Phim Ảnh

Chớ dại đụng vào Hoàng Yến Chibi - 'Thánh chửi' hot nhất Vịnh Bắc Bộ

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hẳn khán giả khi xem "Tháng năm rực rỡ" phải ấn tượng và khâm phục khả năng "chửi như bắn liên thanh" của nhân vật Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi).

Tháng năm rực rỡ là phim Việt đang gây sốt trên cả nước với đề tài thanh xuân tình bạn và những câu chuyện cảm động pha lẫn yếu tố hài hước, gần gũi. Không chỉ được cầm trịch bởi đạo diễn mát tay Nguyễn Quang Dũng, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên tốt như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Tuyền Mập, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo… Trong những ngày cuối tuần vừa qua, lượng khán giả đến rạp đã phủ kín các suất chiếu và để lại nhiều nhận xét tích cực cho tác phẩm này.

Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Tuyền Mập

`Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo..

Trong số những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Tháng năm rực rỡ, người xem ấn tượng với Hoàng Yến Chibi với vai diễn “đồ nhà quê” Hiểu Phương. Đây là nhân vật mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào như “tình đầu quốc dân”, điểm xuyến vào đó là khả năng diễn xuất tốt của nữ diễn viên sinh năm 1995. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó, hẳn Hoàng Yến Chibi đã không gây sốt đến thế.

Hiểu Phương có vẻ hiền lành như thế…

Thậm chí là nhạy cảm, mít ướt…

Mới đây, nhà sản xuất Tháng năm rực rỡ vừa tung ra một trích đoạn thú vị và để lại dấu ấn lớn với người xem trong phim, khi Hiểu Phương chửi như bắn liên thanh đối với nhóm bạn đối thủ - nhóm Lôi Báo. Theo nội dung của phim, đây là phân cảnh nhóm Ngựa hoang hẹn gặp nhóm Lôi Báo ở sau trường để giải quyết thù riêng. Về số lượng, hai nhóm ngang ngửa nhau, nhưng về độ hiếu chiến thì các cô gái Ngựa hoang có phần lép vế khi chỉ có Thùy Linh (Trịnh Thảo) là hung hăng, Mỹ Dung (Hoàng Oanh) là mạnh mẽ, còn lại những người khác có phần không quan tâm đến cuộc chiến. Vì lẽ đó, Hiểu Phương đã ra tay.

Nhưng vẫn có lúc mạnh mẽ, đứng ra… chửi thay cả nhóm.

Khiến cho nhóm đối thủ phải hoảng sợ.

Cụ thể, Hiểu Phương hóa thành một người bị ám, liên tục tung ra những lời nguyền rủa đáng sợ. Với chất giọng Bắc đặc trưng của mình, nhân vật này khiến nhóm đối thủ phải khiếp sợ trước ma mị ấy. Còn với khán giả, mọi người cứ “há hốc mồm” khi Hoàng Yến Chibi mắng liên tục mà không dừng lại nghỉ lấy hơi hay vấp một chữ nào. Thậm chí, tốc độ nói của nữ diễn viên ấy còn rất đáng nể khiến người xem phải căng tai để nghe cho kịp.

Trích đoạn Hoàng Yến Chibi chửi như bắn liên thanh.

Chính vì thế, khi đoạn clip được ekip Tháng năm rực rỡ tung ra, nhiều người xem và thở phào vì đã có thể… hiểu hết những gì mà Hoàng Yến Chibi đã chửi trong phim. Không ít người còn bình luận, họ sẽ học theo để… mắng những đứa bạn của mình.

“Chửi oách vậy thôi chứ em vẫn hiền lắm”.

Trailer phim Tháng năm rực rỡ.

Hiện tại, sức ảnh hưởng của Tháng năm rực rỡ ngày càng lan rộng với hiệu ứng tích cực. Đa phần khán giả đều ngợi khen cho bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, con số doanh thu vẫn đang là dấu hỏi lớn. Liệu rằng Tháng năm rực rỡ sẽ lập kỷ lục phòng vé 2018? Hãy cùng chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất