Love” ra mắt khán giả với rating tương đối cao cùng nội dung thú vị, mới lạ. Tuy nhiên, người xem tỏ ra vô cùng bối rối trước sự mập mờ về nhân vật nam chính được đạo diễn giao cho Jang Hyuk hay Junho?

Những ngày vừa qua, cộng đồng cư dân mạng ở Việt Nam nổ ra tranh cãi xung quanh một vấn đề tưởng chừng như dễ giải quyết với hàng loạt phim đủ các thể loại mà lại “cực kỳ” nan giải với drama Wok Of Love (Chảo lửa tình yêu), đó là câu hỏi: “Ngôi sao Jang Hyuk hay “thần tượng quái thú” Junho (2PM) mới là người thủ vai nam chính?”.

Ngay sau khi tập một của tác phẩm này được phát sóng cho đến tập 12, trên các diễn đàn cũng như các trang web đã xuất hiện nhiều câu hỏi khiến người đọc bối rối như: “Ai mới là nam chính thực sự, Jang Hyuk hay Jun Ho?”, “Ai sẽ là người đến với nữ chính?”,…và còn nhiều câu hỏi chỉ có đạo diễn hay biên kịch mới có thể trả lời.

Junho của 2PM.

Tài tử điển trai Jang Hyuk.

Tại đây, người xem đưa ra những ý kiến như sau: Junho là nam chính, Jang Hyuk nam phụ, Jang Hyuk nam chính, và cả hai đều là nam chính.

Đối với những người cho rằng giọng ca của 2PM đảm nhận vai nam chính, họ đã chứng minh bằng những thông tin được cập nhật từ cuộc phỏng vấn trong họp báo, và nội dung của Chảo lửa tình yêu đề cập, nhấn mạnh vào vai diễn của Junho chứ không phải Jang Hyuk. Trong khi đó, fan của tài tử họ Jang đưa ra lý do như sau, anh là một sao hạng A, diễn xuất chuyên nghiệp, từ bỏ nhiều dự án lớn để thủ vai nam thứ trong phim này thì quả thật rất phi lý.

Ý kiến cuối cùng là cả Jang Hyuk lẫn Junho đều thực hiện vai nam chính. Song vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, người xem ra sức bác bỏ nhận định này. Họ nói rằng một bộ phim bao giờ cũng chỉ có một nam và một nữ chính, nam chính là người sẽ ở bên nữ chính đến cuối phim.

Tuy nhiên, đây chỉ là những giả thuyết chủ quan của khán giả. Vậy đâu mới là sự thật, thì tác giả vẫn chưa tiết lộ, có lẽ đây là một trong những chiêu bài nhằm thu hút sự chú ý của cư dân mạng đến Wok Of Love hay chẳng? Mời các bạn hãy xem qua phần review nội dung được đăng tải lên web thông tin chính thức của Hàn Quốc.

Wok Of Love là một tác phẩm hài - lãng mạn của đài “truyền hình quốc dân” SBS. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai chàng trai và một cô gái. Họ là những con người khác biệt từ tuổi tác, ngoại hình, tính cách cho đến hoàn cảnh sống. Bên trong mỗi nhân vật đều toát lên một màu sắc riêng biệt, ấy vậy mà, định mệnh an bài khiến cho cuộc đời của cả ba gắn kết lại với nhau thông qua nhà hàng Trung Quốc nhỏ Hungry Wok để cùng viết nên một câu chuyện ẩm thực ngập tràn hương vị ái tình và đầy ắp những tình huống cười chảy nước mắt.

Nữ chính tên là Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), một tiểu thư giàu sang, có sở thích cưỡi ngựa, đấu kiếm với những hoạt động sang chảnh của giới quý tộc. Dan Sae Woo là một cô gái trẻ trung, yêu đời nhưng chớ trêu thay, vào ngày cưới, bố cô bị ngồi tù, gia đình phá sản, người chồng sắp cưới lại bỏ chốn. Những biến cố cứ dồn dập ập đến khiến cô phải gồng mình mạnh mẽ đối diện với số phận.

Cuộc sống của Sae Woo bỗng được thắp sáng khi anh đầu bếp tài năng Seo Poong (Junho) và gã giang hồ Doo Chil Sung (Jang Hyuk) xuất hiện. Một người là chàng trai lãng tử với đôi tay chế biến nên những món ăn hấp dẫn; người kia lại là quý ông bản lĩnh với những cú đấm mạnh mẽ đầy uy lực. Số phận dẫn lối cho Sae Woo gặp họ để tạo nên một tam giác tình yêu với bao rắc rối dở khóc dở cười nhưng cũng rất lãng mạn theo những tình tiết ngôn tình ngọt ngào.

Với gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng cùng diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào của Jung Ryeo Won đã khắc họa nên một Sae Woo nhí nhảnh, đáng yêu song cùng đầy những tâm sự, suy tư của một cô gái giàu có nhưng gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Trong khi đó, tài tử Jang Hyuk - một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc đã đảm nhận vai nam chính trong vai trò là một gã đầu gấu chuyên cho vay nặng lãi Doo Chil Sung. Với thực lực cùng lối diễn xuất tốt, Jang Hyuk dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi qua nhân vật “Boss” ngầu, lạnh lùng, bản lĩnh nhưng có trái tim ấm áp. Tuy nhiên, đôi khi anh lại rất ngốc nghếch, dễ thương trong những tình huống thể hiện cảm xúc, thái độ, cử chỉ hành động lúc yêu thầm, “say nắng” cô tiêu thư Sae Woo.

Ai ngờ ông trùm đang yêu đơn phương cơ chứ.

Chàng nam chính còn lại là Seo Poong do “thần tượng quái thú” Junho của nhóm 2PM thủ vai. Đây chắc hẳn là một vai diễn mà anh chàng đã phải nỗ lực nhiều để không bị mờ nhạt khi sánh vai cùng với hai tiền bối. Từ một nam ca sĩ thần tượng chưa tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, song Junho đã thể hiện nhân vật của mình rất tốt. Lối diễn viên nhập tâm, anh đã cố gắng để cho tính cách nhân vật nàu bộc lộ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

Đầu bếp Seo Poong.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất