Phim Ảnh

Chính thức lộ diện nam diễn viên thủ vai Batman trong phim truyền hình 'Titans', nhưng không phải một người

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bruce Wayne / Batman chắc chắn không phải là vai diễn dễ đóng và dễ được khán giả chấp nhận. Chính vì thế, cái tên diễn viên thủ vai này đã trở thành nỗi tò mò của công chúng ngay khi họ biết nhân vật Batman sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới của "Titans".

Trong tập phim sắp tới của TV Series Titans, khán giả được biết nhân vật Batman sẽ xuất hiện. Vừa qua trên mạng xã hội, cái tên của những diễn viên đóng vai này được tiết lộ. Bạn không đọc nhầm đâu, “những diễn viên” là bởi vì không chỉ có một người đảm nhận vai Batman trong Titans.

Thay vào đó, hai nam diễn viên Stuntmen Maxim SavariaAlain Moussi sẽ cùng chia sẻ nhân vật nổi tiếng đó.

Phía nhà sản xuất cho biết, họ trăn trở trong việc xây dựng nhân vật Batman trong Titans, làm thế nào để không bị lép vế trước cái bóng quá lớn của những người tiền nhiệm trước đó (Christian Bale, Ben Affleck). Tuy nhiên, họ đã quyết định chọn ra giải pháp an toàn nhất: Có hai diễn viên đóng thế cho vai Batman và rất có thể sẽ không có cảnh quay cận nào.

Tập phim sắp tới của Titans sẽ đề cập đến việc Dick Grayson trở về thành phố Gotham sau khi Batman thất thủ, khi anh quyết định giết Joker và những kẻ thù khác của mình. Grayson sẽ buộc phải ngăn chặn người cố vấn cũ của mình bằng mọi cách.

Không giống như các phim truyền hình dựa trên DC Comics khác, Titans đã tạo ra mối quan hệ liên kết lớn hơn trong vũ trụ phim ảnh. Bộ phim có những cái tên như Wonder Woman, Superman và Justice League, và cuối cùng là mang Caped Crusader vào màn ảnh nhỏ.

Phim cũng có sự góp mặt của các siêu anh hùng ngoài các thành viên cốt lõi của Titans, bao gồm cả cựu Wonder Girl / Donna Troy. Nữ diễn viên Conor Leslie trước đây đã nói với ComicBook.com rằng danh tính anh hùng của cô sẽ tiếp tục đóng một vai trò trong bộ truyện.

Tập cuối của Titans sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu - 20/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất