Phim Ảnh

Chính thức tung trailer tập 2, 'Thập Tứ cô nương' Nam Thư làm chao đảo cả giới giang hồ bởi đã đẹp mà còn nguy hiểm

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trong đoạn trailer giới thiệu sơ lược nội dung tập 2 vừa được đăng tải, "Thập Tứ cô nương" khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi sự xoay chuyển tình thế đầy bất ngờ cùng những phi vụ mạo hiểm của cô nàng dù mới đặt chân vào xã đoàn chưa bao lâu.

Sau khi chính thức ra mắt tập 1, Thập Tứ cô nương của “chị đại” Nam Thư ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả cùng hàng loạt những con số kỷ lục trên các phương tiện truyền thông. Chính vì lẽ đó, không để người xem nóng lòng thêm nữa, Nam Thư mới đây đã cho phát hành đoạn trailer đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước kéo dài hơn 2 phút để giới thiệu diễn biến trong tập 2 của Thập Tứ cô nương.

Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của Bảy Gà (Hứa Minh Đạt) - đại ca khu chợ Gà, Thập Tứ chính thức đặt chân vào giới giang hồ, từng bước thay đổi để từ một thiếu nữ thôn quê thành một mỹ nhân có máu mặt. Bởi, không giống những ngành nghề khác, quá trình thực tập của Thập Tứ là hàng loạt những chiêu trò và đầy rẫy mưu mô hiểm ác mà ngay cả bản thân cô nàng cũng không ngờ tới.

Sở hữu dung mạo làm mê hoặc lòng người, cộng thêm nét tính cách có chút ngông cuồng của mình, Thập Tứ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều đàn anh cùng giới. Tuy nhiên, ngoài ưu thế về ngoại hình, Thập Tứ còn được dự đoán sẽ trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng bởi bản lĩnh hơn người. Là một trong những nhân vật đầu tiên phát hiện ra tiềm năng ở Thập Tứ, Bảy Gà lập tức biến nàng ta thành con át chủ bài trong việc tiếp cận các ông trùm khác.

Nhờ sự chỉ dạy của Lâm Lí Lắc (Lê Dương Bảo Lâm) cùng chiến lược không ngoan của Bảy Gà, Thập Tứ bằng tài năng diễn xuất tài tình sẽ từng bước giăng bẫy “con mồi”. Mở hàng trong ván cờ này không ai khác chính là sự hiện diện của chú Mười Hai (Lê Nam) - đại ca khu chợ Gạo. Hóa ra, trước khi ngồi ngang hàng, ông trùm buôn gạo đã từng có khoảng thời gian khốn đốn bởi sa vào lưới tình của đại tỷ khu Massage.

Hí hửng sau khi dễ dàng nhận được sự chấp thuận của người đẹp, chú Mười Hai chẳng thể ngờ bản tính háo sắc lại phản chủ khi tá hỏa phát hiện ra mưu đồ của Thập Tứ. Bởi, có nằm mơ lão cũng chẳng thể ngờ lí do mình bị áp giải về đồn là vì: “Thập Tứ chưa 18”. Tuy nhiên, việc cô nàng dám cả gan tấn công trực diện đại ca khu chợ Gạo lại vô tình kéo theo hàng loạt những hệ lụy về sau.

Sau lời khai gian của Thập Tứ

Lâm Lí Lắc bị lão Mười Hai đe dọa, hòng tìm cách trả thù Thập Tứ

Trước khi nhận ra mức độ nguy hiểm của việc sử dụng nhan sắc một cách tùy tiện, Thập Tứ tiếp tục qua đêm với một tay giang hồ có lai lịch không đơn giản do Nhật Cường thủ vai. Sự xuất hiện của nhân vật này sẽ chính thức đánh dấu những bước chuyển biến đầy bi kịch trong cuộc đời của Thập Tứ. Bằng những đòn tra tấn dã man và giọt nước mắt cam chịu được đan xen ở các phân đoạn ngắn được trích trong trailer. Có thể thấy Thập Tứ như đang đánh đổi và trả giá cho bước đi mạo hiểm của mình.

Bên cạnh đó, vào vai mẹ Thập Tứ, Lê Giang gây thất vọng khi tiếp tục đi lại vết xe đổ. “Ngựa quen đường cũ”, “bà mẹ” có máu mê cờ bạc của Nam Thư lần này thậm chí còn lớn tiếng nạt nộ con gái khi bị bắt gặp ở sòng bài. Theo đó, không ít dự đoán cho rằng sự sa đọa của Lê Giang chính là mối liên kết dẫn đến hàng loạt rắc rối của Thập Tứ.

Hé lộ diễn biến tập 2 bằng những pha hành động nhưng để lại không ít xúc cảm cho người xem ở tình tiết nhấn mạnh vào nét tâm trạng của nữ chính, Thập Tứ cô nương nhận được sự kì vọng cao cho lần tái xuất ở tập sau.

Trailer tập 2.

Cùng đón xem tập 2 Thập Tứ cô nương trên kênh YouTube Nam Thư Official nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất