Phim Ảnh

Đã có người tạo ra được chiếc găng tay Iron Man ngoài đời thực, có thể bắn tia plasma để cắt kim loại

Theo ComicBook
Chia sẻ

Kênh youtube the Hacksmith, sau khi chế tạo được chiếc búa của Thor, hay khiên của Captain America, thì giờ chiếc găng tay của Iron Man đã được mang vào đời thực trong tác phẩm mới nhất của họ

Một trong vô vàn fan của Iron Man đã quyết định tạo ra một phiên bản găng tay của nhân vật này, nhưng là trong đời thực. Trang youtube the Hacksmith, tên thật là James Hobson, chính là cái tên đứng sau sản phẩm này.

Trước đây, họ đã từng tạo ra rất nhiều sản phẩm khác liên quan đến vũ khí của các nhân vật trong phim, như 2 chiếc búa của Thor, thanh gươm của Thanos, khiên của Captain America, và giờ là chiếc găng tay của Iron Man. Tuy nhiên, điều đặc biệt về chiếc găng tay này, đó là nó có thể biến tia plasma cắt xuyên được kim loại.

Đoạn video do the Hacksmith đăng tải về quá trình tạo nên chiếc mũ của Iron Man

Ý tưởng này có lẽ được lấy từ vũ khí cực mạnh của Iron Man mà người xem đã được thấy vài lần như trong Iron Man 2, khi anh cùng War Machine chiến đấu với đội quân giáp sắt, hay trong Infinity War khi anh cắt chiếc tàu vũ trụ của hội Black Order.

Iron Man dùng tia lazer cắt thủng tất cả kẻ thù

Iron Man dùng tia lazer thâm nhập vào tàu vũ trụ của Black Order

Có lẽ sau khi đoạn video này được đăng tải, có rất nhiều người đã tiếc rằng sao mình không làm những ý tưởng giống như vậy sớm hơn. Những video của kênh youtube này đã mang về khoản thu nhập khá lớn cho James Hobson, đến mức mà anh quyết định làm chiếc găng tay Iron Man kia bằng thép không rỉ. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải trả đó là sản phẩm sẽ không có được màu đỏ như bộ trang phục huyền thoại của Iron Man.

Đoạn video do the Hacksmith đăng tải về quá trình tạo nên chiếc găng tay Iron Man

Rất nhiều công sức đã đổ vào sản phẩm này, từ khâu lên ý tưởng, cho đến bản thảo, và cuối cùng mới là bắt tay vào chế tạo. Rất nhiều người đã bất ngờ khi chủ nhân của chiếc găng tay chia sẻ rằng, bản thiết kế mẫu làm từ giấy thật sự đã giúp rất nhiều trong việc định hình nên phiên bản hoàn thiện. James Hobson thậm chí đã phải lên mạng để mua những bản thiết kế khác nhau, và tìm ra cách tối ưu nhất để tạo được sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất