Phim Ảnh

‘Chiến độc' khai máy, đội ngũ Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Quan Trí Bân khai chiến

Theo iFeng
Chia sẻ

Chiến độc được xuất bản bởi Tencent Penguin Pictures và công ty Lạc Đạo. Bộ phim chính thức được khai máy ở Hong Kong, công bố tất cả các diễn viên trong phim và poster.

Người chỉ đạo trong phim Chiến độc (战毒) đã có kinh nghiệm sản xuất Sở kiều truyện, Mỹ nhân tâm kế,… cùng với đạo diễn nổi tiếng Trần Quốc Hòa và dàn diễn viên chính là Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Quan Chí Bân, Châu Tú Na, Ngô Nhã Trác, Ngô Thiên Ngôn.

Phim Chiến độc đã chính thức làm lễ khai máy vào ngày 17/04/2019, lần đầu tiên tiết lộ dàn diễn viên khủng và theo phái thực lực. Phim kể về câu chuyện 3 anh em phải đối mặt với cảnh cơn mưa đạn mìn và sự cấu kết khó bề phá giải trong vô gian đạo, họ cùng nhau triệt phá đường dây buôn bán đồ cấm, lòng luôn hướng về chính nghĩa.

Huỳnh Tông Trạch lần này sẽ xuất hiện với vai trò “cảnh sát hai mặt” - Trình Thiên, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Ngô Trác Hy vào vai cảnh sát nằm vùng - Vệ Tuấn Hiên, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình. Quan Chí Bân đóng vai trinh thám viên chính trực hiền lành - Hứa Tu Bình, anh chàng cố gắng hết sức để mang 2 người anh em quay về chính đạo.

Ngoài ra, 3 anh em trong Chiến độc còn có những câu chuyện tình cảm với 3 nhân vật nữa chính là độc hậu, người trung gian, cảnh sát xinh đẹp lần lượt là Châu Tố Na, Trương Nhã Trác, Ngô Thiên Ngôn. Theo như được biết, đây là lần đầu tiên thử thách với vai diễn mới này của bản thân của 3 cô gái và không hề giống với những nhân vật trước đây mà họ từng đảm nhiệm qua.

Chiến độc lấy câu chuyện nghĩa khí của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình làm chủ yếu, nói về quan hệ, địa vị và tâm lý,… của 3 người họ. Vì muốn cho ra cảm giác chân thật nên phim Chiến độc sẽ được quay ở Hong Kong và Thái Lan.

Bị bao vây giữa chính nghĩa và tà niệm, tín ngưỡng và trung thành, đánh mất phương hướng và chuộc tội, tình bạn và tình yêu,…, phim Chiến độc đi sâu vào vấn đề về nhân tính và mang đến năng lượng chính nghĩa gửi gắm đến khán giả. Trước mắt, cả đoàn phim đang bước vào giai đoạn quay phim căng thẳng, phim sau này sẽ được phát sóng độc quyền trên Tencent.

Chia sẻ

Theo

iFeng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất