Phim Ảnh

Chỉ vài chục giây ở preview tập 1, bộ ba 'Người phán xử' đã khiến khán giả trông ngóng hơn bao giờ hết!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu ở trailer "Người phán xử tiền truyện", khán giả thấy nhiều những gương mặt mới, hé lộ hàng loạt bí ẩn thú vị, xảy ra trước ngày kỉ niệm đám cười ông trùm Phan Quân, thì trong preview tập đầu tiên, người xem chỉ thấy bộ ba quen thuộc là ông trùm Phan Quân, Lương Bổng và cậu ấm Phan Thị.

Người phán xử là bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đề tài tâm lý tội phạm của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC phát sóng hồi giữa năm 2017. Phim xoay quanh tập đoàn Phan thị giàu có, quyền lực và thế lực ngầm khét tiếng núp danh, với ông trùm Phan Quân sở hữu cái đầu lạnh, sắc bén. Sau 47 tập phim, khán giả được gặp lại những gương mặt quen thuộc ở Người phán xử tiền truyện dài 4 tập, đặc biệt, mới đây, preview tập đầu tiên của phần tiếp theo này khiến người xem “phát sốt”.

Preview tập 1 “Người phán xử tiền truyện”.

Nếu ở trailer Người phán xử tiền truyện, khán giả thấy nhiều những gương mặt mới, hé lộ hàng loạt bí ẩn thú vị, xảy ra trước ngày kỉ niệm đám cười ông trùm Phan Quân, thì trong preview tập đầu tiên, người xem chỉ thấy bộ ba quen thuộc là ông trùm Phan Quân, Lương Bổng và cậu ấm Phan Thị - Phan Hải.

Bên cạnh những yếu tố bạo lực, hay các hình ảnh “bỏng mắt” tạo nên “đặc sản” ở Người phán xử, bộ phim thu hút khán giả với những tình huống hài hước giữa ông trùm lạnh lùng và cậu con trai “bất trị”. Trở lại Người phán xử tiền truyện, preview tập đầu tiên tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú bằng màn đối thoại của cặp cha con nhà Phan thị. Sự hống hách “đậm chất Phan Hải” được cho là gây ấn tượng chẳng kém hai phần trước đó.

Cụ thể, ở phân cảnh này, Phan Hải đã xin tiền ông trùm Phan Quân sau khi dùng hết số tiền mấy trăm triệu, thậm chí, cậu cho rằng đây chỉ là học phí cho khóa học cách sống tự lập mà mình đang tham gia. Bằng thái độ bình tĩnh, Người phán xử đáp lại cậu con trai “bất trị”: “Thế mày tự kiếm tiền mà tiêu”. Tình tiết này nối đến lời thoại “gây bão” của Phan Hải trong trailer bộ phim: “Thế thì nói làm con…”, còn Phan Quân không giấu nổi sự tức giận: “Con gì?”.

Sau màn đối thoại giữa hai cha con Phan Thị là phân cảnh ông trùm trăn trở với người cộng sự trung thành Lương Bổng, do Phan Hải đã chi tiêu vô tội vạ: “Nó dùng tiền vào việc gì?”. Theo điều tra của mình, Lương Bổng tiết lộ cậu ấm Phan thị chi tiền để đánh bạc, tín dụng đen, đánh hàng thua lỗ, cho anh em Tuấn Tú tiền để làm ăn…

Đặc biệt, mục đích dùng tiền cuối cùng của cậu ấm Phan thị đã bị bỏ lửng, khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Đa phần người xem cho rằng ở phân cảnh tiếp theo, Lương Bổng tiết lộ Phan Hải chi tiền cho cô bồ là Vân Điệp. Đây là phán đoán khá hợp lý, khi phần tiền truyện Người phán xử quay về thời điểm Phan Hải gặp gỡ, tán tỉnh và ngoại tình với Vân Điệp. Có lẽ, phân cảnh này là lúc ông trùm Phan Quân biết thông tin con trai phản bội vợ con…

Nếu như Người phán xử có một cái kết bi thảm cho số phận Lương Bổng - người kề cận trung thành của ông trùm Phan Quân, thì việc một lần nữa nhìn thấy một Lương Bổng bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, tận tụy với Người phán xử khiến khán giả không khỏi thích thú. Đa phần những bình luận trên các trang mạng xã hội thể hiện sự trông đợi sau khi xem preview tập phim đầu tiên.

Ngoài ra, dù không có mặt ở preview phim, hai anh em Tuấn Tú xuất hiện trong cuộc nói chuyện giữa Phan Quân và Lương Bổng. Người phán xử tiền truyện cũng hứa hẹn tiết lộ câu chuyện đằng sau việc hai anh em này làm phản, phản bội ông trùm và Phan thị.

Có thể nói, Người phán xử là bộ phim từng có ảnh hưởng mạnh mẽ tới khán giả truyền hình Việt Nam. Cho đến nay, sức nóng của phim vẫn giữ nguyên, được khẳng định qua phản hồi tích cực từ người hâm mộ đến preview tập phim đầu tiên. Trở lại với phần tiền truyện, tác phẩm nhận kì vọng sẽ giữ nguyên những “đặc sản” sẵn có, tiếp tục giữ chân khán giả bằng lối làm phim logic, xuyên suốt và bài bản.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất