Phim Ảnh

'Chiêu Diêu': Hứa Khải từ Phú Sát Phó Hằng hiền lành trở thành Ma Đầu siêu cấp đẹp trai

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Khán giả năm vừa rồi vô cùng thích thú hình tượng thị vệ của Hứa Khải và đến đầu năm 2019 lại bị cuốn hút bởi nhân vật Ma Đầu siêu cấp đẹp trai do Hứa Khải đảm nhận trong phim mới.

Hứa Khải nổi danh từ bộ phim đình đám Diên Hi Công Lược với vai phụ Phú Sát Thị Vệ Phó Hằng - em trai của Phú Sát Hoàng Hậu. Trong phim, chàng thị vệ điểm trai ấm áp này vốn là tâm điểm cũng như trượng phu mơ ước của biết bao cung tần mỹ nữ. Thế nhưng trái tim của Phú Sát Phó Hằng chỉ dành riêng cho một người con gái can đảm ngoan cường mang tên Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn). Cái kết cho mối tình đầu nhẹ nhàng này không mấy suôn sẻ khi Anh Lạc trở thành Lệnh Phi của vua Càn Long thời bấy giờ. Còn Phó Hằng buộc phải thành thân với người mà mình không hề yêu thương.

Phú Sát Phó Hằng sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng mang một trái tim ấm áp, một thời từng làm điên đảo cung nữ trong cung và trái tim bao khán giả.

Hứa Khải hoàn thành xuất sắc vai diễn trong Diên Hi Công Lược và để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Sau đó chàng Phú Sát Thị Vệ năm đó đảm nhận luôn vai chính trong phim mới Chiêu Diêu. Không còn là chàng trai đơn thuần được cả hậu cung tung hô, tiếng vang ngàn dặm nữa. Hứa Khải vào vai con trai của Ma Vương - Lệ Trần Lan (sau này đổi tên thành Mặc Thanh). Từ nhỏ bị nhiễm Ma Khí trong người nên cha Lệ Trần Lan đã phong ấn lại, giam chàng trong núi đợi ngày tìm ra phương thức hóa giải Ma Khí trong người con trai.

Lệ Trần Lan tuy bị nhốt trong núi Ma Phong, trên mặt sở hữu những vết xanh tím kinh dị nhưng vẫn soái khí ngời ngời.

Giang hồ không ngừng truy lùng dấu vết của Lệ Trần Lan tới tận núi Ma Phong. Không những không thể giết được con trai Ma Vương mà còn vô tình thả Lệ Trần Lan ra ngoài. Thoát được cái chết trên núi Ma Phong ra ngoài lại rơi vào tay mười mấy môn phái trong giang hồ. May mắn thay Lệ Trần Lan được Chiêu Diêu (Bạch Lộc) cứu sống. Sau này Chiêu Diêu trở thành môn chủ Vạn Lục Môn - nữ ma đầu khét tiếng trong giang hồ, còn Lệ Trần Lan lại thành kẻ gác cổng trên núi Trần Tắc.

Duyên phận gặp Chiêu Diêu

Năm tháng qua đi, Chiêu Diêu chờ đợi được ngày Vạn Quân Kiếm Khí xuất thế thống lĩnh Ma Giới nhưng đó lại là ngày chết của nàng. Lệ Trần Lan vốn là con trai Ma Vương đã được định sẵn là chủ nhân của Vận Quân Kiếm Khí nên dễ dàng lấy được thanh kiếm trong truyền thuyết đó. Ngược lại, Chiêu Diêu bị khí tức trong thanh kiếm làm trọng thương dẫn tới mất mạng. Kể từ đó Lệ Trần Lan chính thức thống lĩnh Vạn Lục Môn, trở thành Ma Đầu tiếp theo trên giang hồ.

Sau khi trở thành ma đầu, Lệ Trần Lan trở nên ma mị cuốn hút

Lệ Trần Lan làm cho Vạn Lục Môn lớn mạnh từng ngày và luôn nhung nhớ Chiêu Diêu. Nhưng Chiêu Diêu hiểu lầm cái chết của mình là do Lệ Trần Lan gây ra nên khi hồi sinh một lòng muốn báo thù. Câu chuyện tình yêu của cả hai sẽ đi đến đâu, các bạn cùng Saostar đón xem các tập tiếp theo nhé

Hãy cùng SAOstar theo dõi phim Chiêu Diêu trên FPT truyền hình với vietsub (phụ đề) nhanh nhất, cũng như theo dõi các tin tức phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất