Phim Ảnh

'Chỉ vì được gặp em' ra mắt poster tuyệt đẹp, Văn Vịnh San hóa thân thành 'Nữ vương phục thù'

Theo Sina
Chia sẻ

"Chỉ vì được gặp em" là phim thuộc thể loại tình cảm đô thị đang được khán giả rất nhiệt tình hưởng ứng, cốt truyện đang diễn ra càng ngày càng cao trào.

Trong phim Chỉ vì được gặp em, ngoài cảnh cầu hôn ngọt ngào của Trương Minh Ân, Văn Vịnh San còn cướp được buổi triển lãm từ tay của Giang Mộng Giai, huy hiệu do chính Cao Khiết (Văn Vịnh San) thiết kế đã được nhiều người chú ý đến, một cảnh giết không chừa đường lui này đã làm cho khán giả rất đã mắt và dấy lên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Vào 8 giờ tối nay, 2 tập tiếp theo của Chỉ vì được gặp em sẽ lên sóng những điều cần mà cặp đôi sắp cưới sắp phải đối mặt. Vấn đề bộ phận bán hàng thuộc về ai càng ngày càng mâu thuẫn, chọn dì họ hay là bạn trai, Cao Khiết sẽ phải khó khăn đối mặt với 2 bên là tình thân và tình yêu.

Trong 2 tuần phát sóng Chỉ vì được gặp em gần đây, Cao Khiết (Văn Vịnh San) đều là “đánh quái mà lên cấp”. Ở buổi tối tại Thịnh Hoa, Cao Khiết đã mượn sự giúp đỡ từ người dì họ của mình để có màn lột xác tuyệt vời, điều đó làm cho khán giả đều kinh ngạc. Cùng với lời cầu hôn của Vu Trực càng làm cho tình tiết thắng lợi càng vẻ vang hơn bao giờ hết.

Từ ngày phát sóng đến nay, sự đối lập của các nhân vật đã được phát triển. Vì để giúp khán giả hiểu hơn về mối tình của các nhân vật mà đã tung ra poster “đối đầu”. Trong poster, Văn Vịnh San, Trương Minh Ân, Thang Mộng Giai và Ngụy Thiên Trường đều có ánh mắt kiên định, hướng nhìn về phía trước đã đại diện cho mơ ước và lập trường của mỗi cá nhân.

Tình thân hay tình yêu, Văn Vịnh San sẽ lựa chọn ra sao? Trương Minh Ân, Ngụy Thiên Trường, 2 anh em chống đối nhau? Tất cả sẽ được trả lời vào những tập tiếp theo.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất