Phim Ảnh

'Chị trợ lý của anh': Cú lừa ngoạn mục của Mỹ Tâm ở lĩnh vực diễn xuất!

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, bộ phim "Chị trợ lý của anh" với sự góp mặt của Mỹ Tâm đã chính thức được ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc. Với diễn xuất tự nhiên cùng lời thoại "dí dỏm", Mỹ Tâm lại một lần nữa khẳng định sự "đa tài" của mình với khán giả.

Bộ phim Chị trợ lý của anh có lẽ là “màn chào sân” ấn tượng nhất của phim điện ảnh Việt Nam đầu năm 2019. Với sự góp mặt của Mỹ Tâm, đồng thời cũng góp phần vào khâu sản xuất và đạo diễn của bộ phim này, bộ phim nhanh chóng tạo nên một sự lan tỏa “chóng mặt”. Được biết, sau 8 năm kể từ bộ phim ca nhạc Cho một tình yêu, thì màn “comeback” lần này của nữ ca sĩ khiến cho không ít khán giả thắc mắc: “Liệu rằng diễn xuất của Mỹ Tâm sẽ ổn chứ?”

Mỹ Tâm vào vai Linh Đan trong bộ phim “Cho một tình yêu”.

Sau khi bộ phim truyền hình Cho một tình yêu phát sóng, có nhiều bình luận cho rằng Mỹ Tâm chỉ nên dừng ở lĩnh vực ca hát, đừng cố “gồng mình” để “lấn sân” sang phim ảnh vì diễn xuất của cô không ổn tí nào. Trải qua bao nhiêu năm, Mỹ Tâm vẫn im lặng, cố gắng miệt mài với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Mãi đến cuối năm 2018, người hâm mộ của Mỹ Tâm nói riêng và cộng đồng mạng nói chung bỗng dưng bị nữ ca sĩ làm “một phen” hú vía với đoạn trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Trailer phim.

Ban đầu, tuy nữ ca sĩ chỉ “úp úp mở mở”, không khẳng định cũng không chối bỏ sự liên quan của mình và nữ trợ lý trong phim, nhưng khán giả vẫn hết sức “điên cuồng” và tỏ ra mong đợi. Song, sau khi đoạn trailer chính thức của bộ phim được ra mắt, người hâm mộ chỉ biết trầm trồ khen ngợi, đây là một bộ phim đáng để kì vọng đây!

Sau khi Chị trợ lý của anh được ra mắt, rất nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã đến để ủng hộ nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, sau khi xem xong Chị trợ lý của anh, có rất nhiều bình luận cũng như là review phim mang tính tích cực dành cho nữ ca sĩ. Được biết, với vai trò là nữ diễn viên chính “cầm trịch” sự sống chết của bộ phim, đồng thời cũng là cái tên thu hút khán giả đến rạp xem phim, Mỹ Tâm nhận không ít áp lực. Tuy là đã có một thời gian dài hoạt động trong ngành giải trí, nhưng chỉ mới “bỡ ngỡ” bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, áp lực tinh thần là điều không tránh khỏi. Cho nên, ngay sau khi tổ chức buổi họp báo công chiếu bộ phim Chị trợ lý của anh kết thúc, nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả cũng như là bạn bè đồng nghiệp, nữ ca sĩ đã không giấu khỏi niềm xúc động mà rơi nước mắt.

Sau ngần ấy năm kể từ những bình luận chê bai diễn xuất của mình từ bộ phim Cho một tình yêu, cuối cùng nữ diễn viên cũng khẳng định cho khán giả biết rằng: “Diễn xuất của Mỹ Tâm nay đã ở một đẳng cấp khác rồi!”. Với Khả Doanh trong Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đã có một màn “lột xác” xuất thần. Từ một cô ca sĩ với những bản hit làm khoáy động showbiz, nay với danh xưng là một “nữ diễn viên”, Mỹ Tâm càng thành công hơn nữa.

Khả Doanh trong Chị trợ lý của anh được đánh giá là một “bản sao” hoàn hảo” của nữ ca sĩ với chính mình. Hầu như khán giả xem phim về đều không khó để nhận ra tính cách của Khả Doanh so với nữ ca sĩ là giống nhau đến 99%. Từ những câu thoại ngẫu hứng, đến phong thái của một người phụ nữ thành công đỉnh đạt, đến tính cách “sang chảnh” nhưng gần gũi, tất cả đều khiến mọi người liên tưởng đến một Mỹ Tâm ngoài đời. Cho nên, đến với Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm gần như đạt đến ngưỡng “diễn như không diễn” mà chinh phục khán giả.

Bên cạnh phần diễn xuất, Chị trợ lý của anh cũng được đánh giá cao về mặt thời trang. Với hình tượng là một cô trợ lý bất đắc dĩ, Mỹ Tâm đã hóa thân thành công vào nhân vật của mình với phong cách ăn mặc gần như hoàn toàn khác với Mỹ Tâm trước đây. Toàn bộ quần áo mà nữ diễn viên sử dụng trong phim đều được “khen lấy khen để”, cộng thêm phần make up nhẹ nhàng nhưng đủ tôn lên nét đẹp trẻ trung của nữ ca sĩ, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã có gần 2 tiếng để “bấn loạn” trong rạp vì cô.

Về phần kịch bản, bộ phim Chị trợ lý của anh được đánh giá khá nhẹ nhàng và phù hợp với nữ diễn viên cũng như Mai Tài Phến. Đây là lần thứ hai Mỹ Tâm hợp tác cùng Mai Tài Phến, nhưng khác với lần trước, lần này cặp đôi cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh rộng cho nên nữ ca sĩ khá đầu tư cho lần hợp tác này. Bộ phim nói về chuyện tình cảm nhẹ nhàng và có chút “hơi hướng” ngôn tình của cô trợ lý xinh đẹp và anh chàng giám đốc soái ca, cộng thêm những mảng hài duyên dáng và tự nhiên và những mảng biến tâm lý, cuối cùng đã xuất sắc chiếm trọn trái tim và nụ cười cũng như nước mắt của khán giả xem phim. Bên cạnh đó bộ phim còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu, Quang Trung, và sự góp mặt đặc biệt của Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Phan Mạnh Quỳnh.

Chị trợ lý của anh đang được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 4.1.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất