Phim Ảnh

Luật sư tiết lộ chi tiết về tiến trình ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Không muốn có kiện cáo, tranh chấp

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Luật sư tuyên bố rằng hai vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tiến hành ly hôn thông qua hòa giải, và có thể hoàn tất sau ít nhất một tháng. 

Sáng ngày 27/06/2019, phía Song Joong Ki thông báo đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Phía nữ diễn viên cũng xác nhận cho chia tay vì khác biệt tính cách. Mới đây, luật sư của Song Joong Ki đã cho biết rằng anh và Song Hye Kyo đã đồng ý về cách thức ly hôn sẽ diễn ra, họ cũng không muốn vướng vào những vụ kiện, tranh chấp tài sản mà nhiều cặp vợ chồng ly hôn khác phải trải qua.

Luật sư tuyên bố rằng hai vợ chồng Song - Song sẽ tiến hành ly hôn thông qua hòa giải, và có thể hoàn tất sau ít nhất một tháng.

Xem thêm: Tin đồn Song Joong Ki ngoại tình có phải là nguyên nhân của sự đổ vỡ với Song Hye Kyo?

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng ý ly hôn. Điều này sẽ không dẫn đến một vụ kiện ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng ý ly hôn. Điều này sẽ không dẫn đến một vụ kiện ly hôn.

Khuôn khổ của ly hôn đã được thỏa thuận, nhưng họ có một số chi tiết khác biệt nhỏ cần được thỏa thuận thống nhất. Như Song Joong Ki đã nói, thay vì buộc tội lẫn nhau về quyền và sai lầm thuộc về ai, họ đã đồng ý giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

- Luật sư tư vấn pháp lý của Song Joong Ki

Bởi vì đơn xin ly hôn mới gửi gần đây nên sẽ mất một thời gian để được chấp thuận. Thông thường, đơn xin giải quyết ly hôn mất khoảng 1 tháng để duyệt, nhưng vì người ly hôn là những người nổi tiếng nên quá trình này dự kiến ​​sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Xem thêm: 'Khác biệt tính cách' là nguyên nhân ly hôn Song Joong Ki nhưng nửa năm trước, Song Hye Kyo đã nói 'không thấy khác biệt lớn'

Song Joong Ki đã hoàn thành việc quay phim cho bộ phim Arthdal ​​Chronicles và đài tvN đã tuyên bố rằng tin tức về việc ly hôn sẽ không ảnh hưởng đến chuyện bộ phim được phát sóng. Có tin đồn Song Hye Kyo đang thảo luận cho bộ phim truyền hình sắp tới - Hyena, nhưng một nguồn tin tiết lộ rằng cô đã từ chối một đóng phim truyền hình trong một thời gian để nghỉ ngơi.

Xem thêm: Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin, cố gắng hòa giải với Song Hye Kyo nhưng bất thành?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất