Phim Ảnh

‘Chiêu Diêu’: Ơn giời, Lệ Trần Lan cuối cùng cũng lên giá rồi!

Vy Linh
Chia sẻ

Lệ Trần Lan vốn là con trai ma vương, thân phận cũng có chút cao quý, dù là trong ma tộc. Tuy nhiên sau khi ma vương chết, Lệ Trần Lan lại trở thành đối tượng bị cả giang hồ chính đạo truy sát. Ngoài để giết ra thì chẳng có tý giá trị nào.

Cả năm tháng tuổi thơ Lệ Trần Lan bị nhốt bằng xích sắt trong hang động, bản thân là ai cũng không biết, tên cũng không có. Con trai ma vương nhưng có khởi đầu không hề oai phong tý nào.

Khi được Lộ Chiêu Diêu cứu ra thì cũng lang thang ăn mày. Lộ Chiêu Diêu đem về Vạn Lục Môn thì cũng chỉ là tên xấu xí gác cửa. Lộ Chiêu Diêu háo sắc là thế mà phải đến khi say mới được Lộ Chiêu Diêu thị tẩm, nhưng xong rồi cũng quên luôn.

Đến một ngày Lệ Trần Lan quật chết Lộ Chiêu Diêu, có trong tay Vạn Quân Kiếm, lên làm môn chủ Vạn Lục Môn, ngỡ tưởng những ngày tháng huy hoàng đã đến nhưng không, Lệ Trần Lan thoát kiếp nô bộc thì lại trúng kiếp thê nô.

Chức trưởng môn cũng là Lệ Trần Lan giữ cho Lộ Chiêu Diêu. Khi Lộ Chiêu Diêu hồi sinh thì cũng bằng lòng chịu bị hành để Lộ Chiêu Diêu vui. Tính mạng bị nguy hiểm vì nghe lời Lộ Chiêu Diêu, Lệ Trần Lan cũng không hề than vãn nửa lời.

Cứ như thế, cái danh con trai ma vương chỉ có giá khi cả giang hồ đòi giết, còn bảo vệ thì chỉ có mình Lộ Chiêu Diêu. Ở Vạn Lục Môn, tưởng rằng lên làm môn chủ, Lệ Trần Lan sẽ lên giá được nhiều người kính nể, nhưng cuối cùng lại chẳng ai để ý ngoài A Đại. Mọi sự yêu thương, kính nể, sung bái đến từ gái hay trai thì cũng vẫn là dành cho tiền môn chủ Lộ Chiêu Diêu.

Qua nửa số tập phim, Lệ Trần Lan vẫn là nhân vật vừa đẹp trai vừa tài giỏi nhưng không ai thèm ngó ngàng, gần như mất giá. Có duy nhất Lâm Tử Dự yêu thích thì cũng chỉ là âm thầm không dám bày tỏ.

Sau một hồi bị giam trong đại lao, Lâm Tử Dự cùng Viên Kiệt làm phản, thừa lúc không có Lộ Chiêu Diêu, Lệ Trần Lan thì đang yếu sức, tấn công vào Vô Ác điện. Lâm Tử Dự còn cả gan nắm tay Lệ Trần Lan tỏ tình, nhưng chưa kịp có hồi kết thì Lộ Chiêu Diêu đã trở về. Lâm Tử Dự thấy Lệ Trần Lan và Lộ Chiêu Diêu ân ân ái ái còn tức giận dùng roi quật cả Lộ Chiêu Diêu. Ngay từ thời điểm đó, Lệ Trần Lan đã công khai được lên giá, cuối cùng cũng có người theo đuổi, cuối cùng cũng có người tranh.

Lộ Chiêu Diêu nhận ra tình cảm của Lệ Trần Lan thì quyết tâm trở về chịu trách nhiệm cho cái đêm hoang đường ấy. Lệ Trần Lan được đà lấn tới, bày trò giận dỗi để Lộ Chiêu Diêu quắn quéo hết cả lên.

Từ ngày đó, Lộ Chiêu Diêu trở về làm thiếu nữ ngoan hiền, không còn Lộ đại ma đầu, chỉ còn Lộ bánh bèo. Lệ Trần Lan thì được Lộ Chiêu Diêu danh chính ngôn thuận nhường chức trưởng môn đã đứng lên một tầm cao mới.

Đi hẹn hò nói chuyện yêu đương, ngồi quán nước, nghe thiên hạ kể chuyện Lộ Chiêu Diêu thế này thế kia, Lệ Trần Lan tức giận run người quật gẫy cả cái bàn. Lộ Chiêu Diêu thấy thế cũng quắn quéo hết cả lại, ánh mắt run sợ khi Lệ Trần Lan nổi cơn lôi đình.

Lệ Trần Lan tiếp đến còn giở trò hờn mát, phụng phịu người yêu khi biết người yêu đã bán thân mua thuốc, có chồng ở Tê Chỉ Địa. Lộ Chiêu Diêu thấy chồng đang ăn một hũ dấm to thì giở trò nũng nịu đáng yêu nhưng nhìn mặt lại thấy hài vô cùng.

Lộ Chiêu Diêu bị Khương Vũ dòm ngó định phi lễ nhưng chưa kịp, Lệ Trần Lan thấy thế cũng cau có mặt mày. Lộ Chiêu Diêu chỉ cần nhìn sắc mặt Lệ Trần Lan là ngay lập tức đã phải giải thích chỉ là có ý đồ chứ chưa làm gì. Tuy thế nhưng Lệ Trần Lan cũng vẫn tranh thủ phát cáu cho Lộ Chiêu Diêu sợ chơi.

Kẻ lên giá thì người lại xuống giá. Lệ môn chủ cuối cùng cũng được làm người đàn ông của gia đình. Công việc sau này sẽ là bảo vệ vợ và cả Vạn Lục Môn, biến vợ trở thành người giàu nhất Tê Chỉ Địa để chuộc thân tránh bị ăn dấm dài ngày. Tuy nhiên, nếu Lệ môn chủ không biết kiềm chế, vẫn thích bày trò hờn giận thì dễ có ngày lại rớt giá thảm hại. Để biết giá cả của Lệ môn chủ Lệ Trần Lan sẽ còn biến động như thế nào, khán giả hãy cùng theo dõi những tập phim tiếp theo từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất