Phim Ảnh

'Chiêu Diêu': Phát cuồng trước vẻ đáng yêu của Lộ Thập Thất, đến cả Cầm Thiên Huyền cũng bị đổ gục

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Lộ Thập Thất và Cầm Thiên Huyền hiện đang là cặp phụ được khán giả yêu thích nhất trong "Chiêu Diêu". Dù mới xuất hiện nhiều ở nửa cuối của phim, nhưng chỉ cần cặp đôi xuất hiện là khán giả tung hô nhiệt tình.

Lộ Thập Thất do diễn viên mới Trương Hâm thủ vai. Trong một lần Chiêu Diêu thích sát Huyết Sát Môn đã cứu được Lộ Thập Thất đang trở thành vật thí nghiệm cho môn phái này. Kể từ đó Lộ Thập Thất trở thành Tây sơn chủ chung thành với Chiêu Diêu và Vạn Lục Môn. Nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Không chỉ là một mỹ nhân xinh đẹp, Lộ Thập Thất còn có võ công cao cường, cả đời chỉ nghe lời Chiêu Diêu.

Vai Cầm Thiên Huyền được giao cho Lý Tử Phong. Tương truyền trên giang hồ Cầm Thiên Huyền Các chủ của Thiên Trần Các là một mỹ nam nổi danh. Do tu đạo Bồ Tát nên mang trong mình dòng máu thuần khiết có thể hồi sinh người chết. Cầm Thiên Huyền tính tình điềm đạm, khiêm tốn, luôn đi theo chính nghĩa. Có thể nói hắn cũng là một vị Các chủ lãnh đạm, ít tiếp xúc với giai nhân, dành cả đời để tu đạo thành tiên.

Cuộc sống và suy nghĩ của Cầm Thiên Huyền bị đảo lộn kể từ sau khi được Lộ Thập Thất cứu thoát khỏi đại nạn ở đại hội Tông Môn. Trên suốt quãng đường chạy trốn, Cầm Thiên Huyền bị trọng thương khó lòng thi triển pháp thuật, Lộ Thập Thất không ngần ngại cõng hắn trên lưng, tận tình chăm sóc suốt dọc đường. Thập Thất vô tư mà không hề có sự phân biệt nam nữ, cái việc hôm hay cõng hay gối lên đùi Cầm Thiên Huyền là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng những cử chỉ đáng yêu và tính cách khẳng khái của Thập Thất đã chạm đến trái tim vị Các chủ lãnh đạm kia.

Sau khi thoát khỏi sự truy sát của tông môn và ma đầu Khương Vũ, Lộ Thập Thất dẫn Cầm Thiên Huyền về Vạn Lục Môn. Vô tình núi Trần Tắc lại là nơi hẹn hò bồi dưỡng tình cảm cho cặp đôi đáng yêu này. Thập Thất thể hiện đúng trách nhiệm của “người nhà” cùng Cầm Thiên Huyền đi ngắm trăng, làm bánh điểm tâm cho hắn, thậm trí ngắm hắn đọc sách đến ngủ quên. Mỗi lần như vậy trên môi Cầm Thiên Huyền lại nở một nụ cười ẩn ý. Nếu Thập Thất buồn hắn sẽ làm nàng vui, nếu Thập Thất đói hắn sẽ chiều nàng đi ăn. Còn Thập Thất lại hồn nhiên vô tư đón nhận vô điều kiện.

Thập Thất vốn ngây thơ không nhận ra tình cảm dành cho Cầm Thiên Huyền là gì. Còn Cầm Thiên Huyền lại vì tu đạo mà kím nén tình cảm của mình trong lòng. Vậy nên sau này Cầm Thiên Huyền quyết tu tiên thăng thiên lên trời để lại Thập Thất một mình nơi trần gian. Hi vọng sẽ có màn lịch kiếp của Cầm Thiên Huyền báo đáp tấm chân tình của Lộ Thập Thất.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất