Phim Ảnh

Chiều cao chênh lệch của Jo In Sung và Park Boyoung khiến dân mạng thích thú - Park Shin Hye tỏa sáng khi dự sự kiện Hong Kong

Theo KStarLive
Chia sẻ

 Jo In Sung và Park Boyoung cho thấy sự chênh lệch chiều cao đáng yêu khiến mọi người đều mỉm cười.

Jo In SungPark Boyoung đã được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tại Giải thưởng Văn hóa & Giải trí KCA lần thứ 23 được tổ chức vào ngày 17 tháng 12 với diễn viên nam mặc đồ toàn màu đen từ đầu đến chân trong khi nữ diễn viên thì phủ một màu trắng kết hợp với một đôi giày cao gót màu be.

Jo Insung trước đây là một người mẫu trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình và có chiều cao 187cm trong khi Park Boyoung nổi tiếng với kích thước nhỏ nhắn, đứng ở độ cao 158cm. Vào ngày này, nữ diễn viên chỉ được nhìn thấy chạm đến vai của nam diễn viên mặc dù chiều cao cô thêm vào bằng gót chân.

Với những tiếng cười được trao đổi giữa hai người, cư dân mạng đã đoán: “Jo In Sung có trêu chọc Park Boyoung vì chiều cao nhỏ nhắn của cô ấy không? Thật dễ thương!” cũng như nhận xét rằng “Chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, họ trông rất đẹp đôi với nhau!”.

Park Shin Hye xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện ở nước ngoài

Với bộ phim truyền hình hiện tại Memories of the Alhambra đang phát sóng, Park Shin Hye đang nhận được nhiều tình yêu hơn với nhân vật của mình và sự xuất hiện của cô ấy chắc chắn nhận được sự chú ý. Park Shin Hye, người làm đại sứ cho thương hiệu trang sức Swarovski đã tham dự một sự kiện cho thương hiệu ở Hồng Kông vừa mới đây vào ngày 12 tháng 12 tại trung tâm thương mại LCX của đất nước này.

Park Shin Hye đã để mái tóc của mình thả xuống phối cùng với một chiếc váy xanh lệch vai và bất kỳ sự trống rỗng nào cũng được lấp đầy bằng phụ kiện của Swarovski. Cô ấy thực sự tỏa sáng với hình ảnh của mình và dưới đây là những hình ảnh từ sự kiện mà bạn không nên bỏ lỡ!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất