Phim Ảnh

'Chiêu Diêu': Lộ Thập Thất - Bản sao bá đạo giống hệt Chiêu Diêu chỉ cần xuất hiện là ghi điểm trong lòng khán giả

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Trong suốt quãng thời gian lên sóng fan phát cuồng trước vẻ xinh đẹp bá đạo của Chiêu Diêu (Bạch Lộc), và một trong những nhân vật cá tính giống Chiêu Diêu mới lên sàn đã được lòng khán giả - Lộ Thập Thất.

Lộ Thập Thất do diễn viên Trương Hâm thủ vai, vốn là một đứa trẻ từ nhỏ đã được Chiêu Diêu nuôi dưỡng. Năm đó khi đi dẹp Huyết Sát Môn, Chiêu Diêu đã cứu được đứa bé tên Nhứ Chức lúc bấy giờ đang làm vật thí nghiệm cho Huyết Sát Môn. Chiêu Diêu đặt tên mới cho Nhứ Chức là Lộ Thập Thất, mang về Vạn Lục Môn nuôi dưỡng và dạy võ công.

Tạo hình xinh đẹp của Lộ Thập Thất.

Chính bởi ân dưỡng dục và sự dạy dỗ của Chiêu Diêu mà Lộ Thập Thất coi nàng là tín ngưỡng của đời mình. Bất cứ việc gì Chiêu Diêu giao phó đều hoàn thành đầu tiên. Sau này Lộ Thập Thất trở thành cánh tay đắc lực của Chiêu Diêu - Đông Sơn Chủ của Vạn Lục Môn. Có lẽ bởi đi theo Chiêu Diêu nhiều năm mà tính cách của Lộ Thập Thất có phần ngông cuồng bá đạo, thậm trí nóng nảy và yêu hận rõ ràng. Từ dáng đi đến cử chỉ đều toát lên khí chất của một soái tỷ mạnh mẽ không sợ trời đất. Chính bởi vẻ ngoài dễ thương kèm với cá tính ngang ngược giống hệt sư phụ Chiêu Diêu mà khán giả yêu thích Lộ Thập Thất từ trong chuyện cho tới lên phim

Những tập đầu, Lộ Thập Thất có xuất hiện nhưng ít đất diễn có vẻ bớt nổi bật hơn. Thế nhưng phải đến khi nàng xuất hiện ở đại hội Tông Môn đã thực sự khiến người xem thích thú không kém gì Chiêu Diêu. Tông Môn mở đại hội tìm cách đối phó với Vạn Lục Môn đồng thời ép Cầm Thiên Huyền hiến máu cứu sống Kim Tiên. Hay tin đó, Lộ Thập Thất liền một mạch chạy đến phá tan âm mưu của chúng, thậm trí còn cứu được đệ nhất mỹ nam giang hồ Cầm Thiên Huyền. Phân cảnh Lộ Thập Thất liếm sạch máu ở cổ Cầm Thiên Huyền khiến fan được phen dậy sóng. Chưa dừng lại ở đó, nàng còn nghe lời Cầm Chỉ Yên (lúc đó lấy danh nghĩa Chiêu Diêu ra lệnh cho Lộ Thập Thất) một mạch vác Cầm Thiên Huyền chạy trốn về Vạn Lục Môn. Chuẩn bản sao của Chiêu Diêu, Lộ Thập Thất liền vác Cầm Thiên Huyền y như sư phụ năm xưa bắt cóc hắn về ngắm.

Trên đường chạy trốn Lộ Thập Thất không thoát khỏi sự truy đuổi của Khương Vũ, Cầm Thiên Huyền lại bị trọng thương khiến cả hai buộc phải vào Tố Sơn mê cung để lánh nạn. Khoảnh khắc Lộ Thập Thất làm mỹ nhân cứu anh hùng đồng thời cùng Cầm Thiên Huyền đồng cam cộng khổ lập tức được fan ship luôn thành một cặp. Thế nhưng một người là ma tu, một người tu đạo bồ tát vốn khó có thể đến được với nhau. Sau này Cầm Thiên Huyền tu đạo đạt đến cảnh giới cao rồi thăng lên làm tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất