Phim Ảnh

‘Chiêu Diêu’: Lộ chủ tịch giả vờ làm gái ngoan đi trả thù và cái kết

Vy Linh
Chia sẻ

Lộ Chiêu Diêu kết thù với Mặc Thanh vì một lần tranh Vạn Quân kiếm rồi vô tình bị quật chết. Lộ Chiêu Diêu sống lại trả thù nhưng cái kết của thù hận thì vô cùng bất ngờ.

Lộ Chiêu Diêu là một đại ma đầu khét tiếng giang hồ, lúc sống vô cùng bá đạo, phô trương, làm việc gì cũng rình rang, khua chiêng gõ trống nhưng cái chết lại vô cùng bình thường đến mức không ai biết mộ phần ở đâu để đến thăm viếng hay trả thù.

Lộ Chiêu Diêu lúc sống ham cướp Vạn Quân Kiếm, liều mạng đi lấy, ai ngờ kiếm gần đến tay thì bị tên xấu xí gác cửa tên Mặc Thanh nẫng tay trên. Mất kiếm đi kèm hàng khuyến mại đó là mất mạng.

Khi được hồi sinh, Lộ Chiêu Diêu bắt đầu đi trả thù kẻ đã giết mình chính là Mặc Thanh. Điều không ngờ là Mặc Thanh giờ đã là Lệ Trần Lan, giết chết Lộ Chiêu Diêu chưa đủ, còn tiện tay cướp luôn chức môn chủ Vạn Lục Môn. Thù hận chồng chất, Lộ Chiêu Diêu dưới hình dạng Cầm Chỉ Yên quyết tâm đi giết Lệ Trần Lan.

Lý do thì vô cùng nhiều và chính đáng, nhưng không lần nào Lộ Chiêu Diêu hạ sát thành công Lệ Trần Lan. Ngấm ngầm hạ độc thì bị biết trước. Dần dần, trả thù đâu chưa thấy, chỉ thấy thính bay tứ tung, đường tung ngập mặt, ân ân ái ái khiến cho Vạn Lục Môn biến thành nơi sản xuất bóng đèn cao áp công suất lớn nhất giang hồ võ lâm, nổi bật như những tên hãng lớn như Cầm Chỉ Yên, Lộ Thập Thất, Cố Hàm Quang.

Nếu nói như thời điểm hiện tại thì Vạn Lục Môn chính là một tập đoàn và Lộ Chiêu Diêu chính là Lộ chủ tịch danh tiếng lẫy lừng.

Lộ chủ tịch hạ độc vào canh cho Lệ Trần Lan uống. Lệ Trần Lan uống không sao khiến Lộ Chiêu Diêu nghi ngờ chính cả bản thân mình , nghi ngờ luôn cả độ tin cậy của Diêm Vương sầu Cố Hàm Quang.

Lộ chủ tịch giả Cầm Chỉ Yên lương thiện hiền lành đi câu dẫn Lệ Trần Lan. Tưởng đâu Lệ Trần Lan là cá dễ mắc câu, dễ bị u mê bởi nhan sắc Cầm Chỉ Yên nhưng kết quả là thất bại thảm hại. Lệ Trần Lan không những không thích Cầm Chỉ Yên mà mọi điều Lệ Trần Lan làm đều là vì một mình Lộ Chiêu Diêu.

Lộ chủ tịch giả vờ luyện kiếm, Lộ chủ tịch tàng hình, âm mưu giết chồng nhưng đều bị Lệ Trần Lan và sủng vật Vạn Quân Kiếm phát giác.

Lúc có cơ hội sát gần Lệ Trần Lan, có thể hạ sát Lệ Trần Lan ở cự ly gần thì sức lực lại không đủ, đòn chưa kịp đánh đã xịt luôn trong bàn tay.

Cơ hội giết Lệ Trần Lan của Lộ chủ tịch không hề ít chút nào. Được Lệ Trần Lan cõng, giở thói ma giáo định móc tim Lệ Trần Lan cũng không thành công, vậy nên đành muối mặt chuyển thành sàm sỡ.

Rồi khi biết Lệ Trần Lan dính nước vào vết thương là sẽ vô phương cứu chữa nhưng lại mềm lòng tha luôn. Kết quả của bao nhiêu lần nung nấu ý định trả thù đều là con số không tròn trĩnh.

Nói chung Lộ chủ tịch dù có thay tên đổi họ, giả hiền lành nhu mì thì cũng chẳng ai tin. Đi trả thù như đi tấu hài, giết không được kẻ thù còn dính luôn thính của hắn. Tay trong tay, vai sát vai vừa đấm vừa xoa như vợ chồng son. Rồi cùng nhau chiến đấu phá trận pháp của Tông môn. Kết quả là cả hai cùng bị thương nhưng thù hận thì gần như đã được trút bỏ hoàn toàn.

Cái kết cho Lộ chủ tịch sau khi giả dạng người khác đi trả thù đó chính là một đám cưới ngọt ngào với kẻ thù Lệ Trần Lan. Một đám cưới hoành tráng và phô trương như những gì Lộ chủ tịch vốn thích. Tuy có bị đứa con tâm ma Khương Vũ đến phá đám nhưng nói chung là vẫn vui.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Chiêu Diêu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất