Phim Ảnh

Chiêu Diêu từ oán hận thấu xương đến mạo hiểm sống chết để được gặp lại Mặc Thanh

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tình cảm chân thành của Mặc Thanh (Hứa Khải) cuối cùng cũng chạm đến trái tim của Chiêu Diêu (Bạch Lộc) phá tan mọi hiểu lầm bấy lâu để có được ngày tháng hạnh phúc.

Trước kia Chiêu Diêu cứ mãi ôm hận trong lòng vì nghĩ rằng Mặc Thanh cố ý hãm hại mình để chiếm lấy Vạn Lục môn và ngôi vị Môn Chủ. Chính vì vậy mà Chiêu Diêu ngay khi có cơ hội thứ hai sống lại đã tìm đến Mặc Thanh để trả mối thù sát thân năm xưa.

Chiêu Diêu dùng mọi thủ đoạn để tiếp cận Mặc Thanh, cuối cùng cũng trở thành đệ tử “chân truyền” của Môn Chủ Vạn Lục môn. Nàng cứ ngỡ dùng hình dáng và nhan sắc của Cầm Chỉ Yên (Tiêu Yến) là có thể mê hoặc và dụ dỗ được Mặc Thanh. Kỳ thực, Mặc Thanh sớm đã nghi ngờ thân phận thật sự của Chiêu Diêu, cho dù có dưới hình dáng nào đi nữa cũng không quan trọng.

Ban đầu Chiêu Diêu vô cùng kiên quyết phải giết bằng được Mặc Thanh. Nàng không từ thủ đoạn từ mỹ nhân kế đến âm mưu tàn nhẫn xúi giục Mặc Thanh làm nhiều việc nguy hiểm. Mỗi lần có cơ hội Chiêu Diêu liền ra tay nhưng luôn thất bại thảm hại. Dần đoán được thân phận của Chiêu Diêu trong hình dáng Cầm Chỉ Yên, Mặc Thanh hết lần này đến lần khác bảo vệ nàng, không chỉ vậy còn liều cả tính mạng để lấy Lục Hợp Thiên Kiếm tặng cho nàng. Bất kể là chuyện gì, chỉ cần Chiêu Diêu nói một lời, Mặc Thanh nguyện làm đến cùng.

Ngày tháng qua đi, càng ở gần Mặc Thanh Chiêu Diêu càng hiểu được tấm chân tình của hắn. Đặc biệt là sau lần hồi sinh chân thân, cả hai cùng quyết chiến sinh tử lần nữa với Kim Tiên - kẻ thù không đội trời chung với Chiêu Diêu. Và cũng sau trận chiến đó, Chiêu Diêu đã bị tan xương nát thịt trở về Tê Chỉ Địa. Cũng bởi ăn quá nhiều đồ ăn ở Tê Chỉ Địa mà nàng không có cách nào rời khỏi nơi đây để gặp Mặc Thanh. Tuy nhiên bằng hữu trong Tê Chỉ Địa đã giúp Chiêu Diêu tìm cách trở lại nhân gian.

Cái giá mà phải trả cho việc hồi sinh lần nữa chính là Chiêu Diêu buộc phải đánh cược tính mạng đến Tịnh Trì huyết tẩy máu trong người. Tại đây Chiêu Diêu bị cắt cổ tay ngâm mình trong nước cho đến khi “thanh lọc” được máu trong người.Người có thể làm được điều này đều vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần một chút sơ xuất là tử mạng. Chiêu Diêu vì tấm chân tình của Mặc Thanh mà không ngần ngại thử một lần dù không biết kết quả sẽ ra sao. Cuối cùng nàng cũng thành công rời khỏi Tê Chỉ Địa để đến tìm Mặc Thanh lần nữa. Hi vọng cả hai sẽ có những ngày tháng hạnh phúc sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất