Phim Ảnh

Chia tay Harley, 'Joker' Jared Leto sẽ hóa thân thành… ma cà rồng?

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Jared Leto có thể sẽ hóa thân thành chàng ma cà rồng Lestat trong phim làm lại “Interview with the Vampire”.

Trong khi bom tấn Suicide Squad vẫn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới thì những tin đồn về việc Jared Leto sẽ sắm vai chính trong phim làm lại Interview with the Vampire lại được lan truyền. Tin đồn cho hay Jared Leto có thể sẽ hóa thân thành một trong hai chàng ma cà rồng chính của phim là Lestat. Vai này trong phim Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles (1994) đã được trao cho diễn viên Tom Cruise và đây cũng được xem như vai diễn ấn tượng bậc nhất của nam tài tử.

Đạo diễn Josh Boone cũng tiết lộ rằng phim làm lại sẽ tập trung vào Lestat nhiều hơn là Louis như trong bản cũ.

Đạo diễn Josh Boone cũng tiết lộ rằng phim làm lại sẽ tập trung vào Lestat nhiều hơn là Louis như trong bản cũ.

Tin đồn càng có cơ sở khi mà cách đây không lâu, đạo diễn Josh Boone - người sẽ dẫn dắt phim The Vampire Chronicles phiên bản làm lại trong vai trò đạo diễn và biên kịch - đã đăng một tấm ảnh của Jared Leto lên trang cá nhân với dòng tâm trạng: “Lestat - đây có thể là người duy nhất”. Dù chưa chắc chắn Jared Leto đồng ý tham gia hay không, nhưng nếu tin đồn trở thành sự thật thì người hâm mộ sẽ rất vui sướng, đặc biệt là khi nam tài tử này vốn được mệnh danh là “ma cà rồng” ở ngoài đời thực vì vẻ đẹp không tuổi.

Sở hữu nhan sắc “đánh bật” thời gian, có lẽ Jared Leto sinh ra là để trở thành chàng Lestat như trong nguyên tác.

Sở hữu nhan sắc “đánh bật” thời gian, có lẽ Jared Leto sinh ra là để trở thành chàng Lestat như trong nguyên tác.

Đồng thời, cũng có tin tức anh chàng đã nhận lời tham gia phần 2 của bom tấn giả tưởng Blade Runner do Ryan Gosling đóng vai chính.

blade

Blade Runner ra mắt năm 1982 với vai chính thuộc về Harrison Ford.

Trở lại với quả bom tấn mang tên Suicide Squad, bộ phim vừa mới cán mốc hơn 500 triệu đô doanh thu trên toàn thế giới cách đây ít lâu. Thành công vang dội về mặt thương mại là vậy, nhưng phim vẫn khiến tranh cãi xảy ra không ngớt. Một trong những tranh cãi đó là về The Joker khi nhiều cảnh quay của Hoàng Tử Hề đã bị các nhà sản xuất thẳng tay cắt bỏ làm nhân vật này trở nên mờ nhạt trên phim. Điều này đã khiến Jared Leto thực sự bức xúc, đến mức có những tin đồn cho rằng tài tử có thể sẽ không tiếp tục hóa thân thành Joker trong những bộ phim tiếp theo của hãng Warner Bros.

Suicide Squad hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất