Phim Ảnh

Chia tay người tình đồng giới Quách Kính Minh, Trần Học Đông hẹn hò với một cô gái trẻ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh thân mật mới đây của Trần Học Đông với một cô gái bí ẩn dấy lên nghi vấn đây là người yêu mới của anh chàng sau tin đồn chia tay với đạo diễn Quách Kính Minh.

Tại show thực tế Tiểu tử nhà tôi, Trần Học Đông bị Đại Di Hoa bức hôn khiến chuyện tình cảm của anh cũng trở thành đề tài gây chú ý trong cộng đồng mạng. Gần đây, truyền thông chụp được những hình ảnh Trần Học Đông đêm khuya cùng hai cô gái trẻ hẹn nhau dùng bữa. Một trong hai cô gái này có những hành động khá tình tứ, thân mật với nam diễn viên. Cả hai nắm tay mười ngón đan xen, trông vô cùng tình cảm và ngọt ngào, dấy lên nghi vấn cặp đôi hẹn hò, yêu nhau.

Chia tay người tình đồng giới Quách Kính Minh, Trần Học Đông hẹn hò với một cô gái trẻ?

Khi dùng bữa xong, cả ba đứng trước nhà hàng để chờ xe đến đón. Trần Học Đông không hề e ngại, đưa tay khoác lên vai cô gái kia, thỉnh thoảng xoa đầu cô ấy. Cả quá trình, ba người cười cười nói nói, trò chuyện khá ầm ĩ. Cặp đôi Trần Học Đông và cô bạn gái càng ngày có những hành động rất thân mật, nam diễn viên trực tiếp từ phía sau lưng ôm chằm lấy cô gái trẻ, tay trong tay nắm không rời. Cảnh tượng mười phần là cặp đôi yêu nhau.

Sau khi xe đến, ba người cùng lên xe, được một lúc cô gái kia xuống xe trước vì đã về đến nhà, chỉ còn lại cặp đôi Trần Học Đông và cô gái kia. Cả hai cùng dừng chân tại khu biệt thự gần sân bay và cùng tiến vào nhà.

Những hình ảnh này của Trần Học Đông càng khẳng định nam diễn viên đã có tình mới sau tin đồn chia tay người tình đồng giới suốt nhiều năm qua - đạo diễn Quách Kính Minh. Đầu tháng 3, Trần Học Đông rời khỏi công ty của Quách Kính Minh, ký hợp đồng, gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng trở thành nghệ nhân dưới trướng của Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất