Phim Ảnh

'Chỉ vì được gặp em': Văn Vịnh San giận hờn Giang Mộng Giai

Theo Sina
Chia sẻ

Phim "Chỉ vì được gặp em" đã được nhiều khán giả đón chờ. Văn Vịnh San cuối cùng còn tìm được lý tưởng cho việc thiết kế của mình.

Trong những tập mới của Chỉ vì được gặp em, sự nghiệp của Cao Khiết có nhiều chuyển biến hay gặp phải trải qua những khủng hoảng cảm xúc của mình? Vì vấp phải vấn đề về sự tin tưởng mà Vu Trực bị bắt buộc phải cùng Cao Lương đóng giả tình nhân. Cao Khiết vì muốn bảo vệ mẹ mà cùng Cao Lương xảy ra xung đột. Mà Cao Lương ở bộ phận thiết kế đã lên giống thị uy đã làm cho Cao Khiết rất tức giận. Tình yêu và tình thân đều có cản trở, người có tinh thần chiến đấu cao như Cao Khiết cùng Cao Lương sẽ có nhiều tình tiết hay…

Ngày hôm qua, Văn Vịnh San trở về và phát triển ở bộ phận thiết kế ở Thịnh Hoa, đã mở ra một trang giấy nổi bật trong sự nghiệp của cô. Nhờ vào sự dũng cảm và nỗ lực của mình, đã khéo léo nói đến sự kỳ công của các bậc thầy làm nghề. Văn Vịnh San tìm mọi cách để có thể phát huy các kỹ năng: sử dụng lông ngỗng và đá màu để thay thế cách truyền thống để sửa lại phụng quan và nhận được sự khẳng định của tổng giám đốc của Thịnh Hoa Lâm Tuyết; trong quá trình tiếp xúc với các kỹ năng truyền thống, cô cũng từ từ tìm được hướng đi cho bản thân.

Chỉ vì được gặp em phát sóng, không những nói đến công ty trang sức truyền thống nổi tiếng của Thịnh Hoa mà còn qua đó nói lên sự kỳ công của các bậc thầy làm những món đồ tinh xảo này. Vì muốn thể hiện được tinh thần hiểu biết của Cao Khiết, Văn Vịnh San không những học về trang sức trên trường quay mà còn rất cố gắng đi học hỏi từ các bậc thầy làm trang sức. “Trong quá trình theo các sư phụ học hỏi về ngành trang sức này, tôi mới phát hiện được rằng thiết kế trang sức là một việc rất là thú vị.”

Nữ diễn viên chính nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Trong Chỉ vì được gặp em, câu chuyện tình yêu là một trong những tình tiết mà khán giả quan tâm mỗi ngày. Gần đây, họ còn chụp chung ảnh và là một nhóm “cặp đôi ngày thường”, trong đó có Trương Minh Ân, Văn Vịnh San cùng Ngụy Thiên Trường, Thang Mộng Giai trở thành cặp đôi, cùng nhau chụp ảnh và làm nên 2 cặp đôi trong phim.

Các bạn hãy cùng đón xem phim Chỉ Vì Được Gặp Em trên Mango TV.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất