Phim Ảnh

Chia sẻ của dân mạng khi nhìn thấy Vương Nguyên: 'Ánh mắt cậu ấy rất cẩn trọng, nhìn có chút đáng thương'

Như Hồ
Chia sẻ

Có cư dân mạng gần đây bắt gặp Vương Nguyên một mình dùng cơm ở một quán ăn, hành vi cũng rất cẩn trọng.

Ngày 2 tháng 6 vừa qua có cư dân mạng gặp được Vương Nguyên ở một cửa hàng ăn Bắc Kinh, đồng thời đăng một vài tấm hình của Vương Nguyên lúc ăn cơm vào thời điểm đó. Trong hình, Vương Nguyên một mình ngồi một góc trong quán ăn ăn cơm, một mình chọn khoảng 5 món. Theo như vị cư dân mạng này tiết lộ thì trạng thái của Vương Nguyên rất cô đơn, với tình hình hiện tại của Vương Nguyên chắc chắn không muốn hẹn bạn bè cùng ăn cơm rồi.

Chia sẻ của dân mạng khi nhìn thấy Vương Nguyên: 'Ánh mắt cậu ấy rất cẩn trọng, nhìn có chút đáng thương'

Thế nhưng, khi tấm hình này được đăng tải vẫn vấp phải một số nghi ngờ của cư dân mạng vì bây giờ là mùa hè, nhiệt độ của Bắc Kinh gần 40 độ, nhưng trong hình Vương Nguyên lại mặc chiếc áo rất dày, hơn nữa chỉ chụp phần lưng nên nhiều người cho rằng bức hình này không phải được chụp gần đây, hoặc có lẽ không phải là Vương Nguyên.

Vào tối hôm đó, vị cư dân mạng cũng tường thuật lại những gì khi gặp Vương Nguyên, cho biết lúc đó máy điều hòa của quán bật rất thấp nên Vương Nguyên mới mặc áo như vậy. Thậm chí còn tiết lộ lúc Vương Nguyên vào cửa ngẩng đầu nhìn anh một cái, rất thận trọng, nhìn có chút rất đáng thương.

Mặc dù Vương Nguyên phạm sai lầm nhưng thời tuổi trẻ ai không có thời phản nghịch. Với chuyện của Vương Nguyên bản thân cậu cũng đã rút ra được bài học sai lầm, tin chắc rằng sau này Vương Nguyên sẽ ngày càng tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất