Phim Ảnh

Chỉ vừa đóng máy, phim 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân đã được rao bán tại Cannes 2018

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ chính - Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân lên đường sang Pháp để tham dự chợ phim tại Cannes nhằm đưa bộ phim "Hai Phượng" đến với khán giả quốc tế.

Cannes không chỉ được biết đến với liên hoan phim hàng năm cùng những buổi thảm đỏ hoành tráng hay hàng chục sự kiện bên lề mà còn mà là một chợ phim quốc tế nổi tiếng. Tại đây, những bộ phim đến từ khắp thế giới sẽ được giới thiệu, chào bán nhằm trình chiếu tại nhiều quốc gia. Đây chính là cơ hội tốt giúp cho những nhà làm phim độc lập hoặc những nhà sản xuất đến từ các nước có nền điện ảnh chưa mấy nổi bật mang phim của đến gần với khán giả nước ngoài.

Với tựa đề tiếng Anh là Furie, bộ phim Hai Phượng do “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất và đảm nhận vai chính sẽ được giới thiệu với thị trường phát hành phim thế giới thông qua công ty Arclight Film (Công ty đảm nhiệm việc phát hành của phim tại nước ngoài) tại Hội Chợ Phim trong khuôn khổ LHP Quốc Tế Cannes. Trong bối cảnh các phòng vé thế giới liên tục “cháy” vé với các bộ phim hành động thì Hai Phượng có nhiều cơ hội trở thành một bước tiến mạnh mẽ để phim Việt “tấn công” ra thị trường thế giới. Thông qua đó, những nỗ lực của cả đoàn phim từ những ngày đầu gặp sự cố cho đến khi hoàn tất đã đạt được những thành quả đầu tiên.

Thông tin về Hai Phượng tại chợ phim Cannes.

Đại diện của Arclight Films chia sẻ: “Trên thị trường phim quốc tế, những bộ phim có yếu tố hành động do một diễn viên nữ chính dẫn dắt luôn được mong đợi đặc biệt. Ngô Thanh Vân - diễn viên chính của bộ phim Hai Phượng, hiện là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam và dấy lên được làn sóng làm phim với chất lượng quốc tế. Bộ phim đang được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” tiếp theo và xứng đáng để khán giả chờ đợi ”.

Khi khởi động dự án Hai Phượng, cả ekip đều mong muốn đây sẽ là một bộ phim đạt chuẩn quốc tế dành cho người Việt với những cảnh quay mãn nhãn cùng những pha hành động đậm chất “đả nữ”. Khi sự kiện Ngô Thanh Vân bị tai nạn trên phim trường xảy ra, có nhiều thông tin e ngại về chất lượng nhưng điều này không khiến các thành viên lùi bước mà chính “chị Ba” là người khơi dậy tinh thần thép cho cả ekip. “Ước mong phim Việt được thế giới điện ảnh thế giới công nhận đang đến rất gần”, Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ trong buổi tiệc đóng máy đoàn phim, sau khi nhận được tin tức từ công ty phát hành phim quốc tế về Furie - Hai Phượng.

Hai Phượng là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất