Phim Ảnh

Chiêu Diêu: Đại hôn đẫm máu, Lệ Trần Lan bất lực không bảo vệ được tân nương

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Đại hôn vốn là khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ nhất trong cuộc đời mỗi người con gái, thế nhưng trong ngày hỉ sự sắc đó này của Chiêu Diêu và Lệ Trần Lan lại nhuốm đầy máu môn đồ của Vạn Lục Môn và cả chính Tân Lang.

Giây phút khán giả mong chờ nhất của Chiêu Diêu đã lên sóng, fan cũng hiểu rõ ngày đại hỉ là ngày có biến cố lớn theo như nguyên tác trong chuyện. Thế nhưng đây chính là tình tiết tăng thêm đỗ hấp dẫn cho bộ phim. Ngay sau khi Lệ Trần Lan ( Hứa Khải) cầu hôn Chiêu Diêu ( Bạch Lộc) bằng một xiên kẹo hồ lô và nhận được cái gật đầu của nàng thì cả hai đã cử hành hôn lễ.

Trích đoạn phim.

Màn tỏ tình đơn giản nhưng hôn lễ lại vô cùng hoành tráng dưới sự giúp đỡ của huynh đệ thân thiết. Cầm Chỉ Yên và Thẩm Thiên Cẩm đã giúp Chiêu Diêu thay hỉ phục và trang điểm, đồng thời hai nàng cũng làm phù dâu luôn. Duy chỉ có Thập Thất là đau lòng chết đi sống lại vì tín ngưỡng của nàng chuẩn bị lấy chồng.

Không hổ danh là nam nữ ma đầu khét tiếng trên giang hồ, đến đại hôn của hai người cũng lan truyền khắp nơi, không ít kẻ muốn phá đám. Trong đó có Khương Vũ - tâm mà của Cầm Thiên Huyền tìm đến tận Vạn Lục Môn trong ngày cưới. Khương Vũ si mê nhan sắc và tính cách mạnh mẽ của Chiêu Diêu nên hắn không từ thủ đoạn để có được nàng. Lễ thành thân đang diễn ra long trọng thì Khương Vũ mang người đến đánh phá Vạn Lục Môn, sát sinh không ít môn đồ.

Đại điện cử hành hôn lễ chưa thành thì Chiêu Diêu đã bị hắn nắm gọn trong tay. Mặc Thanh sợ tổn thương Chiêu Diêu, đồng thời công pháp do bị trọng thương trước đó chưa hồi phục nên dễ dàng để cho Khương Vũ bắt đi. Hắn đem Chiêu Diêu về giam lỏng, còn Lệ Trần Lan và môn đồ quan trọng trong Vạn Lục Môn bị nhốt vào ngục khó lòng thoát khỏi. Vậy là Vạn Lục Môn vang danh trên giang hồ đã bị đánh bại trong vòng một nốt nhạc.

Trích đoạn phim.

Lại nói về lí do dễ bị đánh bại như vậy vốn không phải thực lực Lệ Trần Lan và Chiêu Diêu kém cỏi. Chủ yếu do Lệ Trần Lan bị thương chồng chất, Chiêu Diêu vốn chưa hồi phục công pháp nên sảy ra cơ sự này. Sau khi bị nhốt vào ngục, Lệ Trần Lan lần nữa rơi vào thảm cảnh bị tâm ma khống chế. Còn Chiêu Diêu bị Khương Vũ nhốt trong phòng để “ngắm” mỗi ngày. Không ngờ đại hôn của nữ ma đầu lại sảy ra nhiều chuyện bi ai đến như vậy. Cùng theo dõi các tập tiếp theo để xem hành trình cứu vợ của Lệ Trần Lan nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất