Phim Ảnh

Chi tiết này minh oan cho Dương Mịch, chứng minh cô là một người mẹ tốt

Thiên Bình
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới đây của Tạ Y Lâm phần nào đó làm sáng tỏ, minh oan cho những tin đồn Dương Mịch không quan tâm đến con gái của mình.

Nói về Dương Mịch, cô là nữ minh tinh có nhiều đề tài và thu hút dư luận nhất nhì giới showbiz. Những năm gần đây, sự nghiệp nàng tiểu hoa đán lên như diều gặp đó, tuy nhiên cũng gặp không ít những chất vấn, tranh cãi. Trong đó, một đề tài muôn thưở luôn khiến Dương Mịch bị chỉ trích, khi cô chỉ mải lo làm việc mà bị người đời cho rằng vô tâm với con gái của mình.

Gần đây, chương trình Trốn thoát khỏi mật thất có sự tham gia của Dương Mịch, Đặng Luân, Tạ Y Lâm, Hoàng Minh Hạo,… thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Kể từ khi hợp tác trong Tiểu thời đại, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Tạ Y Lâm rất tốt, họ trở thành đôi bạn thân thiết của nhau. Nói về chương trình này, Tạ Y Lâm chia sẻ lúc ở phòng nghỉ thường cùng Dương Mịch trò chuyện, nàng tiểu hoa họ Dương hay kể cho cô nghe những khoảnh khắc đáng yêu về bé Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp). Qua đó, Tạ Y Lâm muốn ám chỉ Dương Mịch không hề giống như những lời bên ngoài bán tán cho rằng nữ diễn viên không quan tâm đến con cái, mà cô vô cùng yêu thương, và quan tâm đến con hằng ngày.

Tháng 6 năm 2014, Dương Mịch hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp, dù lên chức mẹ nhưng dư luận hiếm khi thấy cô xuất hiện bên cạnh con gái mình. Bên cạnh bé chỉ luôn thấy gia đình bên nội chứ hiếm khi thấy khoảnh khắc nào Dương Mịch ở cạnh và chơi đùa với con. Chính vì vậy, hàng loạt tin tức lan truyền tố Dương Mịch bỏ bê con gái, chỉ ham kiếm tiền, ham công việc và danh tiếng chứ không đếm xỉa, quan tâm gì đến thứ khác.

Với những lời chất vấn này từ người ngoài, Dương Mịch bày tỏ cô chẳng muốn đoái hoài hay để tâm đến những lời như thế: “Tôi sẽ không để những lời đó ảnh hưởng đến mình, bởi vì người đứng ở đây là tôi, cho nên tôi cần phải kiên cường… Có thể mọi người sẽ cảm thấy, có phải tôi cứ luôn rất bận. Nhưng thực ra không phải như vậy, có thể tôi mang lại cho các bạn cảm giác, khi tôi làm việc tôi đều dốc hết sức lực, nhưng khi tôi trở về nhà tôi sẽ không đăng lên weibo ‘Tôi về nhà rồi, tôi hôm nay ở bên con cái’. Tôi sẽ không để mọi người có thể hoàn toàn nhìn thấy. Nhưng thực tế tôi có rất nhiều thời gian ở bên gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất