Phim Ảnh

'Chia tay' Park Shin Hye, Hyun Bin sẽ tái hợp cùng Son Ye Jin trong dự án mới của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới'?

Thanh Long
Chia sẻ

Hyun Bin và Son Ye Jin có thể sẽ tái hợp cùng nhau trong thời gian tới trong dự án phim truyền hình mới của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới'.

Theo các báo cáo vào ngày 3 tháng 4, nam diễn viên Hyun Bin và nữ diễn viên Son Ye Jin hiện đang đàm phán để tái hợp cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mới của biên kịch Park Ji Eun.

Trước đó vào đầu tháng 03 có thông tin biên kịch Park Ji Eun đang làm việc để chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình ra mắt vào nửa cuối năm nay. Tất cả mọi thứ từ tiêu đề đến thể loại và cốt truyện đều được giữ kín, nhưng vị biên kịch này muốn Hyun Bin sẽ vào vai chính trong dự án sắp tới của mình và bây giờ vai nữ chính cũng được biên kịch này gửi gắm cho Son Ye Jin.

Về Park Ji Eun, cô là biên kịch của nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Nữ hoàng nội trợNữ hoàng rắc rốiVì sao đưa anh tớiHậu trường giải trí và Huyền thoại Biển xanh. Vị biên kịch này cũng từng hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Jun Ji HyunKim Soo HyunLee Min Ho hay Kim Nam Joo.

Nếu đồng ý nhận lời tham gia, đây sẽ là dự án đánh dấu sự tái hợp của Hyun BinSon Ye Jin sau 1 năm, trước đó cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim The Negotiation năm ngoái và nhận được rất nhiều lời khen về phản ứng hóa học tuyệt vời, thậm chí sau đó họ còn dính vào tin đồn hẹn hò.

Gần đây nhất, Son Ye Jin tham gia trong bộ phim Something in the Rain của jTBC cùng Jung Hae In. Trong khi đó, bộ phim truyền hình Hyun Bin tham gia gần đây nhất là Memories of the Alhambra cùng Park Shin Hye, kết thúc vào tháng 01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất