Phim Ảnh

‘Children Of A Lesser God’: Bộ phim mới nhất từ đạo diễn ‘Những người thừa kế’ sắp lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

"Children Of A Lesser God" là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN.

Được biết đến là kênh truyền hình nổi tiếng với những bộ phim mang chủ đề trinh thám, kỳ bí. Mới đây kênh truyền hình cáp OCN vừa cho ra mắt teaser mới nhất của bộ phim Children Of A Lesser God, là dự án phim truyền hình mới nhất, sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới. Children Of A Lesser God có sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên chính là: Kang Ji HwanKim Ok Vin, cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Kang Shin Hyo.

Nữ diễn viên Kim Ok Vin và nam diễn viên Kang Ji Hwan

Trong phim Kang Ji Hwan sẽ vào vai Cheon Jae In, một điều tra viên ưu tú, sở hữu chỉ số IQ là 167. Với khả năng trừu tượng thiên tài của mình, anh có thể bắt kịp những lời nói dối của bất kỳ tên tội phạm nào, giống như anh có quyền năng thần giao cách cảm. Jae In được thăng chức khi anh giải quyết được 3 trong số 10 vụ án khó. Sau đó anh cho ra mắt cuốn sách mà anh đã ghi lại những kinh nghiệm chiến đấu chống lại tội phạm của mình. Cuốn sách nhanh chóng trở thành một hiện tượng và giúp anh trở nên giàu có. Nhưng dù có sự giàu có và nổi tiếng, anh quyết định từ bỏ cuộc sống hiện tại của mình vì một lý do đặc biệt nào đó.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan được khán giả biết đến qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình như Monster (Quái vật) năm 2016 và Big Man (Người đàn ông vĩ đại) năm 2014. Đây sẽ là lần đầu tiên anh đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình cáp kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003.

Kim Ok Vin sẽ vào vai Kim Dan là một cảnh sát viên nhiệt tình với trái tim ấm áp tại đơn vị điều tra khu vực Seoul. Cô lớn lên như một 'đứa trẻ bị ma ám'. Vì sở hữu những giác quan siêu phàm. Cô cũng là người dễ gần và yêu trẻ con, điều đó giúp cô tiếp cận với những nạn nhân trong các vụ án một cách dễ dàng và giúp họ có thể thoải mái chia sẻ về những gì họ đã trải qua. Cheon Jae In và Kim Dan, cả hai sẽ làm việc cùng nhau để tìm ra một kẻ giết người hàng loạt ẩn giấu trong những người vô gia cư và một tổ chức tội phạm đáng sợ đứng đằng sau đó.

Children Of The Lesser God sẽ là dự án trở lại của nữ diễn viên Kim Ok Vin từ sau khi bộ phim Yoo-Na's Street (Siêu đạo chích) kết thúc năm 2014, Yoo-Na's Street đã nhận được nhiều đề cử cho các giải thưởng có uy tín bao gồm bộ phim hay nhất từ Baeksang Arts Awards năm 2015.

Trước đó nhà sản xuất của bộ phim đã cho ra mắt một số teaser khó hiểu, khiến cho khán giả hết sức tò mò.

Children Of The Lesser God Teaser 1

Teaser 1 với một khung cảnh của một khu rừng với những hàng cây và tiếng chuông.

Children Of The Lesser God Teaser 2

Teaser 2 vẫn là những tiếng chuông với khung cảnh biển rộng mênh mông.

Children Of The Lesser God Teaser 3

Teaser 3 có sự xuất hiện của một cái đầu vịt với ghi chú “Nếu bạn nhìn nó từ góc độ khác, sự thật có thể rất khác”.

Children Of The Lesser God Teaser 4

Chỉ khi teaser 4 được tung ra thì những hình ảnh của nam diễn chính là Kang Ji Hwan mới được tiết lộ.

Sau khi tung ra teaser 4, mới đây nhà sản xuất của bộ phim cũng đã cho ra mắt teaser tiếp theo của bộ phim. Trong đó những hình ảnh đầu tiên về nữ diễn viên Kim Ok Vin cũng được tiết lộ.

Children Of The Lesser God Teaser 5

Children Of The Lesser God sẽ là bộ phim hình sự, hư cấu đầu tay của biên kịch Han Woo Ri, người nổi tiếng gần đây với phim tài liệu điều tra We Want To Know của đài SBS. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Kang Shin Hyo, người từng tạo nên thành công cho The Heirs (Những người thừa kế) năm 2013. Với sự trở lại của đạo diễn Kang Shin Hyo, Children Of The Lesser God được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá cho dòng phim hình sự, dòng phim thế mạnh của đài OCN. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/02/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất