Phim Ảnh

Chính thức công bố: Ngô Diệc Phàm - Dương Tử diễn chính 'Trâm trung lục', nhà trai chiếm nhất phiên

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, bên phía nhà sản xuất bộ phim Trâm trung lục đã chính thức công bố hai diễn viên chính của tác phẩm sẽ là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội đều đưa tin Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ là diễn viên chính trong dự án truyền hình chuyển thể này, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Tuy nhiên, điều này lại gây sự bất mãn ở người hâm mộ và fandom hai nhà đều lên tiếng phản đối, không muốn thần tượng mình nên duyên với nhà đối phương.

Trải qua bao trận chiến gây tranh cãi giữa hai bên fan hâm mộ, cuối cùng thì kết quả đã được ấn định. Hôm nay, trong hội nghị chiêu thương Tencent, nhà sản xuất Trâm trung lục đã tuyên bố chính thức về dàn diễn viên chính của bộ phim. Đúng như dự đoán, Ngô Diệc Phàm và Dương Tử lần đầu tiên có cơ hội nên duyên trong phim mới. Ngô Diệc Phàm sẽ đảm nhận vị trí nhất phiên, lấn át cả Dương Tử - bạn diễn kết đôi với kinh nghiệm diễn xuất kỳ cựu ở mảng truyền hình.

Trâm trung lục được xem là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm kể từ khi anh bước chân vào ngành giải trí hiện nay. Về mặt diễn xuất Ngô Diệc Phàm không được đánh giá cao bằng Dương Tử, nhưng với sự kết hợp sắp tới liệu có làm fan hâm mộ hài lòng? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất