Phim Ảnh

Chỉ với 1 phút, ‘Dumbo’ đã được Disney nâng cấp một cách hoàn hảo trong phiên bản người đóng

Theo EW
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của “Dumbo” đã chính thức được Disney hé lộ.

Phiên bản live action của bộ phim Dumbo do Tim Burton làm đạo diễn vừa được Disney tung ra Teaser Trailer đầu tiên. Đây là phiên bản mới nhất của bộ phim sau 23 năm kể từ phiên bản hoạt hình của Dumbo ra mắt vào năm 1941. Trong cuộc phỏng vấn của Farrell với EW, ông nói: “Bộ phim có sự góp mặt của Colin Farrell trong vai Holt Farrier, một người mới trở về từ chiến tranh. Sau khi vợ mất, ông nuôi hai đứa con của mình và sống tại một gánh xiếc để tồn tại. Chủ sở hữu rạp xiếc - Max Medici (diễn viên Danny DeVito) đã mua một con voi mang thai, và từ đó Dumbo đã bước vào cuộc sống của các nhân vật chính và giúp mọi người nhận ra chúng rất là hiền lành”.

Teaser Trailer đầu tiên của Dumbo

Tạo hình của Dumbo trong phiên bản live action.

Với đoạn trailer đầu tiên, phim đã cho chúng ta thấy một loạt các cảnh mà Dumbo phiên bản hoạt hình đã từng in đậm trong lòng khán giả. Đó là khi Holt và hai đứa con của mình là Milly (diễn viên Nico Parker) và Joe (diễn viên Finley Hobbins) gặp Dumbo, là cảnh bong bóng xà phòng hình chú voi màu hồng và cảnh cuối cùng khi Dumbo bay vọt qua đám đông trong rạp xiếc và chữ Dumbo hiện ra.

Gia đình của Holt lần đầu gặp Dumbo.

Cảnh này được lấy từ chuỗi giấc mơ màu hồng nổi tiếng của bộ phim hoạt hình.

Cảnh Dumbo bay qua khán giả tại rạp xiếc bằng chính đôi tai của mình.

Khác hẳn với phiên bản hoạt hình, Dumbo phiên bản người đóng sẽ mang màu sắc u tối hơn và sẽ hướng đến nhiều lứa tuổi khác nhau hơn. Phim sẽ ra rạp vào tháng 3 năm 2019.

Poster chính thức của bộ phim.

Chia sẻ

Theo

EW

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất