Phim Ảnh

Chia tay bạn trai lâu năm, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn và 'Hòa thân vương' Hồng Nghiêu hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng bắt gặp Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu du lịch cùng nhau dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò yêu đương.

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Cô bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm, chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua.

Ngay sau khi nổi tiếng, mọi thứ của Ngô Cẩn Ngôn cũng được mọi người quan tâm chú ý hơn. Cách đây không lâu, có người tiết lộ Ngô Cẩn Ngôn có người yêu nhiều năm tên Tiêu Phong Chấn, tốt nghiệp trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh, là bạn đại học với Ngô Cẩn Ngôn khi cả hai thường xuyên tương tác trên weibo, Ngô Cẩn Ngôn còn chủ động đưa Tiêu Phong Chấn vào một số chủ đề bàn luận của mình. “Cặp đôi” cũng thường xuyên trò chuyện trên weibo lúc rảnh rỗi và nhiều hành động khác chứng minh cả hai đang yêu nhau.

Thế nhưng mới đây, một dân mạng tiết lộ bắt gặp Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu cùng nhau đi du lịch ở đảo Bali, hơn nữa lúc đó cũng có mặt, cha mẹ Ngô Cẩn Ngôn cũng ở đó làm dấy lên tin đồn cả hai yêu nhau. Thậm chí có người tiết lộ rằng thực ra họ quen nhau từ phim Biểu hóa nữ vương được khai máy vào năm 2018, trang sức cả hai đeo trên người bao gồm bông tai, nhẫn… đều là đồ đôi.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng hợp tác với nhau nhiều phim trước đó và nổi bật nhất là Diên Hi công lượcHạo Lan truyện.

Đặc biệt trong Hạo Lan truyện, nhân vật do Hồng Nghiêu đảm nhận từng có một thời gian yêu thương nhân vật do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận. Phải chăng cả hai thật sự phim giả tình thật?

Trước mắt phía chính chủ vẫn chưa lên tiếng trả lời xoay quanh những tin đồn này, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất