Phim Ảnh

Chờ đã, tại sao Iron Man lại mặc áo choàng bay của Doctor Strange thế này?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một video hậu trường ‘nóng hổi bà bán ổi’ của "Avengers: Infinity War" vừa ra mắt đã khiến người hâm mộ cực kỳ tò mò và thích thú: Hình ảnh Tony Stark đang mặc chiếc áo choàng của Doctor Strange.

Phải chăng giờ Iron Man ngoài trở thành ‘người máy biến hình’ thì anh còn kiêm thêm ‘phù thủy’ nữa? Và hình ảnh này ẩn ý gì về số phận của Phù thủy tối thượng - Doctor Strange?

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của Infinity War chính là màn team up của các siêu anh hùng, vì thế cũng hơi ngạc nhiên khi mà Marvel không dấu nhẹm đi mà lại tung ra cảnh hậu trường liên quan sớm thế này. Tuy nhiên, cộng với những video quảng bá trước đó sẽ giúp fan hình dung rõ ràng về những gì sẽ xảy ra trong phim. Hàng loạt các trailer Avengers 3 đã lộ’ màn ‘kề vai sát cánh’ của Guardians, Iron Man, Spider-Man Doctor Strange cùng chống lại Thanos, thì video hậu trường này mô tả kỹ hơi một chút: cảnh Strange mở Cổng thời gian để Star-Lord ‘ngã lọt’ vào.

Clip hậu trường mới của Avengers 3.

Khi chú ý vào cảnh này chúng ta vẫn còn thấy Strange đeo Eye Of AgamottoChiếc áo choàng phi hành (Cloak of Levitation), tuy nhiên ở sau đó chúng ta lại thấy Tony Stark đang mặc nó. Câu hỏi đặt ra là: Tony chỉ mượn mặc cho vui hay đó là dấu liệu Iron Man sẽ có màn trao đổi - bỏ công nghệ, lấy phép thuật? Lý do thứ hai có vẻ thực tế hơn, khi mà trong trailer đầy đủ nhất của Infinity War, bộ giáp mới toanh của Iron Man đã bị phá hủy khi chiến đấu với Thanos, vì thế rất có thể anh ấy đã lấy Cloak of Levitation của Strange để thay thế.

Các cảnh tiếp theo còn bật mí nhiều hơn. Ở phút 1:20, ta thấy Cumberbatch dường như đang bay tại chỗ. Nhưng anh ấy không hề mặc Cloak of Levitation (mặc dù vẫn đeo Eye of Agamotto). Xem ra điều này hoàn toàn khớp với chi tiết Strange đang bị Ebony Maw tra tấn trong trailer trước đó.

Sau khi xem đoạn hậu trường này, rất nhiều giả thuyết được đưa ra và trong đó có một giả thuyết hợp lý hơn cả: Lực lượng của Thanos sẽ thất bại trong việc chiếm lấy Viên đá thời gian; đội Avengers là đuổi Thanos vào không gian, sau đó họ sẽ phối hợp với Guardians Of The Galaxy để tấn công hắn. Tuy nhiên, kế hoạch tấn công Thanos hoàn toàn thất bại; đội Avengers bị đánh bại, bộ giáp của Iron Man bị phá hủy, Strange sẽ phải đưa Cloak of Levitation cho Tony, có lẽ để Tony thoát thân, thay vào đó chính mình sẽ bị bắt giữ.

Màn tra tấn Strange là một trong những màn gây tò mò nhất. Có vẻ là đội quân của Thanos không hề biết Viên đá thời gian đang nằm trong Eye of Agamotto của Strange. Điều này giải thích tại sao anh ấy bị tra tấn và Ebony Maw đang cố gắng tìm hiểu vị trí của Viên đá quyền năng này.

Vẫn còn nhiều câu hỏi đặt ra trong Avengers: Infinity War, như quê hương Titan của Thanos còn ẩn chứa bí ẩn gì, tại sao đội Avengers lại muốn đến đó ngay từ đầu trong kế hoạch chống lại hắn ta?. Chúng ta hãy chờ xem, chỉ còn 1 tuần nữa thôi, mọi bí mật sẽ được bật mí.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất