Phim Ảnh

'Chiêu Diêu': Choáng váng trước màn cầu hôn có một không hai của Mặc Thanh và đám cưới hoành tráng dành cho Chiêu Diêu

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Chiêu Diêu" đã đi được hơn nửa chặng đường và thu hút được một lượng khán giả không hề nhỏ. Cuối cùng phân cảnh tỏ tình và đám cưới trong truyện mà khán giả mong đợi đã lên hình.

Suốt một chặng đường dài Chiêu Diêu (Bạch Lộc) tìm cách trả thù Mặc Thanh (Hứa Khải) đã kết thúc hạnh phúc bằng tình cảm chân thật của cả hai. Đứng trước một nam nhân chân thành, yêu mình bằng cả tính mạng, Chiêu Diêu dần cảm nhận được sự ấm áp. Chính tình yêu đó đã dần xóa bỏ khoảng cách và những thù hận bấy lâu nay trong lòng Chiêu Diêu. Những hiểu lầm khiến cả hai vốn xa cách đã tan biến từ lúc nào không hay. Để kết thúc những ngày tháng lăn lộn sống chết trên giang hồ, Mặc Thanh quyết định cầu hôn Chiêu Diêu.

Màn cầu hôn của môn chủ Vạn Lục Môn vốn không phải hoa lệ và hoành tráng trải bằng hoa hồng và những món đồ quý giá nào hết. Soái ca Mặc Thanh đã cầu hôn Chiêu Diêu bằng một xiên kẹo hồ lô, tuy giản dị nhưng không chỉ Chiêu Diêu mà ngay cả khán giả cũng vô cùng thích thú. Mặc Thanh có vô vàn thứ tại sau lại chọn kẹo hồ lô để cầu hôn người con gái mình yêu cả đời?

Nghe có vẻ trẻ con và ngờ ngệch nhưng fan của Chiêu Diêu hiểu rõ nhất. Năm đó sau khi Chiêu Diêu cứu Mặc Thanh đã bị trọng thương, cả hai chịu cảnh đói khát, trong lúc đó Mặc Thanh đã “xin” được xiên kẹo hồ lô cho Chiêu Diêu ăn. Kể từ đó trở đi, Chiêu Diêu dù quên Mặc Thanh một thời gian nhưng vẫn không quên ăn kẹo hồ lô.

Màn tỏ tình tuy đơn giản nhẹ nhàng chỉ có hai người nhưng Mặc Thanh đã lấy được cái gật đầu của Chiêu Diêu. Mặc Thanh và Chiêu Diêu nhanh chóng tiến hành đám cưới trong sự chúc phúc và mong đợi của con dân Vạn Lục Môn. Cầu hôn thì giản dị nhưng đám cưới của cặp đôi lại diễn ra hoành tráng, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc đời Chiêu Diêu.

Trích đoạn phim Chiêu Diêu.

Nữ ma đầu Chiêu Diêu khét tiếng trên giang hồ cuối cùng cũng tìm được bến đỗ. Tuy vui mừng nhưng fan nguyên tác lại lo lắng sau đám cưới là những màn ngược tâm hết sức bi ai. Những tưởng không gì có thể chia lìa cặp đôi thêm lần nữa, ai ngờ Chiêu Diêu lần nữa đối mặt với sinh tử, Mặc Thanh phải làm sao để cứu vị hôn thê của mình? Bộ phim dần đi đến hồi kết liệu có mang lại cho khán giả một đại kết cục như mong hợi hay không chúng ta cùng tiếp tục theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim nhé.

Trích đoạn phim Chiêu Diêu.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất