Phim Ảnh

Chính thức lộ diện Nàng tiên cá tiếp theo của Universal

Chia sẻ

Nữ diễn viên Chloe Moretz của series 'Kick-Ass' đã chính thức xác nhận hoá thân thành Ariel trong dự án mới do hãng Universal và Working Title hợp tác sản xuất.

merm3

Chloe Grace Moretz sẽ là Nàng tiên cá mới của thế giới điện ảnh.

Các fan trung thành của “ngôi nhà Mickey” hãy sẵn sàng, cơn bão đến từ các nàng công chúa Disney sắp đổ bộ. Trong lúc chờ đợi những tác phẩm chuyển thể tiếp theo của Mulan, người đẹp Belle và voi con Dumbo ra mắt, các tín đồ điện ảnh lại chuẩn bị được tái ngộ cùng cô bé Ariel đáng yêu trong dự án mới, do Chloe Moretz thủ vai.

Từng gắn bó với tuổi thơ của biết bao thế hệ, câu chuyện Nàng tiên cá vẫn chưa hề trở nên cũ kỹ dưới con mắt của các nhà làm phim.

merm1

Chloe Moretz từng được biết đến qua vai diễn 'Hit-Girl' trong series Kick-Ass.

Vượt qua những trục trặc vào dịp hè vừa qua khi bị nữ đạo diễn Sofia Coppola từ chối hợp tác, Nàng tiên cá đã chiêu mộ thành công Chloe Moretz vào vai nữ chính. Người đẹp tóc vàng sẽ du ngoạn vào thế giới đầy mê hoặc dưới đáy biển trong câu chuyện kinh điển của văn hào Hans Andersen.

merm2

Ariel đáng yêu và mộng mơ trong tác phẩm kinh điển của Disney.

Được dự báo sẽ bám sát truyện gốc hơn phiên bản Ariel của hãng Disney năm 1989, Nàng tiên cá kể lại câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt và đầy ý nghĩa. Bộ phim là thử thách tiếp theo cho tài năng của người đẹp tóc vàng 18 tuổi sau một năm bận rộn với những dự án November Criminals, Brain On FireNeighbors 2.

Nhà sản xuất vẫn chưa công bố lịch ra mắt cụ thể, và đang nỗ lực đàm phán để mời biên kịch Richard Curtis (người đứng sau tác phẩm kinh điển Love Actually) chắp bút cho kịch bản.


merm4

Chia sẻ
Tin mới nhất