Phim Ảnh

'Child's Play' remake tung trailer lần đầu hé lộ giọng nói của con búp bê ma Chucky

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer thứ 2 của bộ phim kinh dị Child's Play cho khán giả thấy nhiều nội dung mới với cảnh giết người đẫm máu của búp bê Chucky.

Không chỉ giới thiệu những hình ảnh rời rạc như đoạn trailer trước đó, trailer thứ 2 của Child's Play 2019 bản remake đã tiết lộ nhiều hơn câu chuyện về con búp bê ma độc ác Chucky. Không những vậy, trailer khiến khán giả cảm thấy khá thú vị khi thêm vào lời thoại của nhân vật, trong đó giọng nói của Chucky do diễn viên Star Wars nổi tiếng Mark Hamill đảm nhận.

Trailer 2 Child's Play 2019

Child’s Play phiên bản gốc kể câu chuyện về người mẹ tặng con trai món quà là một con búp bê nam nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên, cô không hề hay biết rằng Chucky - con búp bê nhỏ bé vô hại đó lại ẩn chứa linh hồn của một tên sát nhân giết người hàng loạt khét tiếng. Không dừng lại ở đó, từ khi được trao tặng, nó bắt đầu thực hiện âm mưu tàn sát để chiếm đoạt một thân xác người sống.

Tuy nhiên, bộ phim do Orion Pictures và MGM bắt tay sản xuất được thông báo sẽ thay đổi hoàn toàn nội dung kể trên, không đi sâu khai thác linh hồn kẻ sát nhân bên trong con búp bê Chucky. Trước đó, một số thông tin trong tấm poster đã tiết lộ, con búp bê “Good Guy” mới sẽ được đặt tên là “Buddi” - một sự tôn kính với con búp bê “My Buddy” trong câu chuyện gốc.

Bên cạnh Mark Hamill lồng tiếng cho nhân vật Chucky, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Aubrey Plaza trong vai người mẹ đơn thân và tài tử người da màu Brian Tyree Henry. Trailer mới cũng hé lộ nhiều hơn những cảnh giết chóc, máu me ghê rợn do tội ác của con búp bê Chuky gây ra.

Child's Play 2019 dự kiến ra rạp ngày 21/6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất