Phim Ảnh

Child's Play tung poster chặt đầu Annabelle

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Child's Play đã dằn mặt Annabelle trong poster mới nhất của mình. Chucky, sau khi chém giết đấm đá đủ kiểu các nhân vật trong Toy Story 4, thì giờ, hắn đã chuyển sự chú ý của mình sang "chị Beo".

Bộ phim kinh dị Child's Play được chuyển thể từ phiên bản gốc cùng tên, đã được ra rạp vào cuối tuần rồi và mang lại thành công trên mọi mặt trận. Nếu trong tuần đầu, Child's Play đã phải đối đầu với đối thủ nặng kí đến từ nhà Disney, thì sang tuần này, Annabelle Comes Home lại là một mối đe dọa khác ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu phòng vé của bộ phim Child's Play. Vậy nên, Beo ơi, đợi Chuck nhé.

Xem thêm: Liệu bộ phim Annabelle Comes Home có tiết lộ những tình tiết trong phần 3 của The Conjuring?

Beo ơi đợi Chuck!

Trước đây, nhà sản xuất của bộ phim Child's Play cũng đã lần lượt “thịt” Buzz, Woody, Mr. Potato Head, chó Slinky và cả khủng long Rex. Đây là hậu quả cho việc Toy Story 4 dám ra mắt cùng ngày với Child's Play.

Và bây giờ, đã đến lúc để Annabelle “lên mâm”. Cùng là búp bê với nhau, nhưng có vẻ như Chucky không hề nương nay với Beo tí nào, khi nó đập vỡ luôn (chứ không thèm mở) cái lồng kính chứa Annabelle. Còn những gì diễn ra sau đó thì các bạn hãy tự xem trong poster mới nhất của nhà Child's Play trong bài đăng của nhà sản xuất Child's Play.

Xem thêm: Child’s Play tiếp tục tung poster mới 'dằn mặt' Toy Story 4

Dù không ai tin rằng Child's Play có thể đánh bại Toy Story 4 trong trận chiến phòng vé, nhưng nhà sản xuất của bộ phim làm lại này vẫn không từ bỏ những chiêu trò marketing quá ư là hút khách. Trong phiên bản làm lại này, Brad Dourif sẽ không còn lồng tiếng cho Chucky nữa, mà thay vào đó là Mark Hamill, ngôi sao của bộ phim Star War. Hiện tại, bộ phim đang được 62 điểm trên thang Rotten Tomatoes.

Xem thêm: Mark Hamill cảm thấy khá căng thẳng khi lồng tiếng cho Chucky trong bộ phim chuyển thể Child's Play

Trong tuần đầu ra mắt, Child's Play đã thu về được 14 triệu đô, trong khi chi phí sản xuất chỉ là 10 triệu đô. Điều này vượt xa mong đợi của rất nhiều người, dù cho trước đó đã có những lời đồn đoán rằng bộ phim sẽ không quá thành công tại phòng vé.

Cả 2 bộ phim Child's PlayAnnabelle Comes Home đều đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Review Annabelle Comes Home không spoil: Siêu phẩm kinh dị vượt xa mong đợi

Trailer Annabelle Comes Home

Trailer Child's Play

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất