Phim Ảnh

‘Chiêu Diêu’: Lệ môn chủ và những màn dại gái đỉnh cao, bị người yêu giết vẫn cười sung sướng

Vy Linh
Chia sẻ

Lộ Chiêu Diêu từ đầu đối với Mặc Thanh là thương rồi hận rồi yêu. Mặc Thanh từ đầu đến cuối đối với Lộ Chiêu Diêu đều là một mối thâm tình.

Môn chủ đời thứ hai của Vạn Lục Môn là Lệ Trần Lan, tên lúc mới được cứu khỏi Phong Ma Sơn là Mặc Thanh. Được Lộ Chiêu Diêu quan tâm chăm sóc, nhưng vì trên mặt có những hình họa xấu xí nên không hút hồn được Lộ ma đầu háo sắc.

Sau này Mặc Thanh vì giúp Lộ Chiêu Diêu lấy Vạn Quân Kiếm mà vô tình giết chết luôn Lộ Chiêu Diêu, vô tình cướp luôn cả chức môn chủ khiến Lộ Chiêu Diêu từ một kẻ lúc sống oai vệ phô trương, đến lúc chết thành một hồn ma vất vưởng không tiền không danh không ai để ý.

Môn chủ đời thứ nhất Vạn Lục Môn là Lộ Chiêu Diêu vô tình bị tên gác cửa Mặc Thanh tung kiếm ngộ sát, trong lòng thù hận khôn nguôi, quyết chí trả thù.

Ý muốn trả thù của Lộ Chiêu Diêu được hiện thực hóa khi gặp Cầm Chỉ Yên- một nữ đệ tử Tông môn đang trên đường chạy trốn bị truy sát.

Cầm Chỉ Yên vô tình chạy vào nơi chôn cất Lộ Chiêu Diêu, ngã một cái, máu bắn thẳng vào mộ băng nơi giam giữ linh hồn Lộ Chiêu Diêu. Từ đó, Lộ Chiêu Diêu được trùng sinh dưới hình dạng Cầm Chỉ Yên. Ngày là hồn ma bóng quế vất vưởng, đêm mới hiện hình đi náo loạn Vạn Lục Môn.

Lộ Chiêu Diêu dưới thân phận Cầm Chỉ Yên đã thành công dụ dỗ trở thành đệ tử của kẻ thù giết mình- lúc này đã là môn chủ Vạn Lục Môn- Lệ Trần Lan.

Lộ Chiêu Diêu phải nói là không từ một thủ đoạn nào từ âm thầm đến lộ liễu để tìm cách giết chết Lệ Trần Lan, đòi lại Vạn Lục Môn nhưng lần nào cũng thất bại thảm hại.

Thật là đau đầu!

Khi chưa biết Cầm Chỉ Yên có lúc là Lộ Chiêu Diêu, nhưng chỉ cần nghe đến cái tên Lộ Chiêu Diêu là Lệ Trần Lan bất chấp mọi môn quy để đáp ứng yêu cầu của Cầm Chỉ Yên.

Đến khi nhờ Khuynh Tâm kính, nhìn rõ lúc nào là Lộ Chiêu Diêu, lúc nào là Cầm Chỉ Yên thì trình độ nhường vợ, sủng vợ, troll vợ của Lệ Trần Lan đã đạt đến mức thượng thừa.

Cùng nhau tàng hình để theo dõi nhau cho tiện

Mặc cho Lộ Chiêu Diêu thỏa sức tìm mọi cách để hãm hại mình, Lệ Trần Lan vẫn cứ dửng dưng mặc kệ, thậm chí còn tiếp tay để Lộ Chiêu Diêu giết mình. Tất nhiên là Lệ Trần Lan cũng đều đã có sự chuẩn bị trước để Lộ Chiêu Diêu vẫn có thể đắc ý mà bản thân vẫn không hề hấn gì.

Và sự chuẩn bị chu toàn nhất, không ai khác chính là Diêm vương sầu Cố Hàm Quang, vì người mà Cố Hàm Quang đã muốn cứu thì Diêm vương muốn lôi đi cũng không được.

Lộ Chiêu Diêu đi đánh cắp thuốc độc của Cố Hàm Quang sau đó hí hửng bỏ vào chén canh cho Lệ Trần Lan ăn. Lệ Trần Lan biết nhưng vẫn ăn thản nhiên. Lộ Chiêu Diêu tưởng mình thành công nên phởn chí cười sung sướng nhưng không biết sau lưng đang bị Lệ Trần Lan cười ngược.

Trong lúc Lộ Chiêu Diêu đang chuyển từ trạng thái đắc ý sang khó hiểu vì tại sao thuốc độc không tác dụng thì Lệ Trần Lan đã kịp thời đi tìm Cố Hàm Quang giải độc.

Hạ thuốc độc không thành công, Lộ Chiêu Diêu lại lừa Lệ Trần Lan đi lấy Lục Hợp Thiên Nhất Kiếm cho mình. Biết là nguy hiểm nhưng Lệ Trần Lan vẫn đi, hơn nữa còn hùng dũng xách được kiếm về cho Lộ Chiêu Diêu, quà tặng kèm theo là một lưng đầy vết thương chí mạng. May mắn là lại có Cố Hàm Quang ngày ngày chữa trị cho nếu không Lệ môn chủ có vài cái mạng cũng không sống nổi.

Lệ Trần Lan đi lấy kiếm về cho Lộ Chiêu Diêu đúng là kiểu tự kiếm việc cho Lộ ma đầu giết mình vậy mà còn vẫn kiên quyết lấy bằng được.

Lấy kiếm không chết nhưng không được vận khí, Lệ Trần Lan lại vì Lộ Chiêu Diêu hết lần này đến lần khác vận khí, đánh võ, khiến vết thương không thể lành miệng. Lộ Chiêu Diêu thì không biết nhưng Cố Hàm Quang thì hết sức bực mình, liên tục khẩu nghiệp vì sự dại gái của Lệ Trần Lan.

Cố Hàm Quang tuy giỏi nhưng hết sức khẩu nghiệp

Kiếm mỗi người một cây đệ nhất thiên hạ, trong lúc múa kiếm, Lộ Chiêu Diêu lại nổi lòng thù, trực tiếp dùng kiếm đâm Lệ Trần Lan nhưng may lúc đó có Vạn Quân Kiếm linh tính bảo vệ chủ nhân không thì Lệ môn chủ lúc đó đã chết vì gái rồi. Nhưng người muốn giết mình một cách lộ liễu như thế lại là người mình yêu, Lệ môn chủ không còn cách nào khác ngoài mặc kệ Lộ Chiêu Diêu tự tung tự tác.

Lúc đi chơi, Lộ Chiêu Diêu cũng nổi máu điên bắt Lệ Trần Lan cõng rồi lén lút vận ma công định vồ ngực Lệ Trần Lan đâm móng tay vào tim nhưng ai ngờ Lệ Trần Lan đã chuẩn bị sẵn. Lộ Chiêu Diêu không không làm gì được thì đành giả sờ áo Lệ Trần Lan. Lệ Trần Lan thấy thế cũng hùa theo đóng kịch cùng Lộ Chiêu Diêu, bảo Lộ Chiêu Diêu thích thì cứ sờ đi, rồi còn cười sung sướng.

Rồi thì cuối cùng thay vì đi trả thù người ta thì Lộ đại ma đầu lại bị người ta vờn ngược lại như một trò hề không hồi kết. Kết cục thì Lộ đại ma đầu cũng chẳng thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của Lệ Trần Lan. Trả thù chưa thấy thành công mà chính bản thân Lộ đại ma đầu cồn bị dính thính của Lệ Trần Lan.

Thâm tình thì đúng là khó có ai có thể so sánh được với Lệ Trần Lan, nhưng lý do một phần nữa cũng là vì Lệ Trần Lan đã không còn là tên xấu xí, sau khi giải phong ấn, các vết đen mất đi đã trở thành một đại mĩ nam. Lộ Chiêu Diêu lại là một kẻ háo sắc như thế hỏi tại sao mà dễ xóa đại thù trở thành người yêu.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Chiêu Diêu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất