Phim Ảnh

Chỉ vì người này mà 4 bộ phim có nguy cơ bị đình chiếu: Tiếc nhất là 'Nam Yên trai bút lục' của Lưu Diệc Phi

Như Hồ
Chia sẻ

Vì một câu nói của Triệu Lập Tân, bốn bộ phim truyền hình Thời đại quang vinh, Nam yên trai bút lục, Tài sản của nhân dân và Tiếng gió có nguy cơ bị đình chiếu.

Ngày 4 tháng 2 vừa qua, nam diễn viên Triệu Lập Tân đăng tải lên weibo cá nhân bày tỏ quan điểm với một số vấn đề nhạy cảm, tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Nhiều người hâm mộ lo lắng đến những tác phẩm sắp ra mắt của anh.

Ngay sau đó, có thông tin tiết lộ cho biết một diễn viên bị phạm lỗi đã ảnh hưởng đến những bộ phim truyền hình có sự đảm nhận của người này.

Bốn bộ phim truyền hình tạm thời sẽ không được lên sóng bao gồm Thời đại quang vinh, Nam yên trai bút lục, Tài sản của nhân dân Tiếng gió. Nhiều người đoán rằng vì câu nói này của Triệu Lập Tân đã gây ra tất cả.

Ngay sau đó, Triệu Lập Tân cũng đã lên tiếng xin lỗi, cho biết phương thức biểu đạt của mình có sự khác biệt rất lớn trong quá trình giao lưu, tư tưởng của cư dân mạng. Với bài viết thiếu thận trọng trên weibo sáng qua đã dẫn đến lượng lớn người tranh luận và nhiều điều không vui vì vậy gởi lời chân thành nhất đến mọi người. Đồng thời cũng cảm thấy hối hận và tự trách vì những câu nói này.

Nhiều người cho rằng đã là nhân vật của công chúng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít, nước cũng đã đổ đi rồi khó mà hốt lại được. Nếu như bốn bộ phim truyền hình kia vì câu nói này của Triệu Lập Tân mà bị đình chiếu thì thật sự quá thiệt thòi cho những diễn viên chính trong phim vì đa phần Triệu Lập Tân đều đảm nhận vai phụ.

Đặc biệt trong số đó, bộ phim Nam yên trai bút lục có lẽ đáng tiếc nhất khi nam nữ chính là Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Xác Tiểu Sát và Tả Tiểu Linh, kể về thành phần trí thức đô thị Đường Mạn sau khi gặp phải nhiều sự biến cố trong tình yêu và sự nghiệp đã trở về quê hương để nghỉ ngơi, dưỡng bệnh. Trong thời kỳ đó cô vô tình phát hiện một quyển bản thảo xưa cũ có tên “Nam yên trai bút lục”.

Người hâm mộ đã chờ đợi hơn một năm cho dự án lần này, đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi. Chính vì thế, nếu chỉ vì scandal của Triệu Lập Tân khiến bộ phim “mất” đường ra rạp thì e là không đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất